• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics hiện là một trong những dịch vụ hỗ trợ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Đi kèm với chất lượng là giá dịch vụ phải chăng, tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics

NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM TRƯỚC KHI CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG:

Trước ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng bạn cần lên danh sách những kế hoạch cụ thể công việc cần phải làm và dọn dẹp sắp xếp dần đồ đạc, tài sản.

Xem xét những đồ đạc cần phải giữ lại hoặc bỏ đi

Bạn hãy quan sát nhìn qua một vòng quanh trụ sở văn phòng của mình và điểm ra những đồ dùng, vật dụng quan trọng đối với từng bộ phận cần mang theo. Xem từng không gian phòng như phòng họp, phòng tiếp khách, phòng nghỉ, phòng cafe, các phòng ban… những đồ đạc đã cũ không còn giá trị, hãy nên bỏ đi và mua mới khi chuyển tới văn phòng mới nếu có thể.

Sau khi đã dọn dẹp hết các đồ cũ, những đồ không muốn mang đi, nếu dư một số vật dụng, bạn có thể thanh lý. Điều này sẽ giúp bạn có thêm được khoản chi phí để mua sắm đồ tại văn phòng làm việc mới.

Mỗi nhân viên trong văn phòng nên chuẩn bị cho cá nhân và cả phòng ban của mình những đồ đạc, vật tư hỗ trợ chuyển văn phòng trước khi đóng gói như sau: băng keo, bọc xốp, màng bọc PE, thùng carton – món đồ tiên quyết, giấy trắng, giấy màu, bút, bao tải, giấy báo, dây chằng, dây nilon…

Xem ngày tốt để chuyển văn phòng

Với những ai là người có tín ngưỡng, tin theo phong thuỷ, việc chọn ngày để chuyển nhà, chuyển văn phòng là vô cùng quan trọng. Bởi với họ điều này ảnh hưởng rất lớn tới vận hạn, tài khí, suy – thịnh, hung – cát của gia chủ.

Xem ngày tốt để chuyển văn phòng trọn gói phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như xem theo mệnh, theo năm sinh, xem hướng chuyển văn phòng… nhằm đón nhận sự tốt lành, may mắn cho doanh nghiệp.

Lựa chọn phương án chuyển văn phòng phù hợp

Tùy vào sự chọn lựa của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có những phương án chuyển dọn khác nhau:

- Nếu cảm thấy tự tin doanh nghiệp mình có đủ khả năng về nhân lực, vật lực, phương tiện lẫn thời gian thì có thể chọn cách tự chuyển dọn văn phòng.

- Với những doanh nghiệp có thể huy động được nhân lực để thực hiện các bước chuẩn bị nhưng thiếu phương tiện vận chuyển thì có thể thuê xe tải chuyển văn phòng từ các đơn vị vận tải uy tín.

- Chỉ với số tiền trong khoản chấp nhận được, với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói từ công ty chuyển nhà chuyên nghiệp đáng tin cậy như Taxi tải Thành Hưng thì doanh nghiệp của bạn sẽ chuyển đến địa điểm văn phòng mới nhanh gọn, an toàn để có thể đi vào hoạt động một cách nhanh chóng. 

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ UY TÍN GỌI TÊN TAXI TẢI THÀNH HƯNG LOGISTICS

Với đội ngũ nhân viên vận chuyển giàu kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học cùng đội xe tải hùng hậu đa tải trọng, Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics cam kết đảm bảo việc chuyển văn phòng của bạn diễn ra an toàn, mang lại sự thuận tiện và quan trọng nhất là được hoàn thành nhanh chóng để không làm gián đoạn gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Trên suốt hành trình phục vụ hơn 10 năm của mình, chúng tôi đã hỗ trợ và phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn  các quận huyện TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. 

Chúng tôi  hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.cũng như những trải nghiệm mà khách hàng mong muốn khi tìm đến sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ xứng đáng là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG: 

Bên cạnh ưu thế về tối ưu chi phí dịch vụ thì một trong những lý do khiến khách hàng hài lòng khi quyết định sử dụng các gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn. Cụ thể:

1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ chuyển văn phòng từ khách hàng một cách tổng quan.

2. Khảo sát thực địa để nắm rõ hơn những số liệu và tình hình cụ thể. Từ đó sẽ lên kế hoạch và báo giá đến khách hàng. Khi hai bên đã đi đến thống nhất cuối cùng, hợp đồng sẽ được ký kết.

3. Triển khai vận chuyển di dời văn phòng theo kế hoạch đã được hoạch định.

4. Nghiệm thu, bàn giao khi mọi thứ đã được chuyển hoàn tất đến địa điểm văn phòng mới. Nếu không còn điều gì rút mắc và cần hỗ trợ thêm, khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán.

5. Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, khảo sát ý kiến từ khách hàng để có thể rút kinh nghiệm, thay đổi và cải thiện.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Tổng đài miễn cước 1800.00.08. Một cách nhanh nhất, Taxi tải Thành Hưng sẽ có mặt để được hỗ trợ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08