• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với thùng carton chuyển nhà Thành Hưng

Chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với thùng carton chuyển nhà Thành Hưng. Thế nên khi cần chuyển nhà nhớ ngay Thành Hưng, quả thật không sai chút nào!

Chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với thùng carton chuyển nhà Thành Hưng

Thường thì khi chuyển nhà sẽ cần rất nhiều thời gian, công sức và cả sự linh hoạt vì nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến thất thoát, hư hỏng tài sản. Phương án tốt nhất trong trường hợp này chính là dùng thùng carton để gói ghém lại cho gọn gàng. Vừa có thể giúp việc thống kê, sắp xếp cho dễ dàng vừa có thể giúp việc bốc xếp, vận chuyển dễ dàng hơn.

Trước đây khi còn là chàng trai độc thân, sống gói gọn trong căn phòng trọ cùng vài người bạn cùng phòng, đôi lần tôi cũng đã chuyển nơi ở từ nơi này sang nơi khác. Khi đó, đồ đạc cá nhân không quá nhiều, cũng chỉ là quần áo, chăn màn, vài cái nồi, cái chảo, bếp gas… nên việc gói chúng lại rồi chuyển đi bằng xe máy luôn là cách tôi thực hiện. Một thân một mình, lại là phái nam nên đồ đạc không quá nhiều.

Nhưng khi đã lập gia đình, có vợ có con thì tất nhiên việc chuyển nhà sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Không chỉ là đồ đạc nhiều hơn, mà còn phải vướng bận thêm chuyện con cái. Vì vậy, hai vợ chồng phải sắp xếp rất nhiều thời gian mới hoàn thành việc đóng gói, sau đó mới nhờ dịch vụ chuyển nhà hỗ trợ phần việc còn lại để tiết kiệm công sức cho cả gia đình.

Chính lúc này, chúng tôi nhận thấy việc đóng gói khi chuyển nhà cũng cần sự chỉn chu và cẩn thận để mọi thứ trở nên gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm khi sắp xếp tại nhà mới. Hơn nữa, nếu chỉ đóng gói một cách qua loa thì khó mà có thể đảm bảo mọi thứ được nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển từ nơi ở cũ sang nơi ở mới. Vì vậy, có thể nói bên cạnh cách chúng ta đóng gói ra sao thì việc chọn lựa dụng cụ đóng gói cũng giữ vai trò không kém phần quan trọng.

Sau quá trình tìm hiểu thì tôi nhận thấy, thùng carton là sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi tìm mua thùng carton chuyển nhà thì tôi lại vướng phải một vấn đề khác chính là: Nên dùng thùng carton cũ chuyển nhà hay thùng carton chuyển nhà mới?

Thùng carton cũ hay thùng carton mới đóng gói chuyển nhà tốt hơn?

Thùng carton từ lâu đã được biết đến là vật liệu đóng gói đồ đạc khá tiện lợi và giá rẻ, giúp việc lưu trữ cũng như vận chuyển dễ dàng hơn. Mỗi một loại thùng sẽ có quy cách sản xuất khác nhau để phù hợp với món đồ được đóng gói. Với ưu điểm gọn nhẹ lại thân thiện môi trường chúng luôn là sự chọn lựa về bao bì của nhiều doanh nghiệp. Vậy cớ sao chúng ta không dùng chúng để đóng gói khi chuyển nhà, vẫn là vừa rẻ vừa tiện lại dễ tìm.

Hiện trên thị trường đang bán hai loại thùng giấy là thùng cũ và thùng mới. Không ít người tái sử dụng lại thùng carton, đó là những chiếc thùng đã từng đựng rượu bia, bánh kẹo, mỹ phẩm… để làm nhiều việc khác nhau. Chẳng hạn như đóng gói chuyển nhà cũng rất hữu hiệu. Thế nhưng với đặc tính đã từng được sử dụng nên về chất lượng thì thùng carton cũ có phần lép vế về tính thẩm mỹ và cả độ chắc chắn so với những chiếc thùng mới.

Tuy gọi là thùng giấy cũ nhưng đa phần chúng chỉ vừa trải qua một lần sử dụng mà thôi. Bởi đa phần các công ty, cơ sở sản xuất dùng chúng để đóng gói hàng hóa phân phối đến người tiêu dùng. Dù như vậy, nhưng khi đã chọn sử dụng thùng cũ thì chúng ta cũng cần phải thận trọng trong việc chọn lựa. 

Với ưu thế giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc mua thùng carton mới nhưng vẫn mang đến sự tiện lợi vốn có nên lẽ dĩ nhiên với nhiều người và ngay cả tôi thùng carton cũ vẫn rất ổn. Còn nếu bạn đề cao sự chắc chắn và cả tính thẩm mỹ, sạch sẽ thì việc chọn sử dụng thùng carton mới cũng là ý tưởng rất phù hợp. Cho dù là chúng ta chọn sử dụng thùng carton cũ hay thùng mới để đóng gói chuẩn bị chuyển nhà thì việc tìm một đơn vị cung cấp uy tín rất quan trọng. 

Chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với thùng carton chuyển nhà Thành Hưng. Bao bì Thành Hưng là nơi gia đình chúng tôi đã tin tưởng để đặt mua thùng carton chuyển nhà. Qua sự tìm hiểu từ những người xung quanh và cả trên các trang mạng, thì Thành Hưng là thương hiệu cung cấp bao bì uy tín và có thâm niên giữa rất nhiều đơn vị tại TPHCM. 

Tại đây không chỉ đa dạng về chủng loại, thùng mới, thùng cũ, thùng lớn, thùng nhỏ… phù hợp với nhu cầu đóng gói chuyển nhà mà còn cả dịch vụ chuyển nhà với nhiều gói cước để chúng ta có thể lựa chọn 

Chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với thùng carton chuyển nhà Thành Hưng. Đảm bảo cả về chất lượng, số lượng và kích cỡ. Liên hệ ngay nếu bạn đang tìm kiếm mua thùng carton chuyển nhà. Tin tôi đi, không sai đâu. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08