• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là địa chỉ luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các doanh nghiệp khi có nhu cầu di dời trụ sở văn phòng làm việc. Bởi lối xây dựng dịch vụ với nhiều ưu điểm, đem đến những tiện ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là địa chỉ luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các doanh nghiệp khi có nhu cầu di dời trụ sở văn phòng làm việc. Bởi lối xây dựng dịch vụ với nhiều ưu điểm, đem đến những tiện ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, chuyển kho xưởng, xe tải chở thuê, cho thuê nhân công bốc xếp… và nổi bật nhất nhì trong số đó phải kể đến Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng. Chúng tôi bên cạnh việc luôn trau dồi, phát triển để mang đến khách hàng những dịch vụ ngày càng chất lượng, mang tính tiện ích cao để người dùng có được sự hài lòng, an tâm tối đa cho khách hàng thì việc lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý để tối ưu hóa giá dịch vụ cũng là điều Taxi tải Thành Hưng luôn hướng đến.

CAM KẾT DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TỪ TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Để tạo niềm tin, xây dựng uy tín và cam kết trách nhiệm với khách hàng, Taxi tải Thành Hưng thực hiện cung cấp dịch vụ với các cam kết sau.

Tư vấn đúng nhu cầu, yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng

Tuỳ thuộc vào nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho bãi,.. của mỗi khách hàng mà Taxi tải Thành Hưng sẽ tư vấn đưa ra phương án cách thức vận chuyển, loại xe tải, tải trọng xe, số nhân viên bốc xếp,.. sao cho phù hợp. Chúng tôi cam kết sẽ không tư vấn xe tải lớn hơn, hay phương án phức tạp, không hợp lý, để thu thêm chi phí tư khách hàng. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ việc chọn đúng tải trọng xe, xây dựng phương án tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả công việc tốt nhất, cũng như giúp tiết kiệm nhất cho quý khách.

Chuyển văn phòng với quá nhiều đồ dùng, trang thiết bị văn phòng luôn là thử thách với hầu hết doanh nghiệp.

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng rõ ràng, không phát sinh

Taxi tải Thành Hưng chú trọng cung cấp dịch vụ vận chuyển với giá cạnh tranh, minh bạch rõ ràng để khách hàng yên tâm. Trước khi thống nhất bảng giá, mỗi dự án chuyển văn phòng đề sẽ được khảo sát kỹ lưỡng khối lượng hàng hóa, quãng đường di chuyển, yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đưa ra giá chính xác nhất.

Khi thuê dịch vụ của chúng tôi, quý khách chỉ cần trả cước duy nhất theo đúng hợp đồng (bao gồm thuế xuất hóa đơn GTGT nếu có), chứ không phát sinh thêm chi phí nào khác. Taxi tải Thành Hưng thu tiền 1 lần, thông qua chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp, không thu nhiều lần từ nhiều đối tượng khác nhau. Nếu có bất kỳ phí thu thêm hay yêu cầu nhận tiền bất hợp lý nào, quý khách vui lòng báo ngay cho tổng đài CSKH 1800.00.08 - Tổng đài miễn cước hoàn toàn của Taxi tải Thành Hưng để được giải quyết nhanh chóng.

Quy trình chuyển văn phòng khép kín, chuyên nghiệp

Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ theo quy trình chuyên nghiệp cho dù là loại hình dịch vụ vận chuyển nào. Cho dù đơn hàng lớn hay nhỏ, quý khách đều sẽ được Tư vấn - khảo sát - lên phương án vận chuyển - báo giá - hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng hóa - tiến hành vận chuyển, một cách nhanh chóng. Cam kết sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng quý khách sẽ đảm bảo tiến độ công việc, vận chuyển hàng hóa an toàn nhất.

Đội ngũ nhân công bốc xếp Thành Hưng có kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn.

Nhân viên chuyển văn phòng có trách nhiệm, nhiệt tình

Mỗi nhân viên là đại diện của công ty, nên Taxi tải Thành Hưng luôn nỗ lực để xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm và chuyên nghiệp khi làm việc, phục vụ. Công ty có hỗ trợ tài xế lái xe có chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để hỗ trợ vận tải hàng hóa cho khách hàng. Cam kết tài xế lái xe tuân thủ luật giao thông, am hiểu các tuyến đường trong cả nước, tạo mọi thuận lợi cho quý khách khi sử dụng dịch vụ taxi tải.

Đa dạng tải trọng taxi tải, đáp ứng mọi nhu cầu chuyển văn phòng của khách hàng

Nếu cần thuê xe tải chở hàng đi tỉnh, chuyển nhà, chuyển kho bãi, chuyển văn phòng .. quý khách hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi có đầy đủ các tải trọng taxi tải thường dùng với các tải trọng từ 0,5 tấn đến 5 tấn, đáp ứng tốt nhu cầu chuyển dọn, chở hàng hóa thường xuyên, liên tục hay cả dài ngày.

Các xe của chúng tôi đảm bảo:

- Xe đời mới, có giấy tờ đăng kiểm rõ ràng, đúng quy định pháp luật.

- Xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đổ đầy xăng khi bắt đầu nhiệm vụ.

- Thùng bạt che chắn cẩn thận, kết cấu thùng rộng rãi, có thể chở nhiều loại hàng hóa khác nhau.

- Xe vận hành êm ái, đảm bảo không ảnh hưởng hàng hóa khi di chuyển.

Lợi thế về đội xe tải đa trọng đã giúp dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chuyển văn phòng của doanh nghiệp.

Ngoài đảm bảo xe chất lượng, Taxi tải Thành Hưng còn hỗ trợ thêm nhiều vật dụng như xe kéo, dây thừng, thùng carton,.. hỗ trợ quá trình chuyển hàng hóa tiện lợi, dễ dàng cho khách hàng.

Khi cần di dời trụ sở, văn phòng làm việc, không cần quá lo lắng không tìm được dịch vụ chuyển văn phòng tốt hay đơn vị vận chuyển tốt. Chỉ cần liên hệ với Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, mọi lo âu của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08