• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

4 tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ

Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ đảm bảo chất lượng Bao Bì Thành Hưng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài tiêu chí các bạn tìm xưởng sản xuất uy tín

4 tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ

Với những lợi ích mang lại như bảo vệ hàng hóa, sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển, xây dựng thương hiệu nhờ marketing trên bao bì sản phẩm,... Nhu cầu sử dụng và đặt mua thùng carton sỉ, số lượng lớn của các doanh nghiệp đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên để tìm được xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng. Dưới đây là những tiêu chí giúp doanh nghiệp bạn có thể đánh giá lựa chọn các xưởng sản xuất thùng carton uy tín.

1. Lựa chọn nguyên liệu sản xuất đúng tiêu chuẩn

Bao Bì Thành Hưng sẽ chia sẻ bạn một vài mẹo về nguyên liệu thùng carton để bạn chọn được xưởng sản xuất uy tín. Nguyên vật liệu sản xuất thùng carton thường là các giấy tấm, chúng được sản xuất tại Việt Nam ở những đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín. Với các loại giấy cao cấp có thể nhập khẩu từ Đài Loan hoặc Thái Lan,...


Nguyên liệu sản xuất đúng tiêu chuẩn là tiêu chí quan trọng để lựa chọn các xưởng sản xuất thùng carton uy tín. Vì nguyên vật liệu sản xuất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các thùng carton. Doanh nghiệp bạn nên cẩn thận cân nhắc khi lựa các xưởng sản xuất có giá quá rẻ so với thị trường. Một số xưởng sản xuất vì để được giá rẻ cạnh tranh với các xưởng khác họ và thường giảm chất lượng của nguyên liệu sản xuất thùng carton. 


Giấy tấm sản xuất thùng carton thường có 2 thành phần chính: là giấy và polyethylene. Với thùng carton thông thường có khoảng 74% giấy,  22% polyethylene và 4% nhôm. Carton dùng trong môi trường nhiệt độ thấp có khoảng 80% giấy và 20% polyethylene,..


Thùng carton có độ bền và chất lượng sẽ có định lượng giấy cao, thường từ 220 LBS - 275 LBS trở lên. Một số doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói sản phẩm xuất khẩu thì xưởng sản xuất sẽ lựa chọn các nguyên liệu giấy định lượng cao và được phủ thêm một lớp bột gỗ để chống ẩm, chống thấm tốt. Một vài trường hợp nhu cầu đóng gói thông thường thì thùng carton sẽ được sản xuất từ các loại giấy có định lượng 135 LBS - 185 LBS (nhưng tốt nhất vẫn là 150 LBS trở lên)


Qua các thông tin trên khi tìm xưởng sản xuất thùng carton các doanh nghiệp bạn có thể tìm hiểu hoặc nhờ các nhân viên hỗ trợ tư vấn các thông tin sau:

  • - Giấy định lượng bao nhiêu? Cao thay thấp? (Định lượng giấy càng cao thì chất lượng và độ cứng của thùng carton càng tốt)

  • - Giấy bao nhiêu lớp?

  • - Các loại sóng giấy và chúng kết hợp ra sao?

  • - Nguồn gốc và màu sắc của giấy như thế nào?

  • Sản phẩm của chúng tôi phù hợp với loại giấy nào?



2. Xưởng sản xuất có địa chỉ nhà máy sản xuất rõ ràng

Internet bùng nổ, nhu cầu mua sắm online không còn quá xa lạ với mọi người. Điều đó dẫn đến các cá nhân, các đơn vị trung gian đặt gia công từ các xưởng sản xuất khác có thể dễ dàng tạo một thương hiệu hay một xưởng sản xuất thùng carton ảo trên Internet. Vì vậy các doanh nghiệp cần cẩn thận khi tìm kiếm và hợp tác với các xưởng sản xuất thùng carton qua online.


Các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ địa chỉ nhà máy có được đính kèm trên thông tin của các đơn vị bán thùng carton trên internet. Có thể đến địa chỉ để xác thực rõ ràng trước khi đặt sản xuất thùng carton. 


3. Xưởng sản xuất thùng carton đã thành lập nhiều năm và được nhiều người đánh giá tốt 

Số năm thành lập của xưởng sản xuất thùng carton cũng là một trong các tiêu chí rất quan trọng. Với các xưởng sản xuất hoạt động lâu năm trên thị trường sẽ sở hữu các công nghệ sản xuất hiện đại quy trình sản xuất tối ưu hơn các xưởng mới thành lập. Nhờ vậy quá trình sản xuất ít bị sai sót, các thùng carton có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó qua các review của những khách hàng đã mua thùng carton cũng có thể giúp bạn đánh giá lựa chọn xưởng sản xuất uy tín.


Ngoài ra, các xưởng thành lập lâu thường sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên đảm nhiệm thực hiện sản xuất đến hỗ trợ tư vấn khách hàng. Các nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn thùng carton phù hợp nhu cầu sử dụng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.


4. Báo giá bán thùng carton minh bạch

Giá thùng carton thường phụ thuộc vào các yếu tố chính như

  • - Loại thùng carton là gì? (3 lớp, 5 lớp,  7 lớp)

  • - Chúng được làm từ loại sóng nào (Sóng A, B, C)

  • - Số lượng sản xuất mua thùng carton là bao nhiêu? (50, 100, 500,...)

Một số xưởng sản xuất thường để thiếu thông tin như: để giá nhưng không để thùng carton đó là loại mấy lớp hay không để thông tin phải đặt bao nhiêu mới được giá đó. 

Giá sản xuất thùng carton

Tuy nhiên Bao Bì Thành Hưng ngoài nhiệm vụ hỗ trợ tư vấn 24/7 giúp khách hàng lựa chọn sản xuất thùng carton phù hợp. Chúng tôi luôn minh bạch về giá với đầy đủ thông tin giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và có trải nghiệm tốt nhất.


5. Bao Bì Thành Hưng - xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã cung cấp cho hơn 500 khách hàng từ các doanh nghiệp lớn đến các đại lý kinh doanh online nhỏ lẻ. Chúng tôi luôn tự hào vì được các đối tác đánh giá là xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ với chất lượng cao.

Với niềm tin của khách hàng dành cho chúng tôi, các thùng carton tại Bao Bì Thành Hưng được sản xuất từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, chúng tôi có khả năng sản xuất số lượng lớn thùng carton chất lượng trong thời gian ngắn.

Xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các thùng carton với nhiều loại khác nhau: 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Các Doanh nghiệp bạn cũng có thể lựa chọn lớp sóng phù hợp như: sóng A, sóng B, sóng C hay kết hợp AB, BC. 

Bạn đang là các doanh nghiệp cần tìm đối tác lâu dài, hay các đơn vị kinh doanh, các cá nhân có nhu cầu đặt sản xuất thùng carton giá rẻ. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thùng carton có kích thước, số lượng đúng như yêu cầu với giá rẻ nhất và chất lượng nhất.


1800.00.08