• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển dọn văn phòng

Chuyển dọn văn phòng chắc hẳn là việc là với hầu hết doanh nghiệp đều sẽ trải qua ít nhất là một vài lần để phù hợp với chiến lược kinh doanh, hoạt động phát triển của chính doanh nghiệp.

Chuyển dọn văn phòng

Việc lựa chọn một mặt bằng, không gian thiết lập văn phòng có vị thế đắc địa, thuận lợi cho công việc làm ăn, mua bán, kinh doanh luôn là một trong những điều quan trọng đối với một tổ chức hay một doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong thời kỳ khó khăn như hiện nay, chúng ta đang đối mặt với dịch COVID-19, việc chuyển dọn văn phòng càng trở nên đáng quan ngại. Chính vì thế, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giải quyết mọi lo lắng của bạn.

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG, BẠN SẼ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

- Chất lượng uy tín hàng đầu: Taxi tải Thành Hưng với nhiều năm hoạt động cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam. Trải qua thời gian dài hoạt động tính tới thời điểm hiện tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, xe tải Thành Hưng đều có mặt trên khắp các nẻo đường mang trên mình sứ mệnh hỗ trợ tận lực khách hàng chuyển dọn chuyên nghiệp chứ không chỉ riêng chuyển văn phòng. Bạn không cần phải lo lắng với những dịch vụ trôi nổi trên thị trường khi tìm đến với Thành Hưng.

- Nhanh chóng, đúng giờ: Đội ngũ nhân viên vận chuyển đông đúc, giàu kinh nghiệm giúp cho việc chuyển văn phòng của doanh nghiệp được diễn ra thuận lợi và hoàn thành nhanh chóng. Hơn thế, công ty chúng tôi có số lượng xe tải và các phương tiện hỗ trợ hiện đại phục vụ hiệu quả cho việc dọn văn phòng ngày nay.

- An toàn khi chuyển văn phòng: Đứng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 như hiện nay, việc chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà,, kho,... đều là những nỗi lo ngại. Vì thế, khi doanh nghiệp bạn chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, bạn không cần lo lắng việc lây lan dịch bệnh, ảnh hưởng sức khỏe bản thân, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Đội vận chuyển luôn được kiểm tra sức khỏe, test Covid định kỳ nhằm tăng cường phòng chống lây lan dịch bệnh cũng như đảm bảo an toàn khi phục vụ khách hàng.

- Giá dịch vụ chuyển nhà: Giá cả là điều mà hầu như doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi quyết định chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Nắm bắt được điều đó, Taxi tải Thành Hưng luôn cố gắng hết sức để giúp khách hàng tối ưu chi phí, đạt được mức giá phù hợp và có thể xem là giá rẻ top đầu trong thị trường chuyển dọn hiện nay tại TPHCM.

- Nhân viên chuyển văn phòng đông đúc, có sức khỏe tốt, được đào tạo qua quá trình rèn luyện chuyên nghiệp. Đảm bảo hoàn thành vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp. Phục vụ việc chuyển dời văn phòng của bạn được nhanh chóng. Rút ngắn thời gian chuyển dọn để nhân viên công ty có thể nhanh chóng quay lại với công việc của mình.

- Số lượng xe tải hùng hậu, hiện đại, đời mới với rất nhiều kích cỡ khác nhau từ bé đến lớn. Đối với các văn phòng có quy mô lớn, nhiều đồ đạc, bạn không cần phải lo việc mướn xe để chuyên chở vì Taxi tải Thành Hưng sẽ hỗ trợ theo yêu cầu và mong muốn của bạn.

- Hợp đồng rõ ràng, minh bạch, không rườm rà giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt để không phải nghi vấn gì về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

- Bước 1: Tư vấn khách hàng

Khách hàng chỉ cần liên hệ số TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.0008 để nhận được sự tư vấn cặn kẽ về các điều khoản, quy trình của dịch vụ từ nhân viên Taxi tải Thành Hưng. Quý khách có bất cứ câu hỏi hay nghi vấn về dịch vụ chuyển văn phòng để được giải đáp kịp thời.

- Bước 2: Khảo sát thực địa

Nhân viên công ty sẽ đến văn phòng mà bạn muốn chuyển dọn để khảo sát về số lượng đồ đạc, tuyến đường đi, cần bao nhiêu nhân viên để thực hiện và cần bao nhiêu số lượng xe,...để công ty thống kê để đưa ra số tiền cần trả, khoảng thời gian bao lâu để hoàn thành.

- Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Khi nhân viên khảo sát - báo giá thống kê để đưa vào hợp đồng. Nếu cả hai bên chấp thuận thì sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng và bắt đầu thực hiện.

- Bước 4: Thực hiện quy trình chuyển văn phòng 

Taxi tải Thành Hưng sẽ điều phối lực lượng nhân viên vận chuyển đến văn phòng của bạn, tiến hành đóng gói, chuyển hàng lên xe tải và chuyển đến địa điểm mới. 

- Bước 5: Khiêng hàng đến văn phòng mới, nơi mới. 

Nhân viên Thành Hưng sẽ khiêng vác các thùng đồ, vật dụng đã đóng gói xuống xe và sắp xếp hàng hóa, đồ đạc theo như mong muốn, thiết kế của Quý khách.

- Bước 6: Bàn giao hoàn tất và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ 

Sau khi đã chuyển dọn đến văn phòng mới, đồng nghĩa hoàn thành xong dịch vụ chuyển văn phòng, nếu có thắc mắc về số lượng đồ dùng của văn phòng, số tiền, hay bất cứ vấn đề sau dịch vụ của chúng tôi. Quý khách chỉ cần gọi điện đến số hotline chăm sóc khách hàng để được giải đáp tận tình.

Chuyển dọn văn phòng của công ty Taxi tải Thành Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Uy tín, chất lượng luôn được Thành Hưng đặt lên hàng đầu. Chính vì, công ty chúng tôi tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi chuyển văn phòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08