• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 25 Đ. Số 10, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân
  • Hà Nội: 288 P. Dương Văn Bé, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Các vấn đề khi chuyển nhà

Những sự cố xảy ra khi chuyển nhà luôn khiến bạn căng thẳng, đau đầu. Vậy những vấn đề khi chuyển nhà phổ biến là gì? Làm thế nào để hạn chế rủi ro và đảm bảo quá trình chuyển nhà diễn ra suôn sẻ?

Các vấn đề khi chuyển nhà

Chuyển nhà là một bước ngoặt quan trọng, tuy nhiên không ít rắc rối và sự cố phát sinh. Từ thất lạc đồ đạc, hư hỏng nội thất đến vấn đề vận chuyển cồng kềnh hay phát sinh chi phí ngoài dự kiến. Những vấn đề xảy ra khi chuyển nhà luôn khiến bạn căng thẳng, đau đầu. Vậy những sự cố thường gặp khi chuyển nhà là gì? Làm thế nào để hạn chế rủi ro và đảm bảo quá trình chuyển nhà diễn ra suôn sẻ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những sự cố thường gặp khi chuyển nhà

Những sự cố/vấn đề thường gặp khi chuyển nhà? Việc chuyển nhà khá phức tạp bởi bạn cần di dời một khối lượng đồ đạc rất lớn. Đồ đạc bị thất lạc/hỏng vỡ, bị thương khi chuyển nhà, chuyển nhà vào những ngày thời tiết không thuận lợi,... là những sự cố dễ xảy ra.

Đồ đạc bị thất lạc/hỏng vỡ

Khi chuyển nhà, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng nhất là đồ đạc bị thất lạc hoặc hỏng vỡ. Nguyên nhân xuất phát từ quá trình đóng gói hoặc vận chuyển không cẩn thận. Những vật dụng nhỏ như chìa khóa, giấy tờ quan trọng, phụ kiện điện tử,… dễ bị lẫn lộn trong những thùng hàng lớn và có nguy cơ thất lạc rất cao nếu không được bảo quản cẩn thận. Trong khi đó, các món đồ dễ vỡ được làm từ thủy tinh/gốm sứ như bát, đĩa, cốc uống nước, gương, đèn trang trí hay các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, lò vi sóng có thể bị va đập mạnh, dẫn đến nứt vỡ hoặc hư hỏng.

Chuyển nhà cần di dời một khối lượng đồ đạc rất lớn.

Chuyển nhà cần di dời một khối lượng đồ đạc rất lớn.

Đồ nội thất gỗ có trọng lượng lớn, thiết kế phức tạp cũng nằm trong nhóm đồ có nguy cơ hỏng vỡ cao. Bàn ghế, tủ kệ dễ bị trầy xước, bong tróc sơn hoặc thậm chí gãy hỏng do va đập mạnh hoặc đồ vật khác chèn ép. Việc sắp xếp lộn xộn, xếp chồng lên nhau mà không có trật tự cũng là nguyên nhân khiến đồ đạc hỏng vỡ.

>> Những đồ đạc dễ hư hỏng khi chuyển nhà.

Bị thương khi chuyển nhà

Nhiều trường hợp bị thương khi chuyển nhà. Một số chấn thương nhẹ như bong gân, trật khớp, bầm tím, đau lưng cho đến những chấn thương nặng hơn như gãy chân, gãy tay,... xảy ra trong quá trình di chuyển, sắp xếp đồ đạc.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do không có kế hoạch di chuyển khoa học, thiếu dụng cụ hỗ trợ hoặc không thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn. Khi cố gắng bê vác những món đồ nặng như tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế gỗ mà không có dây đai hỗ trợ hoặc người hỗ trợ, người bê có thể bị căng cơ, đau lưng hoặc thậm chí chấn thương cột sống. Trong quá trình dọn dẹp, sàn nhà trơn trượt, cầu thang hẹp, chướng ngại vật trên lối đi cũng là nguyên nhân khiến nhiều người bị vấp ngã khi chuyển nhà.

Những vật dụng sắc nhọn như dao kéo, kính vỡ, đinh vít, hoặc các cạnh sắc của đồ nội thất cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ bị thương khi chuyển nhà. Nhiều người khi vội vàng dọn dẹp còn vô tình giẫm phải vật nhọn trên sàn nhà, gây đau đớn và chảy máu, làm đứt hoặc trầy xước da.

Kế hoạch vận chuyển bị gián đoạn

Một trong những sự cố khi chuyển nhà thường gặp là kế hoạch vận chuyển bị gián đoạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này: Phương tiện vận chuyển hỏng hóc giữa đường, giao thông ùn tắc,... Trong một số trường hợp, đặt xe vận chuyển không đúng thời gian hoặc đơn vị vận chuyển thay đổi lịch đột ngột cũng khiến kế hoạch bị ảnh hưởng.

Tại các căn hộ chung cư hoặc khu đô thị/nhà tập thể có quy định nghiêm ngặt, người chuyển đến phải đăng ký tạm trú, xin giấy phép chuyển đồ, thông báo kế hoạch chuyển nhà cho bảo vệ/ban quản lý tòa nhà hoặc làm các thủ tục cần thiết trước khi chuyển nhà. Thiếu các giấy tờ này có thể khiến bạn không được phép đưa đồ đạc vào nhà mới đúng thời gian dự kiến, dẫn đến việc phải hoãn kế hoạch hoặc tốn thêm chi phí lưu kho, thuê xe vận chuyển lại. Đặc biệt, với những ai mua nhà mới, nếu chưa hoàn tất hợp đồng, chưa nhận bàn giao hoặc chưa đóng đủ các khoản phí dịch vụ, việc chuyển vào có thể bị trì hoãn vô thời hạn.

Thời tiết không thuận lợi

Chuyển nhà vào những ngày thời tiết không thuận lợi cũng là một vấn đề lớn. Khi trời mưa và độ ẩm cao, việc vận chuyển đồ đạc trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt là đồ nội thất bằng gỗ, thiết bị điện tử và giấy tờ quan trọng có nguy cơ bị ẩm ướt, dẫn đến hư hỏng. Đường trơn trượt cũng khiến việc khuân vác nặng dễ gặp sự cố, làm tăng nguy cơ gặp chấn thương hoặc hỏng vỡ đồ đạc.

Trong khi đó, nếu chuyển nhà vào thời điểm nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao có thể gây mệt mỏi, mất sức cho những chuyển nhà, nhất là khi phải làm việc ngoài trời trong thời gian dài. Một số đồ vật như đồ gia dụng bằng nhựa, mỹ phẩm hay thiết bị điện tử có thể bị biến dạng hoặc hư hỏng do tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ quá cao trong quá trình vận chuyển.

Nếu chuyển nhà ngày mưa bão, có gió lớn dễ khiến những đồ đạc nhẹ bị cuốn đi, gây nguy hiểm cho cả người và tài sản. Trong điều kiện thời tiết xấu như ngập lụt hoặc gió giật, việc di chuyển xe tải chở đồ cũng gặp rủi ro, thậm chí có thể bị cấm lưu thông trên một số tuyến đường.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển lừa đảo

Nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển để di dời đến nơi ở mới. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nhiều trường hợp khách hàng bị lừa đảo thông qua những dịch vụ chuyển nhà giá rẻ/chuyển nhà trọn gói uy tín, khiến bạn rơi vào tình huống “tiền mất, tật mang”. Những trường hợp lừa đảo phổ biến như báo giá thấp nhưng thu phí cao hơn khi vận chuyển, nhiều chi phí phát sinh, làm hư hỏng/thất lạc đồ đạc nhưng không bồi thường, thậm chí chiếm đoạt tài sản sản của khách hàng.

Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có quy trình làm việc rõ ràng, nhân sự kinh nghiệm.

Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có quy trình làm việc rõ ràng, nhân sự kinh nghiệm.

Một số đơn vị lừa đảo còn dùng chiêu trò nhận tiền cọc trước rồi sau đó không đến đúng lịch hẹn/không liên lạc được. Điều này khiến khách hàng mất tiền oan, đồng thời kế hoạch chuyển nhà bị gián đoạn, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. Trường hợp nghiêm trọng hơn, có những nhóm giả danh công ty vận chuyển chuyên nghiệp nhưng thực chất nhằm mục đích trộm cắp. Khi vận chuyển, họ có thể tráo đổi hoặc lấy đi những món đồ giá trị như điện thoại, laptop, tiền bạc, trang sức,...

>> Cách nhận biết đơn vị chuyển nhà lừa đảo.

Những lưu ý để hạn chế sự cố khi chuyển nhà

Làm thế nào để hạn chế sự cố khi chuyển nhà? Dưới đây là những lưu ý chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn hạn chế những sự cố khi chuyển nhà?

Có kế hoạch vận chuyển cụ thể

Kế hoạch vận chuyển cụ thể là điều cần thiết để có trải nghiệm chuyển nhà suôn sẻ. Bởi nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn có thể gặp phải các vấn đề khi chuyển nhà như đồ đạc thất lạc, vận chuyển trễ hẹn, phát sinh chi phí không mong muốn, thậm chí gặp rủi ro liên quan đến con người và tài sản khi di chuyển.

Vậy làm thế nào để xây dựng được kế hoạch chuyển nhà cụ thể, khoa học? Bạn cần lưu ý những yếu tố bao gồm.

  • - Xác định thời gian chuyển nhà, chọn ngày chuyển phù hợp, tránh các ngày thời tiết xấu hoặc những thời điểm giao thông cao điểm. Khi đã có ngày chuyển nhà, hãy đặt lịch vận chuyển sớm để đảm bảo có phương tiện phù hợp, tránh bị động vào phút cuối.

  • - Lập danh sách kiểm kê đồ đạc để dễ dàng kiểm soát và phân loại. Bạn có thể thanh lý đồ cũ còn dùng được hoặc bỏ bớt những đồ không còn sử dụng để giảm bớt khối lượng vận chuyển. Phân loại đồ đạc theo phòng, theo chất liệu,... để việc phân loại và tháo dỡ thuận tiện hơn.

  • - Chuẩn bị vật liệu đóng gói bao gồm: Thùng carton nhiều diện tích khác nhau, băng keo, xốp chống sốc, túi nilon, túi hút chân không, vải vụn, mút xốp,...

  • - Cân nhắc tự chuyển nhà hay thuê đơn vị vận chuyển? Nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu kỹ, tham khảo đánh giá từ khách hàng cũ và thỏa thuận rõ ràng về chi phí, thời gian vận chuyển để tránh bị lừa đảo hoặc phát sinh chi phí không đáng có.

Phân loại và đóng gói đồ đạc cẩn thận

Khi chuyển nhà, việc phân loại và đóng gói đồ đạc cẩn thận là rất cần thiết để tránh hư hỏng và thất lạc trong quá trình vận chuyển. Trước tiên, bạn nên sắp xếp đồ đạc theo từng nhóm riêng biệt, chẳng hạn như quần áo, sách vở, đồ điện tử, đồ dễ vỡ và vật dụng cá nhân. Điều này giúp dễ dàng kiểm soát và sắp xếp khi đến nhà mới.

Sau khi phân loại, bạn cần đóng gói đúng cách. Những món đồ dễ vỡ như chén, đĩa, ly cần được bọc bằng giấy báo, xốp hoặc vải mềm để tránh va đập. Đồ điện tử nên đặt trong thùng có lớp đệm bảo vệ, quần áo có thể xếp gọn vào vali hoặc túi lớn/túi hút chân không Đặc biệt, các vật dụng quan trọng như giấy tờ, trang sức, tiền bạc, điện thoại, đồ dùng cá nhân nên được để riêng và mang theo bên mình để tránh thất lạc và thuận tiện khi sử dụng.

Đồ đạc nên được phân loại và đóng gói trong thùng carton.

Hãy ghi chú rõ ràng trên mỗi thùng để dễ nhận biết khi sắp xếp lại cũng như lưu ý cho đơn vị vận chuyển “cẩn thận, nhẹ tay” khi bốc xếp.

Theo dõi thông tin thời tiết

Thời tiết là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kế hoạch và tiến độ chuyển nhà, đặc biệt là khi vận chuyển đồ đạc ngoài trời. Vì vậy, trước khi dọn nhà, bạn nên theo dõi dự báo thời tiết để có kế hoạch phù hợp, tránh gặp phải những sự cố không mong muốn. Bạn nên lựa chọn chuyển nhà vào những ngày mát mẻ hoặc có nắng nhẹ, không nên chuyển nhà vào ngày trời mưa bão.

Nếu dự báo có mưa, cần chuẩn bị sẵn bạt che hoặc túi nilon lớn để bọc kín các vật dụng dễ thấm nước như nệm, sofa, quần áo và đồ điện tử. Ngoài ra, cần đảm bảo lối đi không bị trơn trượt để tránh nguy hiểm khi di chuyển đồ nặng. Nếu chuyển nhà vào ngày nắng nóng, bạn nên ưu tiên vận chuyển vào sáng sớm hoặc chiều tối để tránh thời điểm nhiệt độ cao nhất, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu chuyển nhà vào ngày có gió lớn, cần buộc chặt các vật dụng cồng kềnh, tránh để chúng bị gió thổi bay hoặc đổ ngã trên đường đi.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tại nơi ở mới

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết theo quy định nếu chuyển đến các khu chung cư/khu đô thị/nhà tập thể có quy định rõ ràng trong việc tiếp nhận cư dân mới. Thủ tục hoàn tất trong vòng 5-7 ngày trước khi chuyển nhà để tránh những rắc rối không mong muốn, việc chuyển dọn không bị gián đoạn.

Trước tiên, bạn nên kiểm tra và hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan, bao gồm hợp đồng thuê nhà (nếu có), giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc giấy tờ tạm trú/tạm vắng. Ngoài ra, bạn nên thông báo trước với ban quản lý/bảo vệ tòa nhà/chủ nhà cũ (nếu bạn thuê nhà) về kế hoạch vận chuyển của mình để được sắp xếp thang máy chuyển đồ đạc cũng như tránh các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý hay tranh chấp không đáng có.

Chuẩn bị chu đáo về mặt giấy tờ trước khi chuyển nhà sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống nhanh hơn và hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra.

Tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín

Khi chuyển nhà, lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quá trình di dời diễn ra suôn sẻ, an toàn, giúp bạn an tâm và hài lòng. Đơn vị chuyên nghiệp có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, đầy đủ phương tiện vận chuyển không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn hạn chế tối đa rủi ro hư hỏng/thất lạc đồ đạc.

Để lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, tránh lừa đảo, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về các đơn vị vận chuyển qua những kênh thông tin đáng tin cậy như mạng xã hội, phản hồi từ khách hàng cũ hay qua giới thiệu của bạn bè/người thân. Đồng thời, nên ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, có hợp đồng rõ ràng, quy trình làm việc đầy đủ các bước, có bảo hiểm đồ đạc để đảm bảo quyền lợi của bạn trong trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn.

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị chuyển nhà uy tín được khách hàng tin tưởng.

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị chuyển nhà uy tín được khách hàng tin tưởng.

Trong quá trình làm việc, bạn nên trao đổi chi tiết với đơn vị vận chuyển về kế hoạch vận chuyển, chi phí cụ thể, thời gian vận chuyển và các chính sách bồi thường nếu xảy ra hư hại. Các thống nhất này đều phải được nêu rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên. Lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển không chỉ giúp bạn an tâm hơn mà còn đảm bảo việc chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và tránh được những rắc rối không mong muốn.

Mẹo đóng gói một số đồ đạc quan trọng, dễ hư hỏng khi chuyển nhà

Một số đồ dễ vỡ và thất lạc như đồ thủy tinh/gốm sứ, đồ dùng cá nhân, tranh ảnh và đồ kỷ niệm cần có cách đóng gói và bảo quản riêng.

Đồ thủy tinh, gốm sứ

Để bảo vệ đồ thủy tinh/gốm sứ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật liệu đóng gói như giấy báo, màng bọc bong bóng, xốp nệm, băng keo và thùng carton chắc chắn.

Hãy bọc từng món đồ bằng giấy mềm hoặc màng bọc bong bóng, đảm bảo bao phủ toàn bộ bề mặt để giảm va chạm. Với các món đồ có hình dạng đặc biệt như cốc hoặc bình hoa, chèn thêm giấy vào bên trong để tăng độ cứng, tránh biến dạng khi va chạm. Khi xếp vào thùng, hãy đặt các vật nặng ở dưới và đồ nhẹ ở trên. Nếu trong khùng còn khoảng trống, cần chèn thêm vải mềm hoặc giấy vụn để tránh đồ vật bị dịch chuyển trong quá trình di dời.

Đồ dùng cá nhân

Khi chuyển nhà, đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép, mỹ phẩm và phụ kiện cần được sắp xếp hợp lý, vừa tránh thất lạc, vừa thuận tiện khi sử dụng ở nhà mới. Để đóng gói hiệu quả, bạn nên phân loại đồ dùng theo nhóm: Quần áo theo mùa/theo mục đích sử dụng (đi làm/đi chơi/đi hẹn hò), giày dép, đồ vệ sinh cá nhân và các vật dụng quan trọng.

Quần áo nên gấp gọn hoặc cuộn tròn, sau đó hút chân không để tiết kiệm diện tích. Với những bộ đồ cần giữ nguyên dáng như vest, áo dài, bạn có thể treo vào túi đựng chuyên dụng để tránh nhăn hoặc mất form. Giày dép nên được bọc riêng từng đôi. Mỹ phẩm, nước hoa và các chai lọ chứa chất lỏng cần được bọc kín bằng túi zip hoặc màng bọc thực phẩm để tránh rò rỉ. Các vật dụng nhỏ như trang sức, phụ kiện, dây sạc, chìa khóa nên được cho vào hộp riêng hoặc túi có khóa kéo để dễ tìm kiếm, luôn mang bên mình để tránh thất lạc.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị một túi đựng đồ dùng thiết yếu như quần áo ngủ, bàn chải, sữa rửa mặt, giấy tờ quan trọng để sử dụng ngay khi chuyển đến nhà mới.

Tranh ảnh, đồ kỷ niệm

Tranh, ảnh và đồ kỷ niệm vừa có giá trị vật chất, vừa có giá trị tinh thần, cần được đóng gói cẩn thận để tránh trầy xước hoặc hư hỏng khi di chuyển.

Với tranh và ảnh có khung kính, cần dùng băng dính dán một chữ “X” lên mặt kính để hạn chế vỡ vụn nếu có va chạm. Sau đó, bọc toàn bộ tranh bằng giấy mềm hoặc màng bọc bong bóng, chú ý bọc kỹ các góc khung vì đây là điểm dễ bị móp méo. Nếu có nhiều bức tranh, bạn có thể xếp chúng theo kích thước, đặt một tấm bìa cứng giữa mỗi bức để tránh ma sát.

Với các đồ kỷ niệm như tượng nhỏ, khung ảnh hoặc đồ lưu niệm dễ vỡ, hãy bọc riêng từng món bằng màng xốp hoặc giấy báo, rồi đặt vào hộp có lót thêm xốp hoặc vải mềm để giảm va đập. Những món đồ nhỏ có thể cho vào hộp có ngăn riêng để tránh thất lạc.

Khi xếp vào thùng, bạn nên đặt tranh ảnh theo chiều đứng để giảm áp lực, lấp đầy các khoảng trống bằng giấy vụn hoặc khăn mềm. Đánh dấu “Đồ dễ vỡ, xin nhẹ tay” bên ngoài để người vận chuyển lưu ý khi sắp xếp.

Một số đồ đạc khác

Trong gia đình còn có một số đồ đạc khác dễ hỏng hóc khi vận chuyển như két sắt, đàn piano, giường kệ, tủ bếp,... Với những đồ đạc có giá trị, trọng lượng lớn và thiết kế phức tạp, bạn nên chủ động tham khảo phương án đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm thời gian, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản.

>> Mẹo hạn chế mất đồ khi chuyển nhà.

Két sắt hay đàn piano cần phương tiện hỗ trợ vận chuyển.

Két sắt hay đàn piano cần phương tiện hỗ trợ vận chuyển.

Nên tự chuyển nhà hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp?

Nên tự chuyển nhà hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp? Khi di dời đến nơi ở mới, bạn có thể cân nhắc chọn giữa việc tự vận chuyển hoặc thuê dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi phương án đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào điều kiện và ngân sách dự kiến của bạn.

Phương án tự chuyển nhà là lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn có ít đồ đạc, có sẵn phương tiện vận chuyển và có sự hỗ trợ từ người thân/bạn bè. Ưu điểm của phương án là tiết kiệm chi phí, chủ động về thời gian và dễ dàng quản lý đồ đạc của mình. Tuy nhiên, việc tự chuyển nhà cũng có nhiều bất tiện, đặc biệt là khi không có kinh nghiệm chuyển nhà, sẽ dẫn đến mất nhiều thời gian và công sức đóng gói, bốc xếp, dễ làm hư hỏng đồ đạc hoặc gặp khó khăn khi di chuyển những vật dụng cồng kềnh.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Trong khi đó, thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp là lựa chọn của nhiều khách hàng nếu bạn có nhiều đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng nặng hoặc dễ vỡ. Các đơn vị chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phương tiện vận chuyển phù hợp và quy trình làm việc nhanh gọn. Họ cũng có các dịch vụ bổ sung như đóng gói, tháo lắp nội thất và bảo hiểm đồ đạc, giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro hư hại hay thất lạc. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao hơn so với phương án tự chuyển nhà. Ngoài ra, bạn cần tìm đơn vị uy tín để tránh bị báo giá cao hoặc phục vụ kém chất lượng.

Chuyển nhà dễ gặp phải nhiều sự cố như thất lạc/hư hỏng đồ đạc, chi phí phát sinh hoặc kế hoạch chuyển nhà bị gián đoạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hạn chế những rủi ro này bằng cách lên kế hoạch kỹ lưỡng, đóng gói cẩn thận và lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín. Chuyển nhà Thành Hưng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình chuyển dọn đến nơi ở mới. Gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 1800.0008 để được tư vấn nhanh chóng và nhận báo giá chi tiết.

Bài viết liên quan: