• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà Thành Hưng ngán gì Thuận Kiều Plaza

Không ngại mưa, không ngại nắng, cũng chẳng ngại CORONA thì Chuyển nhà Thành Hưng ngán gì Thuận Kiều Plaza.

Chuyển nhà Thành Hưng ngán gì Thuận Kiều Plaza

Toà cao ốc Thuận Kiều Plaza thuộc Quận 5 - TPHCM được trưng dụng một thời gian để là Bệnh viện dã chiến trong chiến dịch phòng chống, điều trị COVID-19 đang là thông tin cực HOT trên khắp các nền tảng mạng xã hội trong những ngày nay. Vì sao thế? Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay tại TPHCM, việc trưng dụng một nơi nào đó để là bệnh viện dã chiến thì đâu có gì là lạ nếu đó không phải là Thuận Kiều Plaza. Nơi được gắn liền với hàng hàng câu chuyện bí ẩn nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Dưới tác hại của dịch bệnh, người dân TPHCM dường như đang trãi qua thời điểm “sống chậm” lại. Chúng ta ít ra ngoài hơn, ít du lịch hơn, ít chơi bời hơn… mà dành thời gian để ở nhà, ở bên gia đình, điều này không chỉ giúp chúng ta có thể chung tay cùng thành phố trong chiến dịch phòng chóng dịch bệnh mà còn giúp các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn, điều mà khi bận rộng dường như khó có thể thực hiện. Khi ở nhà nhiều hơn, chúng ta sẽ cảm nhận được căn nhà mình cần gì, thiếu gì mà cả nhu cầu về cuộc sống của mỗi thành viên cũng được thể hiện rõ hơn.

Gia đình tôi cũng thế, suốt khoảng thời gian “lăn lộn” giữa Sài Thành, chưa bao giờ tôi thấy Sài Gòn trở nên “im lặng” đến thế. Giữa lòng thành phố vắng lặng thì nơi được xem là u ám, tĩnh mịch nhất lại đang là nơi các y bác sĩ dồn hết trí lực và sức lực để cứ chữa cho những người đang mắc COVID-19, Thuận Kiều Plaza. Theo trí nhớ của tôi, nơi đây từng là một trong những dự án đầu tư "khủng" nhất Sài Gòn, hệ thống trung tâm thương mại, giải trí đông đúc, sầm uất, tập hợp khu ẩm thực Trung Hoa lớn nhất… những nắm 2000. Nhưng vì lý do nào đó mà suốt thời gian Toà nhà Thuận Kiều chìm đắm giữa lòng thành phố với rất nhiều lời đồn kỳ dị. Và giờ đây lại trở thành tiêu điểm khi trở thành bệnh viện dã chiến.

Vợ tôi khi độc tin tức trêu rằng “Đợt này dương thịnh âm suy”, chắc chắn Thuận Kiều plaza sẽ lại bừng tỉnh. Nghe qua cũng rất hợp lý đây nhỉ. Nếu vậy, nơi đây lại trở nên sầm uất, cũng sẽ nhiều doanh nghiệp tìm đến để thuê mặt bằng, biết đâu những tầng cao lại trở thành khu chung cư cũng không chừng. Và biết đâu, thời điểm đó giá nhà lại không cao, khả năng gia đình tôi có thể tậu được một căn chung cư rộng rãi, thoáng đãng lại ở vị trí đắc địa. Nghĩa thôi cũng thấy thích. 

Tôi mới đùa lại với cô ấy rằng: Nhà mình dám mua, dám ở thì liệu có công ty chuyển nhà nào dám nhận chuyển hay không nhỉ. 

Chuyện dịch bệnh thì vợ tôi không rằng, nấu nướng cũng chả phải sở trường, chứ chuyển nhà thì cô ta nắm như lòng bàn tay. Với kinh nghiệm hơn mười năm làm tư vấn dịch vụ trong Taxi tải Thành Hưng thì câu hỏi đùa này của tôi đã “rà” đúng tần số của nàng rồi. Tất nhiên cô nàng đáp trả ngay: Không ngại mưa, không ngại nắng, cũng chẳng ngại CORONA thì Chuyển nhà Thành Hưng ngán gì Thuận Kiều Plaza.

Taxi tải Thành Hưng có gì mà ngoan cường đến thế?

Cũng như những công ty chuyển nhà khác thì Taxi tải Thành Hưng cũng có đội xe tải chuyển nhà hùng hậu, đa tải trọng từ 500kg cho đến 30 tấn, cũng có đội ngũ chuyển nhà gồm những người có sức khoẻ tốt, sự dẻo dai và tính chuyên nghiệp, cũng có những sự đảm bảo về an toàn cho tài sản của khách hàng… Thế nhưng, có những điều mà chỉ có dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng mới khiến bạn luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng, chính là:

  • Tư vấn hỗ trợ tận tình, khảo sát thực địa kỹ càng để có thể giúp khách hàng lên kế hoạch chuyển nhà hợp lý, an toàn và tối ưu chí phí vận chuyển.

  • Đa dạng loại hình dịch vụ chuyển nhà, dù bạn chỉ cần thuê xe tải chuyển nhà, thuê nhân công bốc xếp, mua thùng carton đóng gói chuyển nhà hay công việc chuyển nhà trọn gói, bạn đều có thể tìm thấy tại Thành Hưng.

  • Đi đôi với chất lượng dịch vụ là giá thành dịch vụ phải chăng, hợp túi tiền. Với nhiều công ty chuyển nhà, bạn chỉ phải tự mình sắp xếp, chọn lựa tải trọng xe, vạch rõ hành trình, cần bao nhiêu người vận chuyển… Nhưng với Chuyển nhà Thành Hưng, bạn chỉ cần nêu yêu cầu, họ sẽ giúp bạn làm thế nào để chuyển nhà giá rẻ mà hiệu quả vẫn đảm bảo.

  • Hợp đồng dịch vụ rõ ràng. Taxi tải Thành Hưng luôn chú trọng đến uy tín cũng như sự đảm bảo đến khách hàng nên luôn có hợp đồng rõ ràng, mọi điều khoản được hai bên thống nhất đều được nêu rõ, cả giá dịch vụ cũng được minh bạch trên hợp đồng. Khi hợp đồng được ký kết, Công ty sẽ chịu trách nhiệm trong suốt quá trình chuyển nhà, nếu để dẫn đến sự cố làm thất thoát tài sản khách hàng do lỗi từ nhân viên vận chuyển, Thành Hưng cam kết bồi thường thoả đáng.

Dẫu biết rằng, mùa dịch đang diễn ra khiến người dân TPHCM cũng như cả nước đều gặp khó khăn. Nhưng thay vì chúng ta sống tiêu cực, sao không lan toả sự tích cực. Thay vì nghĩ dịch bệnh khiến chúng ta hạn chế ra đường thì có thể nghĩ nhân dịp này dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, hoặc lên kế hoạch chuyển nhà chẳng hạn. Và đừng quên rằng Chuyển nhà Thành Hưng ngán gì Thuận Kiều Plaza, nếu bạn có ý định như vợ chồng tôi nha!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08