• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng do công ty Taxi Tải Thành Hưng cung cấp đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn trọn gói có uy tín, chất lượng và luôn đảm bảo hàng hóa, đồ đạc của mình được bảo vệ một cách tuyệt đối

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng!!!

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế đất nước theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, do đó các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư phát triển ngày càng nhiều.

Việc tìm kiếm các tòa nhà cao tầng, cao ốc… để đặt trụ sở công ty, văn phòng đại diện với không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho đội ngũ nhân viên là điều mà nhiều nhà lãnh đạo, người làm chủ phải cân nhắc, lựa chọn cho phù hợp với tình hình phát triển của công ty, doanh nghiệp mình.

Việc di chuyển trụ sở công ty, văn phòng làm việc ngày càng nhiều đã tạo cơ hội để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phát triển. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, hiện nay dịch vụ này không còn xa lạ với người dân, doanh nghiệp nữa vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng do công ty Taxi Tải Thành Hưng cung cấp đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn trọn gói có uy tín, chất lượng và luôn đảm bảo hàng hóa, đồ đạc của mình được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Công ty Taxi Tải Thành Hưng được hình thành và phát triển hơn 20 năm qua phấn đầu là đơn vị được nhiều khách hàng biết đến với việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, nhân công bốc xếp; dịch vụ chuyển dọn nhà, văn phòng, kho xưởng trọn gói với sự uy tín, lấy niềm tin của khách hàng làm phương châm hoạt động. Để khách hàng ngày càng tin tưởng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp, đội ngũ nhân viên công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Nhu cầu của khách hàng hiện nay và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Taxi tải Thành Hưng?

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp không ngừng phát triển, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh và tuyển dụng thêm lực lượng nhân sự để giúp công ty điều hành; chính vì lẽ đó nhu cầu tìm kiếm vị trí thuận tiện hơn, không gian rộng hơn và môi trường làm việc tốt hơn ngày càng nhiều; bên cạnh đó tiền thuê mướn mặt bằng mở văn phòng khá cao và giá tăng theo hằng năm, nhiều đơn vị hết hạn thuê mặt bằng không thoả thuận được giá thuê tiếp… do đó, nhu cầu chuyển dọn văn phòng ngày càng tăng lên.

          Bên cạnh đó áp lực doanh số, áp lực công việc hàng ngày khiến đội ngũ nhân viên của các công ty, doanh nghiệp không thể sắp xếp thời gian, công việc để phân loại, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ và tháo lắp các thiết bị điện tử, máy móc trong văn phòng làm việc. Do đó chủ công ty, doanh nghiệp phải thuê một đơn vị cung cấp dịch chuyển văn phòng trọn gói giúp mình hoàn thành các công đoạn chuyển dọn một cách nhanh nhất, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức và hạn chế tối đa các tác động đến công việc hàng ngày của nhân viên.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng:

- Khi chuyển dọn nhân viên công ty sẽ phân loại hồ sơ, giấy tờ, chứng từ theo từng cá nhân, bộ phận, phòng ban nên không để xảy ra tình trạng thất lạc, mất mát hồ sơ, tài liệu.

- Sau khi phân loại tài liệu, hồ sơ sẽ được đánh dấu, sắp xếp, đóng gói theo từng phòng, ban, tổ, đội, nhóm nên tránh được tình trạng xáo trộn hồ sơ, tài liệu giữa các bộ phận với nhau.

- Khi tháo lắp, đóng gói nhân viên sẽ bao bọc bằng màng PE, mút xốp đối với các thiết bị dễ bị bể vỡ khi va đập nên không để xảy ra tình trạng hư hỏng các thiết bị điện tử, máy móc cũng như các bộ phận khi tháo dỡ, lắp ráp bàn ghế, tủ kệ…

- Đảm bảo an toàn khi vận chuyển các vật dụng cồng kềnh, đồ nặng như bàn, ghế, tủ kệ, các máy móc sử dụng trong văn phòng…

- Dịch vụ chuyển dọn thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian không gây ảnh hưởng đến hoạt động thường xuyên của công ty.

- Giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả cao trong khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng.

Những nội dung công việc khi nhân viên công ty Thành Hưng triển khai dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng:

Bạn có thể theo dõi các nội dung công việc chuyển dọn tại văn phòng của mình và kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện. Nếu bạn thấy có xảy ra sai sót trong quá trình chuyển dọn bạn có thể gọi đến số tổng đài của công ty để yêu cầu khắc phục. Các bước chuyển dọn gồm:

Bước 1: Thông qua số điện thoại tổng đài 1800.61.59 và số hotline 0938.38.38.80 để tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, khảo sát và báo giá tại nơi làm việc của khách hàng.

Bước 2: Ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói sau khi hai bên đạt được thoả thuận.

Bước 3: Nhân viên đến đóng gói, sắp xếp, bao bọc và đánh dấu hồ sơ, tài liệu theo từng phòng, bộ phận; tháo dỡ tất cả bàn ghế, tủ kệ, các thiết bị điện tử có trong văn phòng. Bốc xếp hồ sơ, tài liệu và các vật dụng lên xe tải, chèn kê các vật dụng tránh bị va đập, trầy xước, bể vỡ… Sắp xếp, lắp ráp tất các hồ sơ, tài liệu, vật dụng vào địa điểm mới theo sự hướng dẫn của công ty.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng và thanh toán: Sau khi chuyển dọn xong, công ty, doanh nghiệp kiểm tra 1 lần nữa xem có thất lạc, mất mát tài liệu hồ sơ, vật dụng hay không. Nếu hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng, đơn vị xác nhận đã xong và tiến hành thanh toán.

Trường hợp xảy ra tình trạng bể vỡ, thất lạc trong quá trình chuyển dọn mà do nhân viên công ty gây ra, công ty cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản của khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Gọi ngay số điện thoại tổng đài 1800.61.59 – 0938.38.38.80

1800.00.08