• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ đến từ công ty vận chuyển Taxi Tải Thành Hưng. Giúp giải quyết các vấn đề khó khăn và nan giải khi chuyển dọn văn phòng của mọi khách hàng gần xa.

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là một dịch vụ xứng đáng để các khách hàng lựa chọn.  Với châm ngôn làm việc vì sự hài lòng của mỗi khách hàng. Taxi tải Thành Hưng luôn làm việc với một cường độ cao, sự tập trung và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển dọn chuyên nghiệp bằng taxi tải đã tạo nên một thương hiệu, một bức tường vững chắc trên thị trường vận chuyển mang tên Taxi tải Thành Hưng.  

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chuyển dọn văn phòng của công ty Thành Hưng là điều không cần bàn cãi thêm. Không phải công ty nào cũng có quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp như công ty của chúng tôi. Với thời gian làm việc và hoạt động hơn 10 năm, đã chinh phục được mọi mức độ khó khăn trong vận chuyển của các văn phòng từ trước đến nay. Taxi tải Thành Hưng tự tin nói rằng khả năng chuyển văn phòng của công ty là đẳng cấp nhất.

Với sự hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng đã xây dựng nên những quy trình chuyển văn phòng trọn gói cụ thể và mang tính  khoa học giúp cho công việc chuyển dọn theo tiến độ, chuyển dọn hợp lý và nhanh chóng..

An toàn cho mọi tài sản trong văn phòng

Trước khi vận chuyển đội vận chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ tiến hành thu dọn, sắp xếp và phân loại từng khu như máy móc, bàn ghế, đặc biệt là khu vực giấy tờ, tư liệu, … các nhân viên sẽ phân loại và đóng gói trong các thùng carton cẩn thận để không bị thất lạc những giấy tờ quan trọng trong quá trình vận chuyển.

Đồng thời đối với các tài sản như bàn ghế, tủ kệ, máy móc, thiết bị trong văn phòng đều sẽ được bảo quản trong các thùng carton và có bọc  màn chống sốc để trong quá trình vận chuyển các đồ vật sẽ không bị ma sát, không bị trầy xước. Đề phòng khi có sự cố va đập thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến các máy móc và đồ vật bên trong các thùng.

Nhân viên Thành Hưng có tác phong làm việc tốt

Nhân viên của Taxi tải Thành Hưng đều là những nhân viên trẻ, có sự sáng tạo, năng động và sức khỏe tốt. Đặc biệt các nhân viên Thành Hưng luôn được hướng đến là tiêu chí tôn trọng khách hàng là trên hết,  làm việc năng nổ, vui vẻ hòa đồng để giúp cho không khí làm việc trở nên vui tươi và có được hiệu quả tốt nhất.

Hỗ trợ xe tải vận hành hiện đại

Dịch vụ chuyển văn phòng của công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ bao gồm hỗ trợ xe tải nên khi quý khách thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói từ công ty  quý khách sẽ không cần phải thuê xe tải. Vì xe tải sẽ được chính công ty chúng tôi cung cấp để vận chuyển đồ đạc cho quý khách.

Chi phí chuyển văn phòng tiết kiệm tối ưu

Công ty Taxi tải Thành Hưng với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ luôn có được sự hài lòng của các khách hàng. Giá thành dịch vụ được tính dựa trên quy mô văn phòng, số lượng đồ đạc và tuyến đường vận chuyển nên giá sẽ phù hợp và xứng đáng với văn phòng mà Quý khách cần vận chuyển. Đặc biệt là giá thành của dịch vụ sẽ không tăng trong suốt quá trình thực hiện.

QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

1. Nhận thông tin và tư vấn 

Các nhân viên Taxi tải Thành Hưng sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng trực tiếp tạo văn phòng hoặc qua số HOTLINE 1800.00.08 của các khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói và tư vấn cặn kẽ về mọi thắc mắc mà quý khách vướng phải

2. Đi xem văn phòng thực tế trước khi chuyển dọn

Sau khi đã nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên quản lý sẽ đến văn phòng cần được chuyển dọn để xem quy mô và lượng đồ cần chuyển như thế nào. Từ đó thống kê cần bao nhiêu nhân viên làm việc, bao nhiêu xe tải và kê giá cho toàn dịch vụ của quý khách.

3. Ra giá của toàn dịch vụ và ký hợp đồng

Thành Hưng sẽ trao đổi giá và các điều khoản hợp đồng, nếu không có vấn đề cả 2 bên sẽ tiến hành ký tên vào hợp đồng và thực hiện chuyển dọn.

4. Tiến hành chuyển dọn văn phòng

Các nhân viên sẽ được phân chia công việc tùy vào sở trường của từng người. Từ việc thu xếp, phân loại, đóng gói, khiêng vác, vận chuyển. Các nhân viên sẽ được điều phối là làm việc phối hợp cùng nhau để có thể chuyển dọn được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

5. Bàn giao

Khi đã đến nơi mới, quản lý của Thành Hưng sẽ cùng khách hàng kiểm tra số lượng. Và nếu ổn thỏa, chúng tôi sẽ chính thức bàn giao lại quyền quản lý cho quý khách hàng và kết thúc quá trình chuyển dọn văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Taxi tải Thành Hưng với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm. Bạn muốn chuyển dọn văn phòng tìm đến dịch vụ của Taxi Tải Thành Hưng ngay.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08