• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, chuyển nhà cần Thùng giấy, có ngay Thành Hưng

Bạn lo lắng khi gần đến ngày chuyển nhà mà vẫn chưa gom đủ số thùng carton để đóng gói đồ đạc, điều quan trọng bây giờ là tìm mua đủ số thùng có chất lượng, càng rẻ càng tốt. Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, chuyển nhà cần Thùng giấy, có ngay Thành Hưng.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, chuyển nhà cần Thùng giấy, có ngay Thành Hưng

Thùng carton luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình khi muốn tìm dụng cụ, bao bì đóng gói chuyển nhà. Thế nhưng, việc dùng thùng giấy cần phải đúng cách chứ không phải đơn giản chỉ là nhồi nhét vào cho đầy thùng là xong.

Sử dụng thùng carton chuyển nhà thế nào là đúng cách?

Trong quá trình chuyển nhà thực tế, chúng ta cần có rất nhiều thứ để có thể chứa đồ như bao bố, túi nilon, các loại thùng nhựa, thùng carton...Thế nhưng trong số đó, đa phần các gia đình hiện nay đều chọn dùng thùng giấy nhiều hơn vì rất nhiều lý do:

- Thùng carton được gia công từ vật liệu có form cố định với nhiều kích cỡ nên đựng được khá nhiều đồ dùng. Trong khi với túi nilon thì lại quá mỏng, khả năng che đậy, bảo quản đồ đạc rất kém. Và quan trọng là, chất liệu nhựa, nilon khó tái chế nên dễ gây ô nhiễm môi trường.

- Với lợi thế kiểu dáng vuông vức, khép kín nên nếu xét về tính thẩm mỹ thì vẫn hơn khi chúng ta gói ghém đồ đạc bằng những chiếc túi nilon, bao bố hay thau chậu…

- Sau khi chuyển nhà xong, thùng carton rất dễ dàng dược gấp gọn lại và chắc chắn rằng luôn sẵn sàng được tái sử dụng vào lần sau. Nếu thùng giấy còn sạch sẽ thì có thể chứa những món đồ lặt vặt, giúp nhà ở được gọn gàng hơn mà không cần tiến tiền mua thùng chứa.

- Còn về giá thì thùng carton tuy đắt hơn túi nilon nhưng sẽ chứa được nhiều đồ hơn, còn với những loại bao bì khác như bao bố, thùng nhựa, túi vải… thì có giá rẻ hơn rất nhiều, hơn nữa nếu chúng ta chọn dùng thùng giấy qua sử dụng thì số tiền bỏ ra còn ít hơn nữa.

Quá trình vận chuyển nhà luôn khá bận rộn và trải qua quãng đường không hề ngắn, chính vì thế để đảm bảo tài sản của chúng ta được nguyên vẹn khi đến nhà cũ thì việc đóng gói phải đúng cách và yêu cầu sự cẩn thận.

- Trước khi xếp gọn gàng mọi thứ vào thùng carton, chúng ta nên dán kín đáy bằng băng keo. Sau đó, lại dán kín nắp thùng để cố định, không bị bung ra trong quá trình bốc xếp.

- Nguyên tắc thùng to chứa đồ nhẹ như mùng mền, chăn màn, đồ nhựa..., thùng nhỏ chứa đồ nặng như sách vở, chén bát... Bên cạnh đó, với những thùng có kích thước lớn nhưng có độ chắc và dày dặn thì có thể đựng những đồ điện gia dụng. Và quan trọng là chúng ta đựng vừa đủ không quá dồn ép vì khi vận chuyển rất dễ bị bung rách.   

- Để có thể dễ dàng cho việc bốc xếp thì bạn có thể khoét hai bên hai ô nhỏ để làm nơi cầm. Thế là việc khiêng vác thuận tiện hơn rất nhiều rồi.

- Với đặc tính chống thấm kém nên khi chuyển nhà vào mùa mưa thì tốt nhất chúng ta nên bọc thêm bên ngoài thùng bao nilon để tránh việc thùng thấm nước, bị hư hỏng.

- Ngoài ra, với những chiếc thùng không còn mấy chắc chắn nữa thì có thể cắt chúng ra thành những mảnh carton có kích cỡ tùy ý để bao lót các góc cạnh của đồ nội thất, thiết bị máy móc gia dụng, lót sàn xe tải… Việc này sẽ làm giảm sự va chạm khi vận chuyển, cũng như tối ưu hóa chi phí mua dụng cụ bao lót.

Tìm mua thùng carton chuyển nhà uy tín, giá rẻ:

Thông thường chúng ta rất dễ nhìn thấy những chiếc thùng giấy ở khắp mọi nơi, ngay cả trong nhà của mình. Chẳng hạn như thùng chứa tủ lạnh, máy giặt, thùng mì gói, thùng sữa của con.... Thường thì nếu chỉ dùng lại chúng để đóng gói chuyển nhà thì chắc chắn không đủ. Bởi đế đóng gói toàn bộ những thứ cần chuyển sang nhà mới thì cần khá nhiều thùng giấy và với nhiều kích thước khác nhau. Và để có đủ số lượng thì ngoài việc đi thu nhặt thì chúng ta cần nơi mua chúng. 

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, chuyển nhà cần Thùng giấy, có ngay Thành Hưng. Điều này quả thật không sai đâu. Dù là chúng ta cần thùng carton cũ hay đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu thì tại Bao bì Thành Hưng luôn có sẵn lượng thùng cung cấp phục vụ nhu cầu đóng gói.

Chưa bàn về giá cả, chỉ riêng nói đến chất lượng ngay cả với sản phẩm đã qua sử dụng như thùng carton cũ, chúng ta đều hoàn toàn dễ dàng hài lòng ngay khi vừa nhìn thấy. Thùng được phân loại theo độ chắc chắn hiện tại của chúng từ 80% đến 100%. Tuỳ vào đó mà giá cũng có sự chênh lệch, và tất yếu bạn mua càng nhiều thì giá càng được chiết khấu ưu đãi hơn nữa.

Đa dạng kích cỡ, chủng loại phong phú, giá thành rẻ, nếu cần đến thùng carton dù là để đóng gói chuyển nhà hay chở hàng và ngay cả đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM thì chắc hẳn phải nhớ: Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, chuyển nhà cần Thùng giấy, có ngay Thành Hưng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08