• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cách bao bọc nội thất nhanh gọn, an toàn, ít chi phí

Hiện nay đồ nội thất gia đình không còn là điều xa lạ với mỗi hộ gia đình, dù là chưa khá giả hay gia đình có điều kiện đều sắm sửa cho mình những loại nội thất phù hợp với túi tiền, chính vì là nhu cầu cần thiết nên việc mua bán, vận chuyển cũng ngày càng tăng, vậy để đảm bảo việc đóng gói đúng chuẩn, an toàn khi vận chuyển là điều vô cùng quan trọng. Sau đây vận tải Thành Hưng sẽ hướng dẫn bạn cách đóng gói an toàn cho tài sản!

Cách bao bọc nội thất nhanh gọn, an toàn, ít chi phí

Những loại vật tư cần chuẩn bị trước giai đoạn bao bọc

Khi nhắc đến vật tư đóng gói có lẽ khá nhiều khách hàng đã quen thuộc nếu từng sử dụng dịch vụ tại vận tải Thành Hưng, không chỉ chúng tôi mà rất nhiều đơn vị khác ưa dùng, chính vì đặc tính của từng loại kết hợp quá hoàn hảo nê chúng trở nên khá phổ biến được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Thùng carton: gồm hai loại 3 lớp và 5 lớp có in logo công ty là loại vật tư rất cần thiết dùng để đựng các vật dụng trong nhà và bảo vệ các loại hàng hóa có giá trị. Đặc biệt khi bao bọc đồ dùng nội thất, chúng được xem như 1 loại chịu lực rất tuyệt vời.


Những loại vật tư thiết yếu trong vận chuyển

  • Băng keo trong: thuộc dạng dày, dẻo dùng trong giai đoạn cuối cùng, cố định chắc chắc các loại vật tư khác, không để rơi ra trong quá trình vận chuyển.
  • Xốp hơi, hạt bong bóng: loại vật tư hầu như không thể thiếu đối với đồ dễ vỡ, giúp bảo vệ đến 90%, chịu lực tốt, nội thất thì không thể thiếu các vật dụng dễ vỡ, chính vì vậy chúng được phát huy gần như hết công xuất.
  • Màng Pe, màng ni lông mỏng bọc hàng: là bước đầu tiên khi bao bọc, tránh bụi bẩn, trầy có độ dẻo cao

Trên đây là 04 loại vật tư đối với vận chuyển nội thất gần như gắn liền với nhau, vì tâm lý mỗi khách hàng khi mua hay chuyển đồ dùng đi sẽ yêu cầu cực kỳ cao việc bảo đảm an toàn cho tài sản.


ứng dụng vật tư vào bao bọc ghế 

 Vì thế để đảm bảo gần như tuyệt đối vận tải Thành Hưng đã tận dụng tối đa các loại vật tư ở bao bì Thành Hưng có ích để bao bọc. Tạo sự an tâm cho khách hàng, vì đối với chúng tôi tâm lý khách hàng luôn đặt ưu tiên. Đặt bản thân vào khách hàng để làm việc một cách có tâm nhất.

Cách đóng gói nội thất là đồ gỗ

Để đảm bảo nội thất bằng gổ được an toàn khi vận chuyển thì ngay từ những bước đầu tiên chúng ta phải thật cẩn trọng, bởi chúng ta cũng biết gỗ là một loại dễ trầy xước, khi tạo thành đồ nội thất cúng thường sẽ có những mảnh ghép lại với nhau, chính vì vậy phải đảm bảo bao bọc tránh được tối đa va đập mạnh.


Tận dụng các loại vật tư nêu trên bao bọc đồ gỗ

Vậy nên khi bạn bao bọc hãy dùng một lớp PE dày để quấn quanh nội thất, vì đặc tính PE dẻo nên sẽ tránh được việc trầy xước và bụi bẩn, tránh làm mất đi thẩm mỹ và giá trị của món hàng.

Bao bọc thêm một lớp thùng carton, bạn có thể xé các cạnh của thùng để dễ dàng bao quanh các vật dụng không băng phẳng, việc ấy có tác dụng giảm được lực va đập giữa các đồ nội thất với nhau. Giảm được tối đa hư hại trong những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Cách đóng gói nội thất là đồ dễ vỡ, thủy tinh, sành sứ,..

Thủy tinh, sành, sứ có lẽ rất nhiều khách hàng khi nhắc đến tới việc chuyển chúng đi sẽ rất ngán ngẩm, vì xưa giờ chúng được xem như là một loại vật dụng mong manh dễ vỡ, nên nếu không có kinh nghiệm sẽ rất nguy hiểm, việc rơi vỡ, va đập là chuyện dễ sảy ra.


Nhân viên cẩn thận quấn đồ trước khi bỏ vào thùng

Chính vì dễ vỡ nên trước khi đóng vào thùng, chúng ta cần bao bọc chúng bằng 1 lớp xốp hơi và cố định lại bằng băng keo, vì xốp hạt có những hạt bong bóng nhỏ nên chịu va đập rất tốt, chúng sẽ giảm nhẹ tác động giữa các vật với nhau.

Việc cần lưu ý, sau khi đã bỏ vào thùng các bạn nên ghi chú hàng dễ vỡ, để khi vận chuyển các đơn vị sẽ chú ý nhẹ tay hơn.

Cách đóng gói nội thất là bàn ghế SoFa, ghế làm việc,..

Bàn ghế làm việc sẽ có nhiều loại khác nhau, nên chúng ta sẽ có cách đóng gói cho từng loại để dễ dàng vận chuyển hơn.

Đối với những loại bàn, ghế làm việc thường sẽ có loại có thể tháo lắp, tách rời thành từng bộ phận nhỏ, chính vì vậy việc bao bọc có phần sẽ dễ dàng hơn, có thể đóng kỹ từng bộ phận bằng: màng Pe, băng keo, thùng carton. Nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho sản phẩm.


Ghế SoFa được nhân viên bao bọc cực kỳ cẩn thận

Còn đối với loại không thể tách rời, bạn cố định ghế và bọc từng loại, thùng bạn cúng có thể xé các góc bao bọc từng khu vực để đảm bảo an toàn, không thể thiếu màng Pe, xốp hơi để chống xước và giảm va đập tuyệt đối.

Ngoài ra còn có các loại được bao bọc bằng một lớp da, lông thì việc tránh bụi bẩn và xước là việc được ưu tiên hàng đầu, vì chúng rất dễ bám bụi, va chạm nhẹ cũng có thể làm rách bề mặt da, chính vì thế cần tận dụng tất cả các loại vật tư trên theo các bước để bảo vệ.


Bàn, ghế gỗ văn phòng được bao bọc trước khi vận chuyển

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn sơ lược về Cách bao bọc nội thất nhanh gọn, an toàn, ít chi phí chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cung cấp. Mong rằng những hướng dẫn trên mang lại hiểu quả khi bạn cần vận chuyển hoặc đang muốn thuê đơn vị vận chuyển sẽ nắm rõ được quy trình, chỉ dẫn nếu chưa làm đúng ý bạn muốn. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ:

1. Vận chuyển kho xưởng trọn gói

2. Chuyển dọn văn phòng trọn gói

3. Chuyển dọn nhà trọn gói

Tổng Đài Miễn Phí : 1800.00.08 zalo/phone : 09.38.38.38.80

1800.00.08