0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyên bán thùng carton cũ chuyển nhà - giao hàng tận nơi

Bao bì Thành Hưng chuyên bán thùng carton cũ chuyển nhà - giao hàng tận nơi đã và đang nhận được đánh giá cực tốt từ khách hàng gần xa.

Chuyên bán thùng carton cũ chuyển nhà - giao hàng tận nơi

Chọn Bao bì Thành Hưng, lý do không chỉ là giá thùng carton rẻ mà chất lượng thùng carton cũ đảm bảo, an toàn và giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Hỗ trợ giao nhanh trong ngày thông qua các phương tiện công nghệ như Aha move, Grab, Be, Gojek…

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THÙNG GIẤY CARTON CŨ ĐỂ CHUYỂN NHÀ?

Thùng giấy carton có thể đóng gói đủ mọi thứ trong nhà,.. Đó có thể là quần áo, tập sách, cốc chén, tivi, tủ lạnh,.. Nhờ thùng carton mà chúng ta có thể gom đồ đạc, đồ dùng trong nhà gọn gàng để di chuyển nhanh và an toàn hơn. Đặc biệt, thùng carton còn đóng vai trò như lớp bảo vệ giúp cho đồ dùng không bị xô lệch, trầy xước hay hư hỏng, thất thoát.

Thay vì dùng thùng carton mới, bạn có thể dùng thùng carton cũ để thực hiện chuyển nhà nhằm tiết kiệm chi phí. Thùng giấy carton cũ không phải là thùng dơ, bấn, rách,.. mà là những thùng còn mới tới 90%. Thùng đã qua sử dụng nhưng chưa hư hỏng, thấm nước hoặc thùng bị lỗi do quá trình sản xuất, lỗi mẫu in, kích thước sai lệch,.. Giá thành thùng cũ sẽ rẻ hơn, có hàng sẵn nên sẽ giúp chuyển nhanh tiết kiệm và nhanh hơn.

Khi chọn thùng carton chuyển nhà, bạn cần lưu ý:

-    Để đóng sổ sách, dụng cụ lặt vặt,.. chọn thùng carton 3 lớp

-    Đóng các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, bàn ủi, bếp ga,.. dùng thùng carton 5 lớp

-    Đóng gói bàn ghế, tủ quần áo, giường ngủ, két sắt.. sử dụng thùng carton 7 lớp

Chọn đúng thùng giấy carton cũ cho từng loại đồ đạc trong nhà sẽ hỗ trợ việc chuyển dọn nhanh, an toàn hơn hẳn. Tuy nhiên, việc cần làm đầu tiên là tìm nơi cung cấp thùng carton số lượng lớn để bạn sử dụng chuyển nhà.

GỢI Ý MỘT SỐ NƠI CUNG CẤP THÙNG CARTON CŨ VÀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM

Nếu bạn cần thùng carton cũ chuyển nhà, bạn sẽ tìm được chúng ở nhiều nơi. Những địa chỉ này bán thùng carton cũ với mức giá, chất lượng rất phong phú với ưu nhược điểm riêng. 

Cửa hàng tạp hóa, siêu thị

Mua hàng thùng carton ở cửa hàng tạp hóa, siêu thị là cách nhiều người thường dùng. Bạn có thể tiếp cận mua hàng từ nhân viên trong cửa hàng.

- Ưu điểm: Dễ tiếp cận, có thể tìm được thùng carton nhiều kích thước

- Khuyết điểm: số lượng hạn chế, giá bán không thống nhất tùy theo người bán. Đặc biệt, bạn có thể nhận được một số thùng bẩn do quá trình bảo quản không tốt, thùng đựng nước mắm, dầu ăn hay đồ có mùi.

Cửa hàng bán phế liệu giấy

Rất nhiều khách hàng tìm đến những vựa ve chai, tiệm phế liệu tìm thùng giấy carton chuyển nhà. Những nơi này nhận thu mua thùng carton từ nhiều nơi để bán cho khách hàng

- Ưu điểm: giá thùng rẻ, số lượng khá lớn

- Nhược điểm: chất lượng thùng không đảm bảo, không có đủ các kích thước theo yêu cầu

Cửa hàng chuyên bán thùng carton

Địa chỉ chuyên bán thùng carton là nơi sản xuất thùng carton cung cấp ra thị trường. 

- Ưu điểm: Mua được thùng carton chất lượng, đa dạng kích thước số lượng lớn

- Khuyết điểm: Khó tìm được nơi uy tín, giá tốt nhất

Đây là cách tốt nhất để có thùng carton chất lượng, thế nhưng tìm nơi uy tín ở đâu. Cùng tìm hiểu ngay.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CHUYÊN BÁN THÙNG CARTON CŨ CHUYỂN NHÀ - GIAO HÀNG TẬN NƠI

Nếu bạn còn băn khoăn khi chưa biết tìm mua thùng carton cũ ở đâu tốt nhất thì hãy chọn Bao bì Thành Hưng - nơi chuyên thùng carton cũ chuyển nhà - giao hàng tận nơi uy tín nhất hiện nay.

Đến với Bao bì Thành Hưng, bạn có thể tìm thấy:

- Thùng giấy carton cũ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu chuyển nhà tốt nhất. 

- Thùng giấy carton cũ, độ mới từ 90% trở lên, sạch sẽ

- Thùng giấy carton cũ bền bỉ, không thấm nước, kết cấu chắc chắn

- Thùng giấy carton số lượng lớn, đáp ứng theo nhu cầu khách hàng mọi lúc

Bạn không cần mất thời gian đi đến tận nơi tìm kiếm mua thùng carton cũ, chỉ cần đặt hàng qua điện thoại, website, email hoặc nhanh nhất là thông qua Tổng đài miễn cước cuộc gọi 1800.00.08… Bao bì Thành Hưng có đội nhân viên tư vấn, đặt hàng tiếp nhận đơn nhanh nhất. 

Quý khách có thể mua lẻ, mua một vài thùng hoặc mua sỉ vài trăm thùng, vài nghìn thùng để chuyển nhà hiệu quả. Giá thành sản phẩm cam kết là giá tốt nhất, rẻ nhất hiện nay. Sau khi báo giá, đặt hàng, Bao bì Thành Hưng sẽ giao thùng carton tận nơi, nhanh chóng để quý khách chuyển nhà nhanh, an toàn nhất. Hỗ trợ giao nhanh trong ngày thông qua các phương tiện công nghệ như Aha move, Grab, Be, Gojek…

Trên đây là các thông tin nơi Chuyên bán thùng carton cũ chuyển nhà - giao hàng tận nơi liên hệ khi cần. Thùng giấy carton chuyển nhà tại Bao bì Thành Hưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng chất lượng, mức giá đến chính sách giao hàng, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng gần xa.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08