• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng công ty

Taxi tải Thành Hưng là cái tên mà có lẽ những ai đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng biết đây là nơi cung cấp các dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp trong đó có dịch vụ chuyển văn phòng công ty, mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển văn phòng công ty

Nhiều năm trở lại đây, các cơ quan, văn phòng doanh nghiệp  đều cần đến dịch vụ chuyển văn phòng mang đến hiệu quả, rút ngắn thời gian và đảm bảo việc di chuyển trở nên an toàn hơn. Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ HCM sẽ phương án vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp chuyển đến văn phòng mới theo  đúng yêu cầu đề ra. Chỉ cần khách hàng mong muốn, Taxi tải Thành Hưng đều có thể đáp ứng mong muốn của họ.  

Sự tiện lợi của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng đã giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu chúng ta tự đóng gói và chuyển toàn bộ sang văn phòng mới thì sẽ rất mất nhiều thời gian và chi phí vận chuyển, khi thuê xe thì số tiền không chắc là sẽ thấp hơn chi phí dịch vụ trọn gói. Hơn nữa, trong khi thực hiện di dời có thể làm hỏng thiết bị, máy móc văn phòng hoặc thất lạc hồ sơ, sổ sách quan trọng của công ty, điều này khiến việc chuyển văn phòng càng trở nên khó khăn hơn. 

Vì vậy, chúng tôi khuyên chân thành rằng,  doanh nghiệp nên hết sức cẩn thận khi lựa chọn công ty vận tải đảm trách việc chuyển dọn. Nếu bạn thật tình muốn tìm đến một công ty chuyển nhà uy tín được nhiều người biết đến, hãy chọn ngay Taxi tải Thành Hưng để yên tâm hơn nhé.  

CÔNG TY CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI UY TÍN TẠI TPHCM?

Có thể nói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp qua từng thao tác thực hiện, phải kể đến Taxi tải Thành Hưng. Bạn không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần gọi điện với cước phí hoàn toàn miễn phí 1800.6159 là có thể nhận được sự hỗ trợ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và giữ được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng cũ, những người quảng bá và giới thiệu cho  người quen của họ, để công ty có thể phát triển và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

Dịch vụ taxi tải chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Taxi tải Thành Hưng mang đến cho bạn những dịch vụ chuyển văn phòng công ty tốt nhất thông qua quá trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng về vấn đề chuyển văn phòng sang không gian mới để doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển hơn. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được phục vụ theo nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong xã hội ngày nay, đây còn là dịch vụ giúp doanh nghiệp thuận lợi trên con trường phát triển sự nghiệp trở nên thành công hơn. 

Chính vì vậy, trong suốt hơn 10 năm cống hiến, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức… có nhu cầu thay đổi trụ sở văn phòng, không chỉ tại TPHCM mà còn khắp các tỉnh thành trên cả nước. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt cho sự phát triển của cả hai bên.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

+ Cam kết cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nhanh nhất và an toàn nhất cho tài sản của doanh nghiệp, không để xảy ra tình trạng thất lạc, mất mát đồ đạc, tài sản văn phòng trong quá trình vận chuyển và dọn dẹp.

+ Toàn bộ tài sản của khách hàng đều được đội vận chuyển Thành Hưng đối chiếu, phân loại và đóng gói trong các thùng carton với kích thước phù hợp. Những món đồ đặc biệt dễ vỡ được phủ một lớp chống va đập, được bắt kệ an toàn, dây neo cẩn thận trong công tác di dời. Trong một số trường hợp cần thiết, chúng tôi có đội ngũ tài xế đã bằng c .. xe chuyên dụng để vận chuyển những mặt hàng đặc biệt này, nhằm đảm bảo sự an toàn toàn diện cho khách hàng.

+ Khách hàng sẽ được hỗ trợ thùng, hộp để đóng gói, băng keo các loại để cố định,… mà không phải trả thêm phí.

+ Taxi tải Thành Hưng cam kết bồi thường thỏa đáng cho khách hàng nếu chẳng may để thất thoát đối với tài sản, gây tổn thất  cho khách hàng theo đúng hợp đồng đã ký.

+ Chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng cách bài trí, lắp đặt nội thất phù hợp với ngôi nhà, phong thủy và không gian sống. Tạo sự thoải mái cho khách hàng của bạn khi họ chuyển đến một văn phòng làm việc mới.

+ Đội vận chuyển Thành Hưng sẽ chủ động dọn dẹp mọi thứ ngăn nắp sau khi đã hỗ trợ di chuyển, bố trí theo chỉ dẫn của khách hàng. Điều mà không phải đơn vị chuyển văn phòng nào cũng làm được.

Với những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ chuyển văn phòng công ty Thành Hưng mang lại, chắc chắn bạn không có lý do gì để “từ chối” dịch vụ này. Liên hệ với Taxi tải Thành Hưng ngay hôm nay để được tư vấn, khảo sát và báo giá thông qua Tổng đài miễn cước gọi 1800.6159.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08