• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Đặt thùng giấy carton

Bao bì Thành Hưng chuyên nhận đặt thùng giấy carton theo yêu cầu số lượng lớn, bảo đảm chất lượng với chính sách cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người mơ hồ khi chưa biết đặt thùng carton như thế nào cho chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Đặt thùng giấy carton

Thùng carton hiện là bao bì đóng gói đang chiếm ưu thế và dần được thay thế cho các loại bao bì khác bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ và quan trọng hơn cả là cực kỳ thân thiện với môi trường. Đó là chưa nói đến, thùng giấy carton còn được xem như một công cụ giúp quảng giá thương hiệu cho người tiêu dùng, như một cách tạo ấn tượng bằng cách “đập vào mắt” những thông điệp mà người bán muốn truyền tải đến. Khi đó, việc nắm bắt các tiêu chí khi đặt thùng giấy carton theo yêu cầu là cực kỳ quan trọng.

NHỮNG THÔNG TIN BẮT BUỘC KHI ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO MẪU

Để đặt sản xuất thùng carton sao cho hợp lý, trước hết bạn cần phải cung cấp một số thông tin quan trọng như sau:

- Số lượng thùng carton giấy cần làm.

- Kích thước 3 chiều (Dài x Rộng x Cao) của thùng giấy carton.

- Chọn màu cho thùng carton (Trắng, Nâu, Vàng)

- Cung cấp thêm một số các thông tin liên quan (nhu cầu sử dụng, gia công bổ sung, lựa chọn công nghệ in thùng carton,…)

Hay đơn giản hơn, nếu bạn có sẵn mẫu thì có thể gửi trực tiếp cho Bao bì Thành Hưng để đội ngũ chúng tôi phân tích báo giá và tư vấn chính xác chi phí.

CÁC TIÊU CHÍ ĐẶT THÙNG CARTON:

Để đặt được đơn hàng thùng carton đạt chuẩn chất lượng, bạn cần phải nắm rõ các tiêu chí sau đây:

Kích thước và số lớp của thùng carton: Điều này phần lớn phụ thuộc vào việc bạn sẽ sử dụng thùng carton vào mục đích nào? Đó có thể là đựng sản phẩm hoặc sử dụng trong mục đích nào khác.

Loại quy cách, kiểu dáng thùng: Khi đặt thùng carton theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu vận chuyển, thông thường thùng carton sẽ nằm ở dạng đối khẩu (A1 hay thùng mì tôm) là phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó vẫn có thêm một số dạng thùng giấy carton khác như hộp pizza, thùng carton nắp rời, hộp carton nắp gài,… và nhiều kiểu dáng độc đáo khác.

 Công nghệ in thùng carton giấy: Công nghệ in thùng giấy carton flexo trở thành lựa chọn hàng đầu bởi nó có thể tối ưu được chi phí cho người sử dụng. Không chỉ chi phí rẻ, đơn giản mà có thể được in từ 4 -5 màu. Nếu bạn cần in với màu sắc trực quan như thêm ảnh hoặc hình thức bên ngoài thì có thể ưu tiên sử dụng công nghệ in offset thùng carton sẽ luôn là lựa chọn lựa tối ưu hơn.

Hoàn thiện và gia công thùng giấy carton: Bạn muốn thùng carton giấy của mình được dán lại bằng keo hay đóng ghim, phủ chống thấm, đục lỗ hay cáng PE,…? Điều này sẽ giúp thùng giấy carton theo yêu cầu của bạn sẽ có thêm những tính năng bổ sung quan trọng và rất phù hợp với một sản phẩm xuất khẩu.

QUY TRÌNH ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG 

Bước 1: Xác định kiểu dáng thùng giấy cần đặt.

 Bước 2: Xác định kích thước của thùng carton.

 Bước 3: Xác định số lớp thùng carton mà bạn muốn đặt: 3 lớp, 5 lớp

 Bước 4: Gọi trực tiếp về tổng đài Bao bì Thành Hưng miễn cước: 1800.0008 hoặc để lại thông tin để được chuyên viên tư vấn chi tiết hơn.

 Bước 5: Nhận báo giá đặt thùng giấy carton và tiến hành thanh toán đơn hàng.

ĐỊA CHỈ ĐẶT THÙNG GIẤY CARTON THEO YÊU CẦU UY TÍN TẠI TP.HCM

Bao bì Thành Hưng chuyên sản xuất, cung cấp và nhận đặt thùng giấy carton theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh. Nhằm mang đến giải pháp đóng gói, vận chuyển ưu việt nhất cho khách hàng.

Luôn cam kết giao thùng giấy carton đúng chất lượng, kiểu dáng, kích thước, đặc biệt là đáp ứng đúng yêu cầu và luôn giao hàng đúng hẹn với giá cả tốt nhất thị trường. Thành Hưng luôn tự hào khi được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng thùng carton và cộng tác dài lâu. 

Dưới đây là một vài feedback của khách hàng mà chúng tôi đã tổng hợp được để quý anh/chị có thể yên tâm hơn trước khi quyết định chọn đặt sản xuất thùng giấy carton theo yêu cầu tại Bao bì Thành Hưng.

Anh Hùng, ngụ Quận 1: “Tôi kinh doanh online quy mô vừa nhưng từ lúc bắt đầu hoạt động đến nay, tôi thường đặt thùng giấy carton tại Thành Hưng. Chất lượng OK. Giá hợp lý. Hỗ trợ giao hàng đúng hẹn. Đặc biệt, với những khách hàng lâu năm như tôi, phía Bao bì Thành Hưng còn đưa ra các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.”

Chị Nga, ngụ Bình Thạnh cho biết: “Từ kiểu dáng cho tới chất lượng thùng giấy carton của Thành Hưng khá ưng ý. So với nhiều nơi mà tôi đã tham khảo giá thì giá thùng giấy carton tại đây khá hợp lý.”

Vậy còn đắn đo gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay cho Bao bì Thành Hưng qua Tổng đài hoàn toàn miễn cước cuộc gọi 1800.0008 để được tư vấn và đặt thùng giấy carton theo yêu cầu với giá ưu đãi, tiết kiệm nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08