• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi

Bao bì Thành Hưng chuyên mua bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi và các chế phẩm từ giấy bìa như thùng carton, thùng carton cũ các loại với sự đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi

Bao bì Thành Hưng chuyên mua bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi và các chế phẩm từ giấy bìa như thùng carton, thùng carton cũ các loại với sự đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Bạn muốn tìm giấy tấm carton nhưng không biết đâu là nơi chuyên cung cấp tấm bìa carton. Gọi ngay cho Bao bì Thành Hưng với số hotline 1800.00.08 hoặc zalo với số 09.38.38.38.80 để được tư vấn vì chúng tôi là công ty chuyên bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi.

GIẤY TẤM CARTON LÀ GÌ VÀ NÓ ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Giấy tấm carton là thành phần dùng để sản xuất ra các loại thùng/ hộp carton mà chúng ta thường ứng dụng trong cuộc sống như việc đóng gói và vận chuyển, chứa đựng đồ đạc để chuyển dọn nhà, kho xưởng,... Trên thực tế chúng ta có rất nhiều loại giấy tấm carton khác nhau, nhưng thông thường loại được lựa chọn sử dụng nhiều là carton dạng sóng. 

Về cấu tạo giấy bìa carton 

Giấy carton có cấu tạo với độ cứng và độ bền cao hơn so với giấy thông thường. Giấy tấm carton được cấu tạo từ 3 thành phần chính gồm giấy, nhôm và polyethylene.

Giấy dùng làm thành bìa carton là loại được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên hoặc có thể đã qua tái chế từ các loại giấy khác. Giấy chính hơn 50% thành phần để làm bìa carton. Giấy làm bìa được xử lý kỹ lưỡng nhằm loại bỏ những tạp chất gây ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, quy trình của việc sản xuất tấm bìa carton khác nhau sẽ khác nhau. 

Nguyên liệu tiếp theo để tạo ra tấm bìa carton là nhôm. Đây là thành phần có tỷ lệ trong giấy tấm carton thấp, nhôm là thành phần giúp tấm bìa carton khó bị ăn mòn hơn so với các loại giấy khác nên nó chiếm thành phần rất nhỏ. 

Polyethylene còn được biết đến là nhựa dẻo hay được gọi là PE. Nó là chất nhựa hữu cơ và có tính cơ học khá đặc trưng, polyethylene có trong giấy giúp tạo độ cứng và độ dẻo cho giấy carton để được cứng và bền hơn. Thành phần này cũng chiếm một tỷ lệ thấp trong giấy carton. Tùy vào mục đích và yêu cầu của người sản xuất mà thành phần tỷ lệ này có thể được thay đổi.

GIẤY TẤM CARTON CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ

- Dễ sử dụng: Giấy tấm carton có cấu tạo khá đơn giản, nó thường được tạo thành từ các khổ vuông hoặc hình chữ nhật. Với cấu tạo đặc biệt và đơn giản nó sẽ giúp cho bạn dễ cắt và tạo hình theo mong muốn của mình. Bạn có thể dùng giấy tấm carton để làm các đồ vật handmade hoặc là có thể tự làm ra những chiếc hộp, thiếc thùng theo kích cỡ mà mình mong muốn.

- Giá rẻ: Giá thành của giấy tấm carton là vô cùng rẻ, nó rẻ hơn cả thùng carton nên đa phần mọi người thường hay sử dụng giấy carton để làm những công việc như làm thùng, làm hộp hoặc là những đồ vật đơn giản. Vì cấu tạo của giấy tấm carton khá cứng và khó bị rách như giấy thông thường nên giấy tấm carton thường được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Với mức giá rẻ nữa thì nó chính là chân ái của hầu hết mọi người. 

- Khối lượng nhẹ: Giấy tấm carton có khối lượng khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Nên nó thường được hầu hết các phái sử dụng. Khối lượng nhẹ nên những đồ vật được làm từ giấy tấm carton cũng sẽ có khối lượng nhẹ. Tiện lợi và dễ sử dụng là ưu điểm lớn nhất của tấm bìa.

- Bảo vệ tốt đồ vật: Ngoài ra, bìa carton còn giúp cho chúng ta bảo vệ tốt các món đồ như nó có thể làm vách ngăn để hạn chế sự va đập hay ma sát gây trầy xước. Công dụng này thường được ứng dụng trong các thùng đựng đồ thủy tinh như thùng đựng ly, bóng đèn, … cùng nhiều ưu điểm khác nữa.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ TÌM MUA GIẤY CARTON CỦA BẠN:

Đến với Bao bì Thành Hưng , dù bạn đang muốn mua với số lượng bao nhiêu thì chúng tôi vẫn luôn vui vẻ và sẵn sàng cung cấp cho bạn.Thành Hưng là nơi chuyên Bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi. Bạn có thể mua số lượng ít nhưng nếu như đường xa thì chúng tôi vẫn sẵn sàng cử nhân viên đến để giao những tấm bìa carton  tận nơi cho bạn.

Với sự nhiệt tình và làm việc có tâm Bao bì Thành Hưng  đã trở thành người bạn đồng hành cho mọi nhu cầu muốn sử dụng carton. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của các khách hàng trên thị trường và trong cuộc sống hiện nay. Phục vụ 24/24, quý khách chỉ cần liên hệ vào tổng đài tư vấn của chúng tôi trong 1 giờ đồng hồ sẽ có ngay những tấm bìa carton theo như mong muốn của quý khách. Không cần phải chờ đợi vài ngày hoặc  chờ đợi trong thời gian lâu, Bao bì Thành Hưng  sẽ giao hàng tận tay khi Quý khách có nhu cầu sử dụng.

Bạn muốn tìm nơi Bán giấy carton tấm số lượng ít, giá rẻ giao hàng tận nơi hãy đến với Bao bì Thành Hưng , có kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc, sản xuất và cung cấp carton cho khu vực TP HCM và các tỉnh thành. Chúng tôi tự tin với chất lượng sản phẩm của mình và luôn mang lại cho quý khách sự hài lòng và an tâm nhất khi tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08