• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Những lưu ý khi chuyển nhà giúp nhanh chóng và hạn chế phát sinh chi phí

Nhắc đến chuyển nhà, chúng ta nghĩ ngay nên đến quãng thời gian dài đằng đẵng, lấy đi của bạn không ít các loại chi phí nhiều, ít không cố định, vì chỉ cần bắt tay vào việc mọi thứ đều phải dùng tiền để giải quyết vấn đề, từ xe, vật tư, nhân công,…nhiều thứ phải lo nghĩ như vậy thì cách giải quyết sẽ ra sao? Bài viết dưới đây taxi tải Thành Hưng sẽ cùng bạn giải quyết các vấn đề để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và tốn ít chi phí nhất có thể!

Những lưu ý khi chuyển nhà giúp nhanh chóng và hạn chế phát sinh chi phí

Nguyên nhân thường gặp dẫn đến chi phí cao khi chuyển nhà.

-    Lựa chọn sai đơn vị vận chuyển, lợi dụng sự tín nhiệm và nhu cầu của khách hàng để báo giá cao.

-    Tự vận chuyển, sử dụng các loại dịch vụ ở những nơi khác nhau, không được nhiều ưu đãi

-    Không tìm được đơn vị cung cấp vật tư uy tín, thùng mỏng, băng keo kém chất lượng nhưng giá cả lại trên trời.

-    Nhiều đơn vị lợi dụng điểm khách hàng chưa tìm hiểu về cách tính giá xe, báo cao hơn quy định

-    Không có kinh nghiệm bao bọc, vận chuyển dẫn đến hư hỏng đồ, tốn thêm chi phí sửa chữa hoặc đổi mới.


Nguyên nhân thường gặp dẫn đến chi phí cao khi chuyển nhà

Trên đây là sơ lược những nguyên nhân chủ yếu gây ra việc chi phí cao khi vận chuyển, nhiều khách hàng đã chọn phương pháp tìm hiểu nơi cung cấp dịch vụ uy tín để thực hiện, đừng bỏ qua vận chuyển nhà trọn gói Thành Hưng các bạn nhé! Vì chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những lưu ý khi vận chuyển giúp nhanh chóng và tốn ít chi phí!

1.    Lựa chọn thời gian vận chuyển hợp lý

Một vài đơn vị chuyển nhà sẽ tăng phí dịch vụ ngoài giờ hành chính, cuối tuần hoặc ngày lễ. Do đó bạn nên sắp xếp thời gian để chuyển trong khung giờ phù hợp để không bị tính phí tăng cường. Tại taxi tải Thành Hưng, bạn có thể an tâm chuyển nhà vào bất kỳ thời gian nào, vì giá vận chuyển của chúng tôi được tính cố định, không thay đổi vào các dịp đặc biệt.


Lựa chọn thời gian vận chuyển hợp lý

2.    Thanh lý đồ dùng không cần thiết trước khi vận chuyển

Những đồ không cần thiết, hãng taxi tải Thành Hưng khuyên bạn nên thanh lý trước khi thực hiện chuyển dọn, vì khi chuyển sang địa chỉ mới chúng ta cũng không cần đến, lại tốn diện tích khi vận chuyển, tốn thêm chi phí nhân công đóng gói và chi phí xe.

Đây là một cách vừa giúp giảm lượng đồ đạc phải vận chuyển, tiết kiệm chi phí chuyển nhà mà còn mang lại một nguồn thu tương đối. Bạn cũng có thể tặng chúng cho người thân, bạn bè hay những ai thực sự cần đến.

3.    Tiết kiệm tối đa các loại vật tư đóng gói

Tìm lại các thùng đựng chuyên dụng của đồ đạc, máy móc. Để vừa tiết kiệm được chi phí lại đảm bảo tối đa các vật có giá trị.


Tiết kiệm tối đa các loại vật tư đóng gói

Bạn có thể sử dụng giấy báo, khăn, chăn nệm, quần áo cũ của mình để chèn lót đồ đạc, thay vì phải mua nhiều xốp nổ, vật tư đệm khác.

Tận dụng các loại thùng nhỏ, cũ trước đó bạn mua đồ còn giữ để đóng các loại đồ dùng nhỏ để tránh việc thất lạc khi vận chuyển.

4.    Liệt kê chính xác và chi tiết lượng đồ mình cần chuyển

Nếu liệt kê đồ đạc thiếu, bạn sẽ nhận được báo giá ban đầu rẻ. Tuy nhiên khi vận chuyển thực tế xe tải nhỏ sẽ không chở hết một lần. Kết quả là bạn phải thanh toán nhiều hơn một chuyến xe, hoặc mất phí để đơn vị chuyển nhà điều xe khác có kích thước và trọng tải lớn phù hợp hơn.


Liệt kê chính xác và chi tiết lượng đồ mình cần chuyển

Trường hợp khác, bạn sở hữu bộ bàn ghế, giường hoặc tủ gỗ có thể tháo ráp nhưng lại không nói rõ sẽ khiến tư vấn viên gợi ý xe tải chở hàng trọng tải lớn. Và đương nhiên phí thuê xe cũng lớn hơn.

Tóm lại, hãy mô tả đồ đạc của bạn chi tiết và chính xác nhất. Bạn cũng có thể chụp hình gửi tư vấn viên hoặc nhờ họ điều khảo sát đến.

5.    Lên kế hoạch trước để tránh thời gian chờ

Phát sinh thời gian chờ sẽ vừa bất lợi cho cả bạn và đơn vị vận chuyển, cho nên trước khi tiến hành đôi bên cần thỏa thuận với nhau thời gian thực hiện và thời gian kết thúc hợp đồng, phối hợp hỗ trợ lẫn nhau nhịp nhàng để công việc trôi trảy và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Nếu nhà ở chung hãy xin giấy tờ ra vào và vận chuyển trước ngày vận chuyển để tránh làm mất thời gian đăng ký.

6.    Cẩn thận từng chi tiết hạn chế đỗ vỡ xảy ra

Ngay cả khi tự vận chuyển hoặc thuê đơn vị cũng cần đảm bảo an toàn tuyệt đối, vì mỗi món đồ đều có ý nghĩa và giá trị khác nhau, việc làm hư hỏng vừa tốn chi phí sửa chửa hoặc thay mới lại vừa mất đi sự uy tín nếu đơn vị vận chuyển sảy ra xơ sót. Chính vì vậy mọi thứ cần được bao bọc kỹ càng và chỉnh chu trước khi thực hiện di dời, chuyển dọn.


Cẩn thận từng chi tiết hạn chế đỗ vỡ xảy ra

7.    Tham khảo ý kiến và lời khuyên của những người đã có kinh nghiệp chuyển nhà

Hàng trăm lần đọc tin tức không bằng 1 lần tham khảo thực tế trải nghiệm của người đã từng vận chuyển, hãy tham khảo từ họ đơn vị vận chuyển uy tín và các cách để tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Kết luận

Trên đây là nguyên nhân dẫn đến chi phí cao khi vận chuyển và Những lưu ý khi chuyển nhà giúp nhanh chóng và hạn chế phát sinh chi phíchuyển nhà trọn gói Thành Hưng mang lại, mong rằng những thông tin trên đây giúp bạn hiểu nhiều hơn về vấn đề làm sao để hành trình vận chuyển suôn sẻ và tiết kiệm nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!


1800.00.08