• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê xe tải uy tín HCM

Sự bùng nổ của các dịch vụ cho thuê xe tải uy tín HCM chở hàng, được xem là giải pháp vận chuyển ưu việt giúp mọi khách hàng có thể vận chuyển hàng hóa từ nơi này tới địa điểm mới một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn.

Cho thuê xe tải uy tín HCM

Sự bùng nổ của các dịch vụ cho thuê xe tải uy tín HCM chở hàng, được xem là giải pháp vận chuyển ưu việt giúp mọi khách hàng có thể vận chuyển hàng hóa từ nơi này tới địa điểm mới một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn. 

Cho thuê xe tải chở hàng tại Taxi tải Thành Hưng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội xe tải số lượng lớn liên tục được nâng cấp, đi kèm với đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn Thành Hưng sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà, dọn văn phòng hoặc vận chuyển hàng hóa. 

TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800.6159

Xe tải chờ hàng hóa

Xe tải chờ hàng hóa

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG?

Đến chọn đúng nơi cho thuê xe tải uy tín như Taxi tải thành hưng, không những Quý khách được tận tình tiếp đón, hỗ trợ chi tiết, báo giá rõ ràng mà còn:

Tiết kiệm chi phí vận chuyển  

Đây cũng chính là ưu điểm khiến những dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn. Thay vì đầu tư một khoản phí lớn cho việc mua xe mới thì bạn chỉ tốn một mức cước phí khá nhỏ cho việc thuê xe mà chẳng cần lo lắng tới các khoản phí khác như phí dịch vụ, phí tháo dỡ, phí công nhân, vận chuyển… Bạn có thể linh động nhờ sự hỗ trợ của bạn bè, người thân giúp bạn chia sẻ những công việc này.

Giá thuê xe tải chở hàng hay thuê xe tải chuyển nhà sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn thuê xe lớn hay nhỏ, xe có người lái hay không? Tùy mỗi đơn vị mà bảng giá cước sẽ khác nhau. Do đó, hãy sáng suốt để quyết định cho riêng mình một đơn vị cho thuê xe tải chở hàng uy tín nhé.

Chủ động và tiết kiệm thời gian hơn khi vận chuyển  

Bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng đi xa, lúc này những phương tiện sẵn có như xe máy, xe ba gác hoặc xe ô tô nhỏ sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian vì phải di chuyển nhiều lần mới có thể vận chuyển hết hàng hóa.

Khi đó, dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ với khoang chứa rộng rãi, thoải mái sẽ giúp việc vận chuyển xử lý một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Hạn chế thấp nhất rủi ro và đảm đảm an toàn hàng hóa  

Một ưu điểm nữa khi thuê xe tải Thành Hưng chở hàng là đảm bảo được an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Với phần khung chắn bảo vệ đi kèm với các dụng cụ che phủ, đảm bảo đồ đạc không rơi, hạn chế va chạm và giảm thiểu tối đa tình trạng mất mát đồ đạc khi vận chuyển.

Xe tải đậu chờ hàng

Xe tải đậu chờ hàng

CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG Ở ĐÂU UY TÍN, GIÁ RẺ?

Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển hàng hóa? Bạn đắn đo không biết có đơn vị cho thuê xe tải chở hàng nào uy tín, giá tốt? Không chỉ bạn mà chúng tôi nghĩ vẫn còn rất nhiều khách hàng rơi vào trường hợp như thế này. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị vừa uy tín, vừa rẻ thì nhất định không thể bỏ qua dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của taxi tải Thành Hưng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng, Thành Hưng cung cấp đa dạng các gói dịch vụ uy tín nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chọn thuê xe tải chở hàng tại taxi tải Thành Hưng, quý khách hàng sẽ được thụ hưởng những giá trị tốt nhất cụ thể:

+ Giá cước dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hợp lý.
+ Thủ tục thuê xe đơn giản.
+ Thời gian thuê xe tải chở hàng không bị giới hạn. Đặc biệt với những khách hàng thân thiết có thời gian thuê xe dài hạn sẽ được hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, điều này cũng là điểm cộng giúp Taxi tải Thành Hưng ghi điểm trong lòng khách hàng.
+ Chủ động hoàn toàn về thời gian thuê nhận xe tải chở hàng bất kể là cuối tuần. Chỉ cần bạn có nhu cầu hoặc cần được sự hỗ trợ từ phía dịch vụ, nhân viên luôn có mặt giải đáp một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
+ Hàng hóa luôn được bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa hư hỏng, rơi vỡ… trong suốt quá trình luân chuyển.
+ Chở hàng hóa với biên nhận, hóa đơn đỏ (GTGT), hợp đồng dịch vụ vận chuyển rõ ràng, minh bạch, chính xác.
+ Thành Hưng có đủ mọi dòng xe với đủ trọng tải, kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những phương án vận chuyển tốt nhất với khoản chi phí tiêt kiệm nhất.

Xe tải sẵn sàng vận chuyển hàng hóa

Xe tải sẵn sàng vận chuyển hàng hóa

Trách nhiệm và cam kết của dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại taxi tải Thành Hưng

Để khẳng định chất lượng của dịch vụ cho thuê xe tài chở hàng chuyên nghiệp, chất lượng,  Xe tải Thành Hưng  xin cam kết với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, bạn sẽ nhận được những giá trị như sau:

+ Sẵn sàng hoàn thiện cho khách hàng nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Thành Hưng.
+ Đền bù 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy ra hư hại, thất thoát trong quá trình vận chuyển tới địa chỉ mới.
+ Miễn phí hỗ trợ thùng carton giấy khi khách hàng sử thêm thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Taxi tải Thành Hưng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe tải uy tín HCM để chở hàng hay chuyển nhà, chuyển văn phòng... tại taxi tải Thành Hưng, quý khách hàng hãy liên hệ ngay 1800.6159 để chúng tôi hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan:

1800.00.08