• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn khi chuyển dọn mà không cần lo ngại về những thiết bị, máy móc văn phòng hay két sắt lớn, khó vận chuyển. Liên hệ ngay 1800.00.08 để được tư vấn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn

Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, với rất nhiều đồ đạc có trọng lượng lớn, cồng kềnh như: Két sắt, đàn piano, thiết bị, máy móc… Taxi tải Thành Hưng là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho quý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định dời văn phòng. Để tìm hiểu rõ hơn về gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn, bài viết dưới đây hy vọng sẽ hữu ích dành cho bạn.

TẠI SAO SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP, CÓ KÉT SẮT LỚN CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG?

Cam kết sẽ không có bất kỳ khoản chi phí phát sinh ngoài hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng đã ký kết:

Ngay khi chấp thuận với mức giá đã trao đổi ban đầu, đội vận chuyển Taxi tải Thành Hưng sẽ tiến hành thực hiện công tác di dời vận chuyển đồ đạc theo đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho tài sản đồ đạc trong suốt quá trình vận chuyển, cho dù là những vật dụng nặng, khó di dời như két sắt. Ngoài ra, nhân viên vận chuyển luôn đảm bảo luôn minh bạch và trung thực, nói không với các điều khoản nhằm gài bẫy khách hàng.

Cam kết đúng hẹn với khách hàng:

Trong tất cả dịch vụ taxi tải Thành Hưng cung cấp chứ không chỉ riêng chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi đảm bảo không sử dụng giờ dây thun nhé mọi người. Bởi hơn ai hết, mỗi cá nhân Thành Hưng cảm nhận rõ sự khó chịu của khách hàng của mình khi phải chờ đợi hàng giờ chỉ vì sự chậm trễ, trì hoãn hoặc vì bất cứ lý do gì, chúng tôi cam kết đúng giờ đúng hẹn, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối nơi khách hàng.

Cam kết sẽ đền bù 100% theo giá thị trường cho mọi đồ đạc của quý khách nếu xảy ra hư hỏng mất mát:

Tất nhiên, đây là điều chẳng ai mong muốn nhưng vẫn xảy ra vài trường hợp đáng tiếc ngoài ý muốn. Dù như vậy, phía dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng vẫn sẽ hết sức cẩn trọng trong suốt quá trình vận chuyển cho quý khách hàng. Đi kèm với đó là chính sách đền bù thỏa đáng, khiến khách hàng hài lòng.

Cam kết sẽ không có bất kỳ hiện tượng xin đểu tiền ăn cơm, uống nước hoặc phí bồi dưỡng nhân công như một số dịch vụ vận chuyển tại TP.HCM:

Hiện nay, tình trạng một số đơn vị vận chuyển sau khi đội ngũ bốc xếp làm xong thường xin chủ nhà để ăn trưa uống nước gây khó chịu, mất thiện cảm với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tại Taxi tải Thành Hưng, nếu bất kỳ nhân viên nào có hành vi như vậy ngoài phí hợp đồng chính thì quý khách hàng cứ báo về phía công ty, chúng tôi sẽ xử lý và bồi thường phí cho quý khách.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VÀ DI DỜI KÉT SẮT CHUYÊN NGHIỆP THÀNH HƯNG - GIẢI PHÁP CHUYỂN KÉT SẮT AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM

Khi sử dụng Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình, chi tiết. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm  sử dụng dịch vụ với  quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng  tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp khi chuyển văn phòng. 

Tính chuyên nghiệp luôn là mục tiêu được Taxi tải Thành Hưng đề cao và phấn đấu. Sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ cung cách làm việc mà còn đến từ cách thức, quy trình vận chuyển đảm bảo an toàn đạt hiệu quả cao nhất.

Đội vận chuyển két sắt Thành Hưng đã có nhiều năm kinh nghiệm  vận chuyển nhiều loại két sắt với đa dạng kích thước, chủng loại và trọng lượng khác nhau, từ két sắt 100kg  đến  két sắt 2 tấn cho nhiều  khách hàng, doanh nghiệp.  

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG THÀNH HƯNG, CÓ KÉT SẮT LỚN

Tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng mà phí dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ có khác nhau. Thêm nữa, phí chuyển văn phòng còn bị tác động bởi một số yếu tố như: Phí cho thuê xe tải để vận chuyển, Chi phí tháo dỡ, lắp đặt, Phí bốc xếp và các khoản phí liên quan khác.

Đặc biệt, với khối lượng đồ cần vận chuyển có kèm thêm một số món đồ cồng kềnh như két sắt lớn hoặc các vật dụng gia đình to, cồng kềnh, khó khiêng lên vừa cầu thang thì phía dịch vụ sẽ sử dụng thêm công cụ hỗ trợ như cẩu,… Lúc này chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ có đôi chút thay đổi.

Ngoài ra, khoảng cách di chuyển từ địa chỉ văn phòng cũ đến mới cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá chuyển văn phòng trọn gói. Do vậy, tốt nhất để biết chính xác mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, có két sắt lớn, quý khách hàng có thể chủ động gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 1800.00.08 (miễn phí) để được bộ phận chăm sóc khách hàng Taxi tải Thành Hưng hỗ trợ giải đáp chi tiết.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08