• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM

Tự hào trên thị trường là nhà cung ứng và đơn vị sản xuất thùng carton với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Bao bì Thành Hưng tự hào với chất lượng thùng carton giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM đa dạng chủng loại với nhiều kích thước

Thùng carton giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM

THÙNG CARTON GIẤY LÀ GÌ?

Thùng carton còn được gọi là thùng giấy, thùng giấy carton, thùng carton giấy. Đây là một dạng bao bì được làm ra hoàn toàn từ giấy bìa, có 6 mặt gồm mặt trên, mặt dưới và 4 mặt xung quanh. Theo đó, kích cở thùng gồm có 3 thông số là chiều dài (D), chiều rộng (R) và chiều cao (C). Các màu in bìa cứng cũng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Chính ở sự đa dạng đó mà dường như thùng carton ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người hiện nay.

Ứng dụng của thùng carton trong cuộc sống hiện đại.

Công dụng chính và thường thấy nhất ở thùng carton là dùng để đóng gói hàng hóa. Việc vận chuyển đồ đạc, chuyển  nhà, chuyển kho,… ngày nay rất phổ biến. Từ đó, thúc đẩy nhu cầu bảo đảm an toàn hàng hóa, vật dụng khi di chuyển cũng dần tăng có. Giữa những vật tư bao bì hỗ trợ đóng gói đang có hiện nay, thì cách tối ưu nhất là sử dụng thùng carton để bao bọc, đóng gói hàng hóa trong ngành vận chuyển.

Đặc biệt, ở thời đại 4.0 việc kinh doanh online trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đang là xu hướng. Việc đóng gói các sản phẩm để giao cho các tỉnh xa luôn rất được trau chuốt cả về khả năng bảo quản lẫn bề ngoài gọn gàng, sạch sẽ bắt mắt để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đối với cửa hàng. Có thể nói, bên cạnh túi gói hàng bằng nilon thì thùng carton cũng là một sự lựa chọn tốt nhất cả về hiệu quả lẫn giá thành. Giúp cho đóng gói hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện, có tính thẩm mĩ cao.

Các loại thùng carton thông dụng:

Thùng carton thường được sử dụng phổ biến hiện nay thường xoay quanh thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton 7 lớp với đa dạng các kích thước, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã thiết kế. Sau đây là các thông tin cần thiết về các thùng carton cho bạn có thể nắm rõ hơn:

- Thùng carton 3 lớp: Thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa có trọng lượng nhỏ và vừa phải như thực phẩm thiết yếu, giấy tờ, tài liệu,…

- Thùng carton 5 lớp: Được sử dụng để đựng cho các loại máy móc thiết bị, hàng hóa có trọng lượng lớn như máy giặt, tủ lạnh,….

- Thùng carton 7 lớp: Đây là loại thùng có độ bền cao, dày, chắc chắn nên loại thùng này được dùng để đóng gói những kiện hàng lớn và có khối lượng nặng như máy móc, thiết bị cơ khí, xây dựng,…

MUA THÙNG CARTON GIÁ RẺ Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

Hơn 10 năm tồn tại và phát triển, hiện nay, Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cả nước về phương diện vận tải, cung cấp dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp, mà còn là nơi sản xuất thùng carton theo yêu cầu, cung cấp và thu mua, thanh lý các loại hộp bìa cứng, thùng carton uy tín. Với nguồn hàng nhiều kích thước thùng / hộp và dịch vụ in ấn thùng carton giá rẻ tại tất cả các quận huyện ngoại thành HCM, trãi dài 63  tỉnh thành trên cả nước. 

- Bao bì Thành Hưng thực hiện quy trình sản xuất, gia công thùng carton giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM với dây chuyền máy móc thiết bị tiên tiến, theo kỹ thuật hiện đại nhất để thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đúng quy chuẩn nhất. 

- Bao bì Thành Hưng là một trong số ít các nhà sản xuất bìa cứng với số lượng đa dạng, từ số lượng ít đến số lượng bán buôn, không hạn chế số lượng cho đến bán lẻ với giá cực phải chăng. 

- Thùng carton Thành Hưng đang được phân phối ra thị trường gồm những loại hộp / thùng bìa carton cứng 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp theo yêu cầu từ khách hàng hoặc theo kích cỡ tiêu chuẩn.

- Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ in ấn với nhiều kiểu in đa dạng bao gồm 1 màu, 2 màu, nhiều màu với quy cách kỹ thuật theo công nghệ in offset hiện đại. 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng của ngành sản xuất thùng carton tại TPHCM nói riêng và ngành  bao bì nói chung, cho đến nay Bao bì Thành Hưng đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm cũng như tin dùng của khách hàng, đối tác khắp cả nước.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THÙNG CARTON THÀNH HƯNG?

- Chất lượng thùng carton tốt: Thùng carton Thành Hưng được sản xuất từ loại giấy cao cấp, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa...

- Thùng được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn và đúng theo yêu cầu của Quý khách về mẫu, kích thước, …

- Thùng carton giá rẻ: Bao bì Thành Hưng tự hào về mức giá siêu ưu đãi mà khó có doanh nghiệp nào có thể cạnh tranh. Giá thùng carton phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau.

- Nhân viên tư vấn tận tình: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về mẫu mã, kích thước. Vì hơn ai hết, Thành Hưng biết các thông số, độ sóng của thùng carton khá phức tạp với người ngoài ngành mà nói việc chọn lựa sao cho đúng không phải là chuyện dễ dàng.

Bao bì Thành Hưng tự hào về chất lượng thùng carton giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM, đảm bảo cung cấp nguồn thùng carton tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất, giá tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08