• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá cước xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Bạn đang cần chuyển nhà gấp? Bạn ước gì mình nhanh chóng tìm được đơn vị vận tải vừa uy tín với mức cước xe tải Chuyển nhà trọn gói giá rẻ?

Giá cước xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Trong kinh doanh, chúng tôi tin luôn tồn tại một định luật vô hình mà người ta hay gọi nôm na là “duyên”. Chữ “ duyên” đơn giản lắm. Giữa hàng ngàn website, bạn đã truy cập vào trang web của công ty chúng tôi, đó cũng là một nhân duyên. Taxi Tải Thành Hưng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Là đơn vị vận tải thành lập lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, hiện nay, chúng tôi đã, đang gia tăng số lượng đầu xe, tài xế và bến bãi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà đến mọi ngóc ngách, trên mọi miền đất nước. Mạng lưới khách hàng ngày một rộng mở là động lực để chúng tôi cố gắng nỗ lực hơn nữa. Không chỉ mang đến cho bạn những chuyến xe an toàn, đích đến cuối cùng của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp 

Chúng tôi nhận thấy rằng, nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà ngày càng nhiều. Khách hàng thường chuyển nhà trong nội thành phố hoặc ra ngoại thành. Ngoài việc chuyển nhà để thuận tiện cho công việc, mua nhà mới thì trào lưu “bỏ phố về quê” cũng là một trong những nguyên nhân mà nhu cầu cần dịch vụ vận tải chuyển nhà gia tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây.

Vậy tại sao bạn nên thuê xe tải chuyển nhà chuyên nghiệp? Lý do chủ yếu nhất vì chúng rất tiện lợi. Bạn không cần phải đau đầu khi không biết bắt đầu từ đâu. Mọi nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Nhiều năm cung cấp dịch vụ này, Taxi Tải Thành Hưng đã nhận được vô số thắc mắc của khách hàng. Xin được trả lời một vài câu hỏi phổ biến nhất. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích, giúp bạn nhanh chóng tìm cho mình đơn vị đáng tin cậy với giá cước xe tải Chuyển nhà trọn gói giá rẻ.

Vì sao giá cước chuyển nhà trọn gói Thành Hưng là rẻ nhất?

Taxi Tải Thành Hưng có tiềm lực tài chính mạnh. Từ số lượng xe tải vài chục xe trong giai đoạn đầu mới thành lập. Số lượng xe tải đã và đang sở hữu hiện nay lên đến gần một ngàn xe chạy nhiều tuyến trong ngày. Chúng tôi cũng có hệ thống bãi đỗ đặt ở nơi nhiều dân cư, khu công nghiệp lớn.

Việc có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh giúp Thành Hưng có thể dễ dàng tối ưu hóa chi phí để giảm phí dịch vụ cho khách hàng.

Giá cước thuê xe tải chuyển nhà phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Mỗi khách hàng sẽ có yêu cầu riêng biệt, vì vậy giá cước sẽ không đồng nhất. Phí dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà Thành Hưng sẽ căn cứ vào các yếu tố sau:

- Khối lượng hàng hóa, đồ dùng cần vận chuyển: Tùy theo số lượng đồ dùng nhiều hay ít, chúng tôi sẽ sắp xếp loại xe có trọng tải phù hợp để vận chuyển: Hạng nhẹ (500kg, 700kg), hạng trung (từ 1,5 tấn đến 2 tấn), hạng nặng (từ 03 tấn đến 05 tấn). Nếu đồ đạc gia đình ít chỉ nên chọn xe tải hạng nhẹ. Ngược lại, nếu khối lượng quá nhiều nên chọn xe tải có thùng xe lớn và trọng lượng tương ứng để có thể vận chuyển đồ đạc trong một lần.

- Quãng đường di chuyển: Quãng đường di chuyển được tính bằng đơn vị km, bắt đầu từ nơi nhận (nhà cũ) đến nơi trả hàng (nhà mới). Quãng đường càng xa thì đơn giá của một km càng thấp.

- Các dịch vụ đi kèm khác như: bốc xếp, chuyển đồ đạc bằng thang bộ, tháo ráp máy móc cồng kềnh.. 

Vì sao nên chọn Chuyển nhà Thành Hưng?

- Dịch vụ chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

- Giá cước vận chuyển siêu ưu đãi. Báo giá cụ thể từng hạng mục, cam kết không phát sinh chi phí. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên có nhiều nhiều chương trình hấp dẫn tri ân cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ và chào mừng khách hàng mới. 

- Chăm sóc khách hàng tận tình. Luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng nhiều giải pháp để khách hàng chọn lựa.

- Cam kết đền bù 100 % trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, mất mát - trong quá trình vận chuyển.

Taxi Tải Thành Hưng là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân đầy đủ thành lập theo quy định pháp luật. Giao dịch với khách hàng được thực hiện qua hợp đồng dịch vụ. Điều khoản hợp đồng rõ ràng, cụ thể, chặt chẽ.

Nếu bạn lần đầu thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay thuê xe tải chuyển nhà, chắc rằng bạn đang còn nhiều thắc mắc. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất. Thành Hưng luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi từ bạn. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà, hãy ngay lập tức nhấc máy gọi chúng tôi hoặc để lại thông tin số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi có thể để tư vấn cho bạn giải pháp tiện lợi nhất.

Sau khi có đầy đủ thông tin, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gửi cho bạn bảng giá cước xe tải Chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhanh chóng. Hãy tiếp nối mối duyên này, Taxi Tải Thành Hưng hy vọng có cơ hội đồng hành cùng bạn, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với mức phí hấp dẫn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08