• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ HCM

Mua thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ là từ khóa thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi nỗi lo chuyển dọn nhà với hàng tá chi phí cần xử lý, nào chi phí vận chuyển, tiền thuê chỗ ở mới.

Thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ HCM

Mua thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ HCM là từ khóa thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi nỗi lo chuyển dọn nhà với hàng tá chi phí cần xử lý, nào chi phí vận chuyển, tiền thuê chỗ ở mới.

Mua thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ là từ khóa thu hút sự quan tâm của rất nhiều hộ gia đình hiện đại bởi nỗi lo chuyển dọn nhà với hàng tá chi phí cần xử lý, nào chi phí vận chuyển, tiền thuê chỗ ở mới,… Do đó, việc tái sử dụng các loại thùng carton cũ dọn nhà được xem là giải pháp ưu việt mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Cùng đón theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề này, chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

Bạn muốn tìm mua thùng carton cũ số lượng ít để phục vụ cho việc chuyển dọn nhà. Bạn e ngại không biết liệu rằng với số lượng ấy, các đơn vị sản xuất có bán hay không? Giá cả ra sao?... Bao bì Thành Hưng là địa chỉ tin cậy số 1 mà bạn nên nghĩ tới. Vì dù mua ít hay số lượng lớn, Thành Hưng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ giao hàng tận nơi, đảm bảo nhanh, chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800.0008

TÁI SỬ DỤNG THÙNG CARTON CŨ DỌN NHÀ GIÁ RẺ VỚI NHIỀU CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ

Sẽ chẳng ai nghĩ đôi khi những chiếc thùng carton cũ ngỡ như vứt đi lại có nhiều công dụng không ngờ. Từ việc có thể tận dụng đóng gói hàng hóa đến việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng… Chúng giúp đồ mọi việc trở nên ngăn nắp, gọn gàng mà còn tiện lợi hơn. Cùng điểm qua vài công dụng không ngờ tới từ việc mua thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ.

Thùng carton cũ chuyển nhà Thành Hưng

Thùng carton cũ chuyển nhà Thành Hưng

Mua thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ để tiết kiệm chi phí đóng gói

Sử dụng thùng carton cũ dọn nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí kha khá cho các dịch vụ đóng gói vận chuyển. Cứ nhìn bức tranh mỗi lúc chuyển nơi làm việc, chuyển dọn nhà, chắc chắn sẽ có một lượng đồ đạc, hàng hóa không nhỏ cần tới thùng carton hỗ trợ cho việc đóng gói. Việc này tốn kém khá nhiều chi phí. 

Không chỉ vậy, việc sử dụng thùng carton cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí dọn nhà rẻ hơn.

Đây được đánh giá là giải pháp vô cùng thông minh, thay vì mua mới 100% thì tận dụng các thùng carton cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng mới tới hơn 90% không hề thua kém. Dù chỉ là một khâu đơn giản ấy nhưng nếu biết tiết kiệm cũng là một khoản đáng ngạc nhiên.

Tùy vào khối lượng đồ đạc mà bạn cân nhắc mua số lượng thùng carton cũ phù hợp.

Mua thùng carton cũ chuyển nhà giá rẻ cực kỳ thân thiện với môi trường 

Việc tái sử dụng thùng carton cũ dọn nhà được xem như một giải pháp bảo vệ môi trường. Điều này sẽ giảm thiểu tốc độ phá rừng lấy gỗ làm giấy đồng thời cũng giảm bớt lượng rác thải ra môi trường. Chỉ cần một ý thức nhỏ của bạn được coi là hành động chung tay gìn giữ trái đất mà lại tiết kiệm nữa.

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc khi vận chuyển

Mua thùng carton cũ chuyển dọn nhà giá rẻ sẽ giúp bạn đảm bảo được an toàn cho đồ đạc khi vận chuyển. Bởi thùng thường rất cứng và được sắp xếp, bao bọc kỹ lưỡng nên sẽ bảo vệ đồ đạc an toàn hơn.

Đó là chưa kể, sau khi công tác chuyển dọn nhà hoàn thành, bạn có thể sáng tạo ra các đồ dùng handmade từ thùng giấy carton như một vật trang trí, chắc chắn cũng là một ý tưởng không tồi đấy

Giấy tấm cấu thành nên thùng giấy Thành Hưng

Giấy tấm cấu thành nên thùng giấy Thành Hưng

MUA THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ Ở CÁC ĐỊA CHỈ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, bạn có rất nhiều lựa chọn để mua thùng carton cũ chuyển nhà như nhận thùng từ bạn bè, người thân; mua lại từ các cửa hàng tạp hóa hoặc tìm đến các cơ sở sản xuất cung cấp thùng carton uy tín… Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm thùng carton số lượng lớn thì những đơn vị sản xuất lớn như Bao bì Thành Hưng là giải pháp ưu việt mà bạn nên tìm đến.

Với những tiêu chí mong muốn khi mua thùng giấy cũ dọn nhà giá rẻ là chất lượng, giá tốt mà hỗ trợ vận chuyển tận nơi, chắc chắn Thành Hưng là lựa chọn ưu tiên số 1 mà bạn nhất định không thể bỏ qua. 

Tiện lợi hơn nữa, Thành Hưng còn cung cấp thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá cước cạnh tranh trên thị trường. Nếu là khách hàng của Thành Hưng, chắc chắn bạn sẽ được chuyên viên hỗ trợ từ A tới Z với thái độ nhiệt tình, gần gũi luôn sẵn lòng tư vấn mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Điều đáng nói nữa là khi mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ của Thành Hưng, quý khách hàng dễ dàng tìm đến hệ thống phân phối thùng cũ ở khắp các quận, huyện trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh như Tân Bình, Quận 10, Gò Vấp, Phú Nhuận,… Bất kỳ lúc nào bạn có ý định chuyển nhà, dọn văn phòng mà cần mua thùng carton thì đừng quên đường dây tư vấn của Thành Hưng: 1800.0008 để chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Dù là thùng carton cũ nhưng chúng tôi vẫn luôn có số lượng lớn với đủ mọi kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và khối lượng đồ đạc mà bạn cân nhắc đặt mua số lượng phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc về Thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ HCM, hãy gọi ngay hotline 1800.0008 chúng tôi rất vui được hỗ trợ và chia sẻ cùng bạn.

Bài viết liên quan:

1800.00.08