• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng chuyển nhà giá rẻ giao hàng trong ngày

Bạn cần chuyển dời đồ đạc, chuyển nhà cửa,.. ? Việc đầu tiên cần phải làm chính là tìm giải pháp đóng gói bảo vệ tốt nhất. Tìm mua thùng chuyển nhà giá rẻ giao hàng trong ngày tại Bao bì Thành Hưng là cách tốt nhất.

Thùng chuyển nhà giá rẻ giao hàng trong ngày

Việc bảo quản đồ đạc khi chuyển nhà là điều cần phải làm. Chính vì thế, việc tìm kiếm thùng carton chuyển nhà trở thành nhu cầu thiết yếu của bất kỳ gia đình nào khi bắt tay vào chuyển dọn nhà cửa. Đáp ứng nhu cầu đó, Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton chất lượng, nhiều ưu điểm, giúp ích rất nhiều cho khách hàng. 

VÌ SAO BẠN PHẢI CẦN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ?

Khi chuyển dọn nhà cửa, việc đồ đạc trong nhà quá bừa bộn, quá lung tung là điều chắc chắn sẽ diễn ra. Vì thế, thùng carton là cách để đồ đạc trong nhà gọn gàng, ngăn nắp khi chuyển dọn. Như thế sẽ giúp bạn chuyển nhà nhanh, nhẹ nhàng, tránh bị “rối” khi sắp xếp sau khi chuyển dọn xong.

Tiếp theo, thùng carton là phương án tối ưu để bảo vệ đồ đạc trong nhà khỏi các va chạm, đụng độ,... có thể dẫn đến hư hỏng, trầy xước. Thùng carton sẽ giúp cho bàn ghế, tủ quần áo,... và tất cả đồ đạc được bảo vệ tối đa, giữ hầu như nguyên trạng khi chuyển dọn xong.

Thêm vào đó, chuyển nhà bằng thùng carton còn là phương án đóng gói, sắp xếp đồ đạc tiết kiệm, nhẹ nhàng nhất. Chắc chắn bạn sẽ chuyển nhà yên tâm, thoải mái và an toàn nhất.

MUA THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ Ở ĐÂU?

Bao bì Thành Hưng là thương hiệu lâu năm và uy tín trong thị trường mua bán thùng carton chuyển nhà, chuyển văn phòng, đóng gói đồ đạc. Chúng tôi là đơn vị xử lý đơn hàng nhanh, chuyển thùng carton tốc độ và cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton chuyển nhà uy tín

Bao bì Thành Hưng là đơn vị dẫn đầu cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện với thùng carton. Hiện tại, Bao bì Thành Hưng phục vụ lượng khách hàng lớn có nhu cầu chuyển nhà mỗi ngày ở TPHCM và các tỉnh lân cận.

Từ khi hoạt động đến nay, Bao bì Thành Hưng đã có lượng khách hàng ổn định, hài lòng với chất lượng dịch vụ tối đa. Bao bì Thành Hưng cam kết tung ra từng chiếc thùng carton đảm bảo chất lượng và sự yên tâm cho khách hàng khi chuyển dọn nhà cửa. 

Cung cấp thùng carton có chất lượng cao

Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng chuyển nhà giá rẻ giao hàng trong ngày với chất liệu cứng cáp kết hợp keo chất lượng. Thùng carton trải qua quá trình sản xuất khắt khe bằng máy móc hiện đại, quy trình khép kín. Từng chiếc thùng trước khi cung cấp cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ, tránh tối đa các hư hỏng không đáng có trước khi gửi đến khách hàng. 

Đặc biệt, Bao bì Thành Hưng cam kết không gửi thùng carton bị thấm nước, mục, kém chất lượng cung cấp cho khách hàng. Nếu phát hiện hàng chất lượng không đảm bảo theo yêu cầu, Bao bì Thành Hưng bồi hoàn tiền 100%.

Khi mua thùng carton, nhân viên Bao bì Thành Hưng sẽ tư vấn cho quý khách chọn thùng kích thước thùng carton, tùy vào nhu cầu sử dụng mà tư vấn cho khách hàng nên mua thùng cũ hay thùng mới, theo loại đồ đạc và trọng lượng của chúng. Đồ nhẹ, kích thước nhỏ,.. nên dùng thùng carton cỡ nhỏ, kết cấu 3 lớp. Đồ đạc nặng hơn, kích thước lớn nên dùng thùng carton lớn kích thước lớn với kết cấu 5 hoặc 7 lớp. 

Giao hàng và hỗ trợ mọi lúc

Bao bì Thành Hưng thấu hiểu được việc sử dụng thùng carton trong các ngày nghỉ diễn ra rất thường xuyên. Bởi đa số khách hàng đều chọn chuyển nhà vào ngày nghỉ, ngày lễ. Thế nên, tổng đài Bao bì Thành Hưng luôn lắng nghe, luôn phục vụ khách hàng mọi lúc. Chỉ cần quý khách liên hệ, Bao bì Thành Hưng sẽ tư vấn, báo giá, giao hàng bất cứ lúc nào. 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT KHI MUA THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ BAO BÌ THÀNH HƯNG?

Thùng carton chuyển nhà Bao bì Thành Hưng nhận được đánh giá rất cao của khách hàng. Danh tiếng của sản phẩm có được là nhờ các điểm đặc biệt như sau:

Độ an toàn: giấy có độ dày cao, chắc chắn và chịu lực tốt. Đặc biệt, thùng giấy carton chịu được thời tiết mưa nhỏ, khó thấm nước, không dễ bục khi vận chuyển

Kích thước đạt chuẩn: Mỗi tháng Bao bì Thành Hưng có thể cung ứng hơn 200 ngàn thùng carton chuyển nhà giao hàng tận nơi với kích thước đạt chuẩn, ít sai lệch. Quý khách có thể chọn thùng carton theo kích thước, sử dụng đúng nhu cầu một cách nhanh chóng. 

Giao hàng tốc độ: Bao bì Thành Hưng cam kết giao hàng trong vòng 1-2 tiếng sau khi có yêu cầu của khách hàng. Quý khách không cần chờ đợi quá lâu để có thùng carton chất lượng sử dụng.

Quy trình đặt thùng carton hiệu quả: Để có thùng carton chuyển nhà, quý khách chỉ cần: Gọi đặt hàng - Cung cấp yêu cầu, số lượng thùng carton - Cung cấp địa chỉ nhận hàng - Thanh toán qua chuyển khoản hoặc ship COD - Chờ nhận hàng trong 1-2 tiếng.

Bao bì Thành Hưng tự hào là nơi cung cấp thùng chuyển nhà giá rẻ giao hàng trong ngày tốt nhất hiện nay mà khách hàng nên lựa chọn. Chúng tôi hiện đang có giá thùng carton ưu đãi, chiết khấu cực tốt. Quý khách hãy gọi ngay để nhân viên tư vấn giá, gửi ưu đãi khủng, giúp bạn chuyển nhà tiết kiệm, an toàn và nhanh chóng!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08