0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM - TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta trở nên linh hoạt và thông minh để thay đổi một cách thông minh và thích ứng với điều kiện tốt hơn. Điều đó cũng chính là một phần động lực khiến Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics luôn phát triển với những tiềm năng rộng mở hơn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM - TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Công ty Taxi tải Thành Hưng là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói công ty Thần tốc”, “Đứng đầu” và “Tiết kiệm”. Chúng tôi nhận được sự tin cậy của khách hàng nhờ:

Quá trình khảo sát chuyển văn phòng cụ thể 

Thành Hưng thực hiện khảo sát văn phòng và đưa ra được quy trình vận chuyển chính xác cho bạn. Điều này giúp khách hàng kiểm tra và giám sát quá trình vận chuyển đồ đạc một cách dễ dàng. 

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng nhanh, chính xác

Sau đó, Taxi tải Thành Hưng sẽ báo giá chính xác toàn bộ quá trình chuyển văn phòng. Giá trọn gói đảm bảo cực kì tiết kiệm.

Thành Hưng tự tin giải quyết được vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp, công ty là giá cả. Sẽ hỗ trợ tối ưu cho công ty, doanh nghiệp bạn về giá thành dịch vụ. Cam kết giá rẻ nhất thị trường, giá tốt nhất so với chất lượng nhận được.

Tiết kiệm thời gian chuyển văn phòng một cách tối ưu

Sau khi thỏa thuận và ký hợp đồng, Thành Hưng hoàn thành việc sắp xếp, bố trí nhân lực, bắt đầu chuyển văn phòng nhanh nhất, gọn gàng nhất và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ của chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics vận chuyển luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp cả về thời gian và chất lượng công việc cho doanh nghiệp.

Nhân viên Thành Hưng sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc với trách nhiệm, sự trung thực và nhiệt tình. Đảm bảo suốt quá trình chuyển văn phòng, đồ đạc, giấy tờ và nhiều vật dụng khác được bảo vệ tối ưu bằng kỹ thuật mới nhất, tránh tuyệt đối thất thoát, hư hỏng.

Đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu kinh và đã được đào tạo một thời gian dài từ khóa huấn luyện nhân từ công ty. Nhân viên Taxi tải Thành Hưng là những nhân viên có nhiều kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm làm việc cao, sức khỏe tốt, kỹ năng chuyên nghiệp để luôn phục vụ và làm việc với một năng suất, chất lượng cao nhất. 

Có quy trình thực hiện rõ ràng, chặt chẽ. Công ty chúng tôi luôn xây dựng các quy trình rõ ràng cho từng dịch vụ để giúp cho khách hàng có thể theo dõi mọi quá trình trong lúc chuyển dọn. Có quy trình hẳn hoi sẽ giúp cho việc tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất do mọi bước chuyển dọn đều được nằm trong quy trình đã đề ra.

Phương tiện có sẵn để phục vụ mọi nơi mọi lúc. Thành Hưng là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu thị hiện nay. Chúng tôi có sẵn lực lượng xe tải và các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ chúng tôi, bạn không cần phải tự mình thuê xe, phương tiện hỗ trợ và các vấn đề khác.

Tiết kiệm thời gian tốt nhất cho việc chuyển dọn văn phòng của bạn vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đúc, làm việc chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng,… chúng tôi đảm bảo chuyển dọn trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm nhất cho các doanh nghiệp.

QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP ĐẲNG CẤP THÀNH HƯNG:

Bước 1: Tư vấn:

Mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ chuyển dọn văn phòng của chúng tôi sẽ được nhân viên tư vấn của công ty tư vấn, hướng dẫn một cách cặn kẽ và rõ ràng nhất. Để Quý khách có thể nắm được về quy trình, chất lượng và giá cả của dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát và báo giá:

Công ty sẽ đề cử nhân viên để khảo sát thực tế về quy mô của văn phòng. Để từ đó thống kê và đưa ra mức giá phù hợp, tiết kiệm nhất cho quý khách.

Bước 3: Ký hợp đồng và chuyển khoản: 

Sau khi đã thống nhất mọi điều khoản hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và các hình thức chuyển khoản rất đa dạng, Quý khách có thể chuyển tiền trực tiếp tại công ty hoặc có thể chuyển khoản qua số tài khoản mà công ty cung cấp.

Bước 4: Thực hiện quy trình: 

Nhân viên chuyển dọn sẽ bắt đầu tiến hành chuyển văn phòng. Từ việc đóng gói, sắp xếp, bốc xếp, đến khi vận chuyển đến vị trí mới. Quý khách không cần phải làm bất cứ điều gì trong lúc chuyển dọn văn phòng. Nhân viên của chúng tôi sẽ làm tất cả mọi công việc để chuyển dọn văn phòng cho Quý khách.

Bước 5: Bàn giao:

Sau khi đã di chuyển văn phòng đến vị trí mới theo yêu cầu của quý khách. Nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp Thành Hưng sẽ tiến hành bàn giao lại tất cả mọi đồ đạc lại cho quý khách và hoàn tất dịch vụ. Nếu không có việc gì vướng mắc và cần giúp đỡ thêm, khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán. Mặc định sau đó, hợp đồng sẽ được thanh lý. 

Công ty Taxi tải Thành Hưng là đơn vị chuyển chuyển văn phòng công ty Thần tốc”, “Đứng đầu” và “Tiết kiệm”. Chúng tôi sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, mang đến sự thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho doanh nghiệp thông qua dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Logistics.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08