• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton đóng gói hàng Shopee

Giữa thời đại bùng nổ thương mại điện tử, mua sắm online như hiện nay, nhu cầu về thùng carton đóng gói hàng shopee, lazada, sendo… luôn không ngừng tăng cao.

Thùng carton đóng gói hàng Shopee

Kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… ngày càng trở nên vô cùng phổ biến. Điều này kéo theo nhu cầu rất lớn từ việc mua thùng carton đóng gói hàng hàng hóa online từ các shop, cửa hàng kinh doanh tại các sàn. Thế nhưng mua thùng carton ở đâu để bảo đảm chất lượng, giá tốt vẫn là thắc mắc của nhiều người kinh doanh nhỏ lẻ. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ địa chỉ mua thùng carton gói hàng giá rẻ uy tín để anh chị tham khảo.

ĐẶC ĐIỂM VỀ THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI CHẤT LƯỢNG

Thùng carton giấy với thiết kế kiểu dáng dành riêng cho việc đóng hàng phục vụ cho công tác vận chuyển. Thông thường, chúng được yêu cầu cao về chất lượng, độ nén tốt, khả năng chịu lực tốt nhằm bảo đảm an toàn cho hàng hoá.

Bên cạnh đó, thùng carton đóng gói hàng Shopee, Lazada… thường có đa dạng các kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn hiện nay. Thậm chí, vẫn có nhiều đơn vị hỗ trợ thiết kế thùng carton theo từng yêu cầu riêng.

Đa số thùng carton đóng hàng chủ yếu làm từ giấy. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà thùng carton đóng hàng có cấu tạo khác nhau nhưng thông dụng nhất là thùng carton đóng hàng 3 lớp hoặc 5 lớp. Số lớp carton càng dày, dĩ nhiên chất lượng thùng carton càng bảo đảm.

Tuỳ vào đặc tính, mục đích sử dụng của hàng hoá mà bao bì đóng gói thùng carton được thiết kế phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả công việc.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG CARTON GÓI HÀNG HÓA ONLINE

Đặt gia công, sản xuất thùng carton đóng gói tại Bao bì Thành Hưng được xem là giải pháp được nhiều chủ shop, doanh nghiệp vừa nhỏ lựa chọn nhờ chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

Thùng carton có độ bền cao

Thùng carton dùng để đóng gói, bản quản hàng hóa kinh doanh online thường sẽ có kết cấu cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt giúp bảo vệ hàng hoá tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Riêng với các sản phẩm phải vận chuyển đường xa, dễ xảy ra va đập hoặc hàng hoá nhiều phải xếp chồng lên nhau. Lúc này chất lượng thùng carton luôn được ưu tiên quan tâm hàng đầu.

Gọn, nhẹ dễ dàng vận chuyển

Thiết kế thùng carton thường khá nhỏ gọn. Mọi thông tin được in ấn hoặc dán nhãn rõ ràng giúp cho việc đóng gói và vận chuyển trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Trọng lượng thùng nhẹ, sẽ không ảnh hưởng tới trọng lượng hàng hóa khi đóng gói là điều mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Thùng carton hỗ trợ quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp

Thùng carton được cho là phương tiện quảng bá thương hiệu, là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Thế nên, nếu bạn có điều kiện ngoài việc đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu có thể in thùng carton ngay tại Bao bì Thành Hưng để có mức giá ưu đãi, phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Thùng carton giá rẻ, phù hợp với người tiêu dùng

Có thể nói, thùng carton đóng gói là loại có bao bì đóng gói tiện lợi với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Điều này cực kỳ tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

ĐĂNG KÝ MUA THÙNG CARTON GÓI HÀNG ONLINE GIÁ RẺ 

GỌI NGAY: 1800.0008

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ MUA THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG UY TÍN, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Có rất nhiều nơi chuyên cung cấp thùng carton đóng gói hàng nhưng chất lượng mỗi nơi lại không giống nhau. Đó là chưa kể tới, giá thùng cũng có sự chênh lệch ở từng đơn vị. Do vậy, một lần nữa, khách hàng hãy là người sáng suốt trước khi quyết định chọn mua thùng carton, kẻo không bị “hớ”.

Ngay lúc này, nếu bạn vẫn chưa tìm cho mình một lựa chọn phù hợp thì Bao bì Thành Hưng là cái tên mà chúng tôi tin chắc sẽ phù hợp với bạn đấy.

Thương hiệu Thành Hưng được bảo chứng qua các dịch vụ vận chuyển chất lượng. Vài năm gần đây, Thành Hưng tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực sản xuất và phân phối cũng như là đối tác cung ứng thùng carton đóng gói cho các sàn thương mại điện tử quen thuộc như Lazada, Sendo, Tiki, Shopee... 

Sự đầu tư bài bản một quy trình trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công trình độ cao đã giúp mỗi sản phẩm tại Thành Hưng luôn bảo đảm chất lượng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho tới sự khắt khe từ kiểu dáng, chất lượng đã giúp các sản phẩm thùng carton đóng gói hàng Thành Hưng luôn được đánh giá rất tốt.

Bên cạnh đó, chính sách giá thùng carton Bao bì Thành Hưng khá hợp lý so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết.

Tuyệt vời hơn, dù đơn hàng số lượng thấp cho tới những đơn số lượng lớn, phía Thành Hưng đều bán với mức giá cực hời.

Với một đơn vị uy tín, tận tâm như vậy, còn đắn đo gì nữa mà không nhấc máy gọi trực tiếp tới hệ thống đường dây nóng: 1800.0008 (miễn phí) để được chuyên viên của Bao bì Thành Hưng hỗ trợ giải đáp một cách tận tình, chi tiết nhất về thùng carton đóng gói hàng Shopee, Lazada, Sendo...

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08