• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

4 lý do bạn nên mua thùng carton chuyển nhà quận 7 của Thành Hưng

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 lý do bạn nên mua thùng carton chuyển nhà quận 7 của Thành Hưng.

4 lý do bạn nên mua thùng carton chuyển nhà quận 7 của Thành Hưng

Quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất quy mô lớn Tân Thuận, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các trường quốc tế. Do đó, nhu cầu chuyển nhà từ khu vực này đến khu vực khác tại quận 7 diễn ra thường xuyên. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu mua thùng carton chuyển nhà quận 7 của người dân địa phương ngày một tăng. Dưới đây là 4 lý do khách hàng nên mua thùng carton giấy chuyển nhà tại công ty Thành Hưng mà bạn không nên bỏ qua.


Chất lượng thùng carton chuyển nhà tại công ty Thành Hưng

Tại công ty Thành Hưng, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng thùng carton do chúng tôi cung cấp. Dù giá thành carton chúng tôi cung cấp bình dân nhưng chất lượng thùng luôn được đảm bảo 100%. Công ty Thành Hưng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình sản xuất và phân loại thùng carton kỹ lưỡng trước khi phân phối ra ngoài thị trường.

Nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy thùng carton Thành Hưng luôn có bề mặt láng mịn, độ hút ẩm thấp. Mặt khác, chất liệu giấy có độ dai cao, khả năng chịu lực và độ nén tốt. Độ dày của giấy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo lưu trữ được đồ đạc có số lượng lớn mà không sợ bị hư hỏng.


 Thùng carton Thành Hưng luôn có bề mặt láng mịn, độ hút ẩm thấp


Giá thành thùng carton chuyển nhà tại Thành Hưng phải chăng

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ cung cấp thùng carton chuyển nhà do Thành Hưng cung cấp đang có giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất với quy mô lớn. 

Cung cấp thùng carton trực tiếp cho khách hàng mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Nhờ đó, khách hàng có thể nhận được giá tận xưởng khi đặt mua thùng carton tại công ty Thành Hưng.


Cung cấp đa dạng kích thước thùng carton chuyển nhà

Đến với công ty Thành Hưng, quý khách hàng thỏa sức lựa chọn cho mình một kích thước thùng carton chuyển nhà ưng ý. Chúng tôi thiết kế và sản xuất đa dạng kích thước thùng giấy với 3-5-7 lớp. 

Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chọn mua được thùng carton phù hợp với kích thước và số lượng đồ đạc, vật dụng cá nhân. Đặc biệt, công ty Thành Hưng còn cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất thùng carton chuyển nhà theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ. 

Thành Hưng cung cấp đa dạng kích thước thùng carton chuyển nhà


Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình

Lý do cuối cùng giúp dịch vụ mua bán thùng carton chuyển nhà quận 7 của công ty Thành Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng chính là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Cụ thể, khách hàng khi đến với Thành Hưng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tiếp đón và giải đáp tận tình những thắc mắc đang gặp phải. Sau đó, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại và số lượng thùng carton phù hợp với khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.


Quy trình cung cấp dịch vụ thùng carton chuyển nhà quận 7 của Thành Hưng

  • Bước 1: Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá khối lượng tài sản cần đóng gói của khách hàng.

  • Bước 2: Tiếp theo, nhân viên của Thành Hưng sẽ tiến hành báo giá.

  • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và hai bên cùng ký vào.

  • Bước 4: Thành Hưng sẽ cung cấp đủ số lượng thùng carton như khách hàng đã yêu cầu. Toàn bộ thùng carton sẽ được đóng gói và niêm phong cẩn thận.

  • Bước 5: Khách hàng tiến hành thanh toán hóa đơn dịch vụ cho công ty Thành Hưng.


Cập nhật bảng báo giá dịch vụ thùng carton chuyển nhà tại Thành Hưng

Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng báo giá thùng carton chuyển nhà quận 7 tại công ty Thành Hưng để quý khách hàng tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


Báo giá thùng carton chuyển nhà quận 7 Thành Hưng


Bảng giá thùng carton chuyển nhà quận 7 Thành Hưng


Báo giá thùng carton chuyển nhà quận 7


Bảng giá thùng carton chuyển nhà quận 7


Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ xong 4 lý do bạn nên mua thùng carton chuyển nhà quận 7 của Thành Hưng Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay cho Thành Hừng theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

1800.00.08