• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sẽ tệ như thế nào nếu không có chuyển nhà trọn gói

Nếu không có dịch vụ tiện nghi của thời đại 4.0, đặc biệt sẽ tệ như thế nào nếu không có chuyển nhà trọn gói? Đó là những gì bạn cần biết ngay sau đây.

Sẽ tệ như thế nào nếu không có chuyển nhà trọn gói

Thời đại ngày nay người ta luôn ưu tiên những gì là tiện nghi, hiện đại lên hàng đầu và dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng không ngoại lệ. Với hàng loạt ưu điểm mà người tiêu dùng cần thiết nên dịch vụ chuyển nhà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn có biết sẽ tệ như thế nào nếu không có chuyển nhà trọn gói không?

NHỮNG ĐIỀU TỆ HẠI SẼ XẢY RA KHI KHÔNG CÓ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Nhiều người trong chúng ta chưa từng nghĩ đến việc mất đi dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Thế nên chúng tôi sẽ cho bạn biết những điều tệ hại sẽ xảy ra khi không có dịch vụ.

Thời gian chuyển nhà rất dễ bị lãng phí vô ích

Đây là điều dễ dàng nhận thấy khi dịch vụ chuyển nhà không tồn tại. Gia chủ phải tự lực vận chuyển các đồ vật, và dọn dẹp và còn hàng loạt các việc khác trong quá trình chuyển nhà. Không đủ nhân lực khiến mọi việc trở nên trì trệ, quá tải. 

Bạn phải loay hoay chuẩn bị, sắp xếp đồ đạc, rồi chọn xe, đi mua đồ dùng đóng gói, tìm người thực hiện bốc dỡ cùng,.. Hàng tá vấn đề chi li cần phải làm mà thời gian thì cứ trôi qua vô định. Bạn sẽ thật sự thấy bế tắc khi thấy hàng đống đồ đạc “xếp lớp” đợi bạn cho vào thùng, đóng gói lại. 

Chưa dừng lại ở đó, đa phần người TPHCM khá bận bịu, họ luôn bị cuốn vào vòng xoay của cuộc sống nên việc dành vài ngày chỉ để chuyển nhà, với nhiều gia đình thà họ chấp nhận ở lại nhà cũ, dù chật chội bất tiện. Chính vì thế, khi được hỗ trợ về mọi thứ mang tính chuyên nghiệp hơn, thời gian chuyển nhà cũng được rút ngắn hơn, thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Thiếu sự an toàn khi chuyển nhà 

Bạn không được đào tạo chuyên môn đầy đủ thế nên việc di dời, vận chuyển. Nên sẽ đối diện khó khăn rất lớn khi đảm bảo an toàn khi chuyển dọn nhà. 

Đặc biệt là các vật dụng có trọng lượng lớn, hay những vật có đầu sắt nhọn nếu không cẩn thận ta sẽ gặp những việc khó lường nguy hiểm đến sức khỏe, tiền bạc tệ hơn là ảnh hưởng đến tính mạng của bạn. Đã có rất nhiều trường hợp khuân vác đồ đạc gặp tình trạng nguy hiểm rất đáng tiếc xảy ra khắp nơi

Tốn kém quá nhiều chi phí phát sinh khi chuyển nhà 

Đây cũng là một trong những vấn đề nan giải khi không có dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chúng ta sẽ không đủ chuyên nghiệp để phân loại các đồ vật, di chuyển nhanh chóng, tốn nhiều chi phí để chi trả cho thùng carton, bao xốp, giấy bọc,.. Hơn thế ta không sở hữu các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp nên khi chuyển dọn có thể làm hư hỏng đồ đạc. Bạn không chỉ tốn chi phí phát sinh cho xe tải, nhân công, đồ dùng đóng gói mà còn thất thoát, hư hỏng đồ đạc, phải chi tiền để mua mới hay sửa chữa chúng sau khi chuyển nhà xong.

Ngoài ra, còn rất nhiều khó khăn khác nữa, mà tệ nhất chính là áp lực tinh thần và sức khỏe. Lo lắng, áp lực công việc, hao tổn sức khỏe khi chuyển nhà,.. sẽ khiến bạn thật sự rất mệt mỏi. Không có chuyển nhà trọn gói, bạn giống như đang ở thời xa xưa vậy, cái gì cũng phải tự làm tất. 

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI CÓ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI HỖ TRỢ

Hoàn toàn trái ngược với những thiệt hại trên, khi dịch vụ chuyển nhà trọn gói xuất hiện đã giúp việc chuyển nhà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất của một công dân ở thời đại mới: 

- Rút ngắn thời gian chuyển nhà, dịch vụ nhanh chóng.

- Dịch vụ luôn hoạt động 24/24 Theo yêu cầu của khách hàng. 

- Sử dụng những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng, nên việc di dời đảm bảo an toàn, và thuận lợi

- Nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc, luôn cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. 

- Quy trình chuyển dời kỹ càng, và đảm bảo độ chính xác. 

- Tiết kiệm nhiều chi phí khác. 

NƠI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Ngày nay, chúng ta không khó để tìm ra những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín. Tốt nhất, ta nên chọn những công ty cung cấp dịch vụ lâu năm, được nhiều người tin dùng. Địa chỉ bạn cần tìm đến là Taxi tải Thành Hưng.  

Chúng tôi là nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với thái độ tốt, đúng đắn để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho gia chủ. Taxi tải Thành Hưng có giá cả cạnh tranh, không chặt chém. Vì thế luôn chiếm vị trí quan trọng trong vòng khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách chuyển dọn nhà không còn áp lực, mệt mỏi và lo lắng.

Bạn đã biết sẽ tệ như thế nào nếu không có chuyển nhà trọn gói. Vì thế, hãy liên hệ nhanh với Taxi tải Thành Hưng. Dịch vụ chuyển nhà tiện nghi - chất lượng - uy tín sẽ mang lại sự tốt đẹp nhất trong cuộc sống của bạn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08