• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton lớn

Thùng giấy là vật dụng quen thuộc và dễ dàng thấy xung quanh ta. Hiện trên thị trường có nhiều loại thùng kích thước khác nhau để bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với mục đích của mình. Thùng carton lớn là một trong số các loại thùng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Thùng carton lớn

Có nhiều cách để phân loại thùng carton. Nếu phân theo kích cỡ, có thể phân chúng thành các loại: nhỏ, trung, lớn. Suy cho cùng, đều là loại thùng làm từ giấy carton nên chúng sẽ mang những đặc điểm chung đặc trưng dưới đây:

- Đại đa số thùng carton được sản xuất tại các nhà máy chế biến giấy. Giấy đã qua sử dụng được nghiền thành bột, sau đó xử lý cắt, bế, in.Tất cả các quy trình được thực hiện theo tuần tự xuyên suốt. Thành phẩm thu được là thùng carton với mẫu mã, kích thước như mẫu mã mà khách hàng yêu cầu..

- Thùng carton tạo nên nhiều lớp giấy. Số lượng lớp giấy sẽ quyết định độ dày và chất lượng thùng. Có các loại: 2 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Tùy theo mục đích sử dụng và tính chất từng loại hàng hóa, khách hàng sẽ cân nhắc chọn cho mình loại thùng thích hợp. Số lượng lớp giấy càng nhiều thì giá thành/thùng giấy càng cao,

- Ngoài việc sử dụng thùng carton để đóng gói, bảo quản hàng hóa, sử dụng thùng carton còn giúp cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình. Sản phẩm này phân hủy được hoàn toàn trong điều kiện môi trường tự nhiên nên thân thiện với môi trường. Chung tay sử dụng thùng giấy, chúng ta đã góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống sạch đẹp.

ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA THÙNG CARTON CỠ LỚN

Bên cạnh những điểm chung, thùng carton lớn mang những nét riêng biệt sau:

- Thùng được tạo thành từ giấy khổ lớn, kích thước từ 1.70 m trở lên.

- Thùng được sử dụng để chứa những đồ dùng, hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn. Vì vậy, đa số thùng carton lớn tạo nên từ 5 lớp giấy hoặc 7 lớp giấy. Số lượng thùng làm từ 3 lớp giấy có rất ít. Cụ thể:

Thùng carton lớn 5 lớp: 

Thùng này được sử dụng phổ biến nhất, thông số kích thước phổ biến tương ứng với chiều dài, chiều rộng, chiều cao dễ thấy nhất là 60x60x60, 60x40x40, 61x61x61, 50x45x40. Ngoài 2 lớp giấy mặt trong và ngoài, giữa thùng là giấy sóng BC hoặc AB. Với kết cấu này, khả năng chịu lực và ổn định lực khắp bề mặt tương đối tốt. Thùng này sử dụng nhiều để đóng gói hàng điện máy như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt hoặc đồ trang trí nội thất.

Thùng carton lớn 7 lớp: 

Với kết cấu số lớp giấy rất dày đặt xếp chồng lên nhau và ngăn cách bởi các lớp sóng, thùng có khả năng bảo vệ rất tốt. Kết cấu lớp sóng thường là BCE hoặc BCA. Loại thùng này giúp đồ dùng vận chuyển hạn chế va đập tối đa. Chúng thường được sử dụng để đóng gói đồ dễ vỡ kích thước lớn hoặc các máy móc có kết cấu phức tạp.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - ĐỊA CHỈ TIN CẬY ĐỂ MUA THÙNG CARTON LỚN:

  • - Thành Hưng là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động lâu năm. Sản phẩm của chúng tôi được tới tay khách hàng ở mọi miền đất nước. Bao bì Thành Hưng đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe nhất về uy tín doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua thùng carton tại đây. 

  • - Hợp đồng là văn bản ghi nhận thỏa thuận hợp pháp giữa các bên. Hợp đồng cung ứng hàng hóa được các bên xem xét và thống nhất trước khi ký. Các điều khoản minh bạch, rõ ràng, đề cập cụ thể về giá và cách thức xử lý các tình huống phổ biến. 

  • - Xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trả lời mọi thắc mắc liên quan. 

  • - Giá thành siêu ưu đãi: đặc biệt quan tâm đến việc cân nhắc và điều chỉnh mức giá, các sản phẩm của chúng tôi sản phẩm đến tay khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh việc chú trọng đưa yếu tố công nghệ mới để nâng cao chất lượng in ấn, chúng tôi còn cải tiến máy móc để sản phẩm được tạo ra bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, hạn chế tối đa sức người, từ đó giảm chi phí nhân công và giảm giá thành sản phẩm.

  • - Chính sách đổi trả nhanh chóng, minh bạch, nếu thùng carton đã giao bị lỗi kỹ thuật. Nếu khách hàng nhận được hàng hóa không đúng chất lượng như đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức nhận về và bồi thường cho khách hàng (nếu có), hoặc sẽ ngay lập tức khắc phục sai sót. Những việc này sẽ được chúng tôi đặc biệt lưu tâm và giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

  • - Công ty có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá, chiết khấu trên đơn hàng để thu hút khách hàng mới và tri ân khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ.

LÀM SAO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ THÙNG CARTON NHANH CHÓNG?

Rất đơn giản, chỉ cần gọi cho Bao bì Thành Hưng qua số điện thoại trên website hoặc để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ chủ động gọi lại để trao đổi.Việc của bạn là chuẩn bị trước những thông tin như: kích cỡ thùng, loại thùng, số lượng, hình ảnh mẫu mã sản phẩm. Báo giá sẽ gửi đến ngay khi Thành hưng đã nhận đầy đủ các thông tin trên.

Đừng chần chừ thêm nữa, bạn có muốn được báo giá thùng carton lớn nhanh chóng ngay lúc này? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài 1800.0008 để được hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá cụ thể hơn. Bao bì Thành Hưng - đơn vị cung cấp thùng giấy uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08