• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Đừng để chuyển nhà biến thành cơn "ác mộng" của bạn

Bạn có biết chuyển nhà trọn gói nếu không biết cáh thực hiện có thể trở thành “ác mộng”. Bởi đây là một quá trình vô cùng phức tạp, khó khăn và có rất nhiều rủi ro. Những khó khăn đó không chỉ liên quan đến đồ đạc, tiền của mà đến sức khỏe, tính mạng. Vì thế, đừng để chuyển nhà biến thành cơn “ác mộng” của bạn.

Đừng để chuyển nhà biến thành cơn "ác mộng" của bạn

Chuyển nhà thật sự là một ám ảnh của mọi người. Nhiều người đã có những đêm trằn trọc, khó chịu trước khi chuyển nhà. Nhất là với những ai đang ở một mình, không được sự hậu thuẫn, giúp đỡ của những người thân quen. Thêm vào đó, việc chuyển dọn nhà có rất nhiều rủi ro và thực hiện phức tạp.

TẠI SAO NÓI CHUYỂN NHÀ LÀ CƠN “ÁC MỘNG”?

Chuyển nhà là cách nâng cao cuộc sống sinh hoạt cho gia đình. Nhưng số lượng đồ đạc quá nhiều, đường đi lại khó khăn. Nếu chúng ta chọn cách tự di dời nhà sẽ gặp những rủi ro đáng kể sau đây:

Chuyển nhà rất dễ hư hỏng đồ đạc

Nếu nhà có tủ lạnh, máy giặt, mấy lạnh,.. thì chuyển nhà cần phải tháo lắp, vận chuyển chúng sao cho an toàn nhất. Bạn không biết thực hiện sao cho đúng, tháo bừa bãi sẽ gây thiệt hại rất lớn. Những đồ điện tử này có thể bị hư hỏng, gây thất thoát. Nghiêm trọng hơn, có thể gây tai nạn không đáng có đến với những người xung quanh.

Chuyển nhà dễ xảy ra thất thoát, mất mác đồ đạc

Rủi ro này chắc chắn sẽ xảy ra. Bạn sẽ không biết được nguyên nhân nào mà đồ đạc mất, thiết khi chuyển dọn. Nhân lực không đủ, quá trình sắp xếp không khoa học sẽ tạo ra tình trạng lộn xộn, khiến kẻ gian có cơ hội lất cắp đồ trong nhà. Bên cạnh đó, khi di chuyển đồ đạc bị rơi rớt, mất giữa đường.

Chuyển nhà rất tốn thời gian, công sức

Tự đóng gói, tự vận chuyển thật sự là cơn ác mộng. Vì có rất nhiều đồ đạc cần đóng gói, sắp xếp, bưng bê,.. Bạn phải xoay đi xoay lại dọn dẹp mọi thứ, sắp xếp sao cho khoa học,.. Bạn phải bỏ biết bao nhiêu thời gian và công sức nhưng hiệu quả lại không như ý.

Chuyển nhà khá tốn kém chi phí

Tự vận chuyển cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhưng thật ra, các chi phí phát sinh lại nhiều hơn rất nhiều. Ngoài thuê xe, bạn còn phải mua đồ đóng gói, tìm nhân lực, giải quyết tổn thất khi đi đường,.. 

Quá trình vận chuyển vô cùng nguy hiểm

Bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe tải, xe ba gác,.. nhưng thật ra nó lại không hiệu quả. Khi di chuyển, do không chuyên nghiệp có thể làm rơi vỡ đồ đạc, dằn xốc quá nhiều khiến đồ đạc như hỏng. Xe thuê ngoài không có chuyên môn nên họ sẽ không hỗ trợ bạn được trong quá trình di chuyển, bốc xếp đồ đạc. 

Thậm chí khi thuê xe ngoài bạn rất có thể gặp tình trạng đòi tiền, tăng giá, kì kèo thêm tiền,.. Bạn vừa mất thêm tiền, vừa không chuyển nhà được nhanh chóng, rất mệt mỏi.

Thêm vào đó, còn hàng tá vấn đề có thể xảy ra khi chuyển dọn nhà. Bạn chắc chắn sẽ đối mặt với một cơn ác mộng thật sự. Để tránh điều này, hãy liên hệ với Thành Hưng.

CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG - DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TIỆN LỢI, NHẸ NHÀNG VÀ THOẢI MÁI

Đừng để chuyển nhà biến thành cơn "ác mộng" của bạn vì đã có Taxi tải Thành Hưng - đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp luôn được đánh giá cao. Đảm bảo chuyển nhà tốt nhất, an toàn nhất cho bạn.

Chuyển nhà Thành Hưng hỗ trợ quý khách từ A-Z

Dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tất cả các khâu trong quá trình chuyển nhà. Khi khách hàng cần thì có thể liên hệ với chúng tôi, nhân viên công ty sẽ tư vấn, cung cấp dịch vụ nhanh nhất. Tất cả các công việc sẽ được thực hiện từ khâu đóng gói, sắp xếp, vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa, đồ đạc.

Chuyển nhà Thành Hưng đảm bảo an toàn cho đồ đạc tối ưu

Thành Hưng sẽ khiến bạn yên tâm khi giao đồ đạc cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển nhà lâu năm của mình, Thành Hưng đảm bảo an toàn cho tất cả đồ đạc từ khâu tháo lắp đến khi di chuyển, bốc xếp hàng hóa đến nơi ở mới. Bất kỳ rủi ro nào xảy ra với đồ đạc thì Thành Hưng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Chuyển nhà Thành Hưng báo giá công khai, cam kết không phí phát sinh

Báo giá dịch vụ là điều mà Taxi tải Thành Hưng luôn thực hiện công khai, minh bạch. Chúng tôi sẽ báo giá rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi. Cam kết giá cạnh tranh, không phát sinh phụ phí bất hợp lý. Cam kết bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chuyển nhà Thành Hưng giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Nếu bạ chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng, bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể thời gian, công dức. Chỉ cần gọi Thành Hưng, bạn sẽ không cần phải theo sát quá trình chuyển nhà, tốn thời gian thực hiện các công việc. Đội ngũ nhân viên, đội ngũ giám sát của chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ.

Đừng để chuyển nhà biến thành cơn "ác mộng" của bạn; chỉ cần gọi đến Taxi tải Thành Hưng. Tin chắc đây sẽ là nơi cung cấp dịch vụ rẻ nhất, nhiều ưu thế nhất và khiến bạn thoải mái khi chuyển nhà trọn gói!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08