• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM, với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng giá dịch vụ phải chăng, báo giá minh bạch, chi tiết, Taxi tải thành hưng đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ Quý khách hàng gần xa.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM

Tùy theo quy mô công ty, doanh nghiệp và số lượng nhân viên, việc linh hoạt thay đổi địa điểm văn phòng mới để thuận tiện cho hoạt động hiện tại và phát triển trong tương lai là việc vô cùng thiết thực. Chính vì thế, ngay khi bạn đã tìm được địa chỉ mới phù hợp, với mặt bằng lớn hơn, vị trí đắc địa hơn thì việc chuyển đến văn phòng mới lúc này là điều quan trọng và cần được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất. 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nhân lực và thời gian cho việc dọn dẹp, di dời bởi việc chuyển dọn văn phòng là hệ thống rất nhiều việc gây mất thời gian, công sức của nhiều người. Do đó, việc tìm đến sự hỗ trợ của một đội vận chuyển chuyên nghiệp uy tín luôn là thách thức ở bất kỳ doanh nghiệp nào khi muốn thay đổi trụ sở văn phòng.

Tất nhiên, nhiều công ty, doanh nghiệp vẫn muốn tự vận chuyển thay vì lựa chọn gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM để tiết kiệm chi phí. Nhưng ít ai biết rằng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, các công ty có được những lợi ích sau:

- Đảm bảo đảm tính an toàn cho tài sản doanh nghiệp khi di chuyển chúng đến địa điểm văn phòng mới, cho dù là những máy móc, thiết bị văn phòng… cồng kềnh, nặng nề, khó di chuyển.

- Có chính sách bồi hoàn thỏa đáng, nếu chẳng may trong quá trình vận chuyển có xảy ra sự cố đáng tiếc gây hư hỏng, thất thoát đồ đạc, hàng hóa do lỗi nhân viên vận chuyển khi thực hiện tháo dỡ, lắp đặt và vận chuyển.

- Đảm bảo hoàn thành việc chuyển dọn văn phòng đúng tiến độ theo đúng quy trình đã thống nhất với khách hàng đã được nêu rõ trên hợp đồng dịch vụ.

- Tất cả dịch vụ đều có hợp đồng rõ ràng nêu rõ những điều khoản mà hai bên đã thống nhất. 

- Cam kết không để vấn đề nào gây ảnh hưởng đến tiến độ chuyển dọn.

- Giá dịch vụ chuyển văn phòng phải chăng, hợp lý và tiết kiệm.

- Làm việc xuyên suốt 24/7 cả ngày trong tuần, bao gồm cả lễ Tết.

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín và giá rẻ với nhiều tiện ích khác nhau. Dịch vụ của công ty có thể vận chuyển hàng hóa, tài sản từ văn phòng cũ sang văn phòng mới thuận tiện, nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, uy tín trên địa bàn TP.HCM, Thành Hưng không ngừng cải tiến và cập nhật các gói dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

- Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lao động. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản phí so với việc tự vận chuyển, nhưng bù lại thì mọi đồ đạc, tài sản văn phòng đều được đóng gói cẩn thận và vận chuyển an toàn. Thậm chí còn có chính sách bồi thường cho khách hàng nếu xảy ra khi có sự cố ngoài ý muốn.

- Đội ngũ nhân viên Thành Hưng luôn được tuyển chọn, được đào tạo bài bản và được tạo điều kiện tốt nhất để trau dồi kinh nghiệm thực tiễn. Chắc chắn, họ là những người có thể đảm trách việc chuyển văn phòng khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, Taxi tải Thành Hưng còn có đội ngũ nhân viên túc trực 24/7 tổng đài miễn cước 1800.0008, luôn sẵn sàng có mặt đúng lúc, tư vấn vô cùng nhiệt tình và chu đáo để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng thái độ thân thiện và vui vẻ. 

- Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tất cả các công trình chuyển dọn văn phòng đều được đội ngũ thực hiện cẩn thận và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Do đó, chủ doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm giao mọi hàng hóa, đồ đạc mà không cần lo lắng, sợ hư hỏng, mất mát khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng.

- Taxi tải Thành Hưng luôn có đầy đủ thiết bị, dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ quá trình chuyển dọn một cách chuyên nghiệp. Thế nên, đến với chúng tôi, việc chuyển văn phòng sẽ được diễn ra theo đúng tiến độ, hoàn thành nhanh chóng, mang đến hiệu quả hơn.

- Để đáp ứng nhu cầu chuyển văn phòng cho các công ty tại TPHCM một cách tốt nhất, Taxi tải Thành Hưng cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng nhanh chóng, giá cả phải chăng, dễ dàng sẵn sàng cho những ngày cuối tuần hay bất cứ dịp nào cả ngày Lễ Tết.

Công ty chuyển văn phòng Thành Hưng luôn muốn tận dụng tối đa thời gian để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là điều chúng tôi luôn cam kết đến khách hàng của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa, với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM xuất sắc như vậy thì còn ngại ngùng gì nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay 1800.0008 để Chuyên viên Taxi tải Thành Hưng có cơ hội được tư vấn chi tiết và báo giá cho bạn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08