• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bìa carton nguyên tấm mua ở đâu?

Thật dễ để tìm một nơi mua bìa carton, nhưng quá mất nhiều thời gian để tìm được địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý. Bìa carton nguyên tấm mua ở đâu để như ý? Hãy dạo một vòng tại website Bao bì Thành Hưng, chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Bìa carton nguyên tấm mua ở đâu?

Là một trong số những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thùng carton, sản phẩm Bao bì Thành Hưng đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành cả nước. Vừa sản xuất vừa phân phối giấy carton, chúng tôi có tất cả các loại giấy bìa và hộp carton thành phẩm với đa dạng kích thước, kiểu dáng.

Bìa carton nguyên tấm còn có những tên gọi khác như giấy bìa carton, tấm carton… Được làm từ giấy carton, nên chúng có những đặc trưng của loại vật liệu này như:

- Trọng lượng nhỏ: 1m2 bìa carton nguyên tấm có trọng lượng giao động tù 250 gram đến 420 gram tùy thuộc vào kết cấu số lớp giấy. Trọng lượng này là rất nhẹ so với các nguyên liệu khác bằng kim loại hay bằng nhựa. Đặc điểm này giúp bìa carton có giá thành rẻ và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất vì chúng giúp giảm trọng lượng hàng hóa và dễ dàng cho việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

- Khả năng sử dụng đa dạng: Với một tấm bìa carton, bạn hoàn toàn có thể thiết kế, tạo hình chúng thành những đồ dùng bạn mong muốn. Khéo tay một chút, bạn có thể biến những tấm bìa thô cứng thành những mô hình đồ chơi ngộ nghĩnh hay những vật dụng trang trí, đồ dùng handmade bắt mắt.

- An toàn với môi trường: giấy phân hủy hoàn toàn trong môi trường vậy nên không gây nguy hại cho môi trường. Trong thời đại nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên đang dần càng kiệt, dùng những nguyên liệu có thể tái chế là giải pháp được mọi người ưu tiên sử dụng. Chung tay sử dụng giấy thay cho các chất liệu khác, bạn đã góp phần nhỏ sức của mình giữ gìn nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau.

Bìa carton nguyên tấm mua ở đâu? Nếu lần đầu tìm mua bìa carton, đây chắc hẳn là câu hỏi khách hàng thắc mắc nhiều nhất. Dưới đây là năm lý do nên chọn mua bìa carton từ công ty chúng tôi:

Một là:  Bao bì Thành Hưng là công ty chuyên sản xuất và phân phối bìa carton uy tín.

Thị trường ngày càng phát triển, các công ty thành lập mới ngày một nhiều. Để giữ vững và phát triển thị trường, Bao bì Thành Hưng phải tạo ra giá trị cốt lõi, nói đúng hơn là uy tín và điểm riêng biệt để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi coi trọng chữ tín. Hợp tác với Thành Hưng, bạn làm việc với những nhân viên nhiệt huyết dưới sự giám sát của đội ngũ quản lý trách nhiệm. 

Chúng tôi đầu tư cho máy móc, trang thiết bị sản xuất, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo nên những bìa carton chất lượng.

Hai là: Giá cả bìa carton, thùng carton giá rẻ, hợp lý, cạnh tranh.

Khi khách hàng liên hệ, căn cứ yêu cầu khách hàng về kích cỡ, quy cách bìa carton, Bao bì Thành Hưng sẽ gửi đến khách hàng báo giá cụ thể. Những yếu tố sau đây sẽ có ảnh hưởng mang tính quyết định đến giá thành phẩm sau cùng:

1. Kích thước bìa carton nguyên tấm.

2. Khách hàng muốn đặt loại giấy carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp.

3. Số lượng bìa. Khách hàng đặt càng nhiều thì đơn giá của một sản phẩm càng rẻ.

4. Chính sách khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt hàng trong khung giờ vàng hoặc thời điểm công ty diễn ra chương trình tri ân. (Chi tiết các chương trình giảm giá sẽ cập nhật tại trang chủ website công ty)

Ba là:  Bao bì Thành Hưng luôn có bìa thùng carton sẵn kho đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng

Với số lượng khách hàng ngày một gia tăng, Bao bì Thành Hưng  luôn có sẵn một lượng hàng hóa nhất định đặt tại các kho trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn khác, vì vậy khi khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp ngay. Khách hàng sẽ không cần chờ đợi, làm mất quá nhiều thời gian. 

Thành Hưng hiện đang là đối tác cung cấp bìa giấy carton nói riêng, thùng carton nói chung cho nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, chúng tôi cũng phân phối cho nhiều tổ chức, cá nhân.

Bất kể bạn đặt đơn hàng nhỏ hay lớn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn cho các bạn nhiệt tình. 

Bốn là: Phân phối bìa carton, thùng carton trên cả nước.

Bao bì Thành Hưng nhận chuyển hàng đến mọi địa điểm trên phạm vi cả nước.

Đối với khách hàng tuyến tỉnh, ngay sau khi các bên thống nhất mức giá và ký hợp đồng, chúng tôi sẽ gửi hàng bằng xe cho bạn. Chi phí gửi xe khách hàng sẽ thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Đối với những đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoặc miễn phí gửi xe.

Năm là: Thành Hưng chịu trách nhiệm đối với những sai sót do công ty 

Trường hợp hàng hóa không đủ số lượng, sai mẫu mã, khách hàng được quyền từ chối không nhận hàng và yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền.

Tất cả những sai sót do cố ý hoặc vô ý của nhân viên Thành Hưng sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, tuyệt đối không làm mất thời gian của khách hàng.

Bìa carton nguyên tấm mua ở đâu? Giá bìa carton hiện nay như thế nào? Khoảng bao lâu thì tôi có thể nhận được đơn hàng?. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, hãy liên hệ Thành Hưng để được giải đáp nhanh chóng. Bao bì Thành Hưng - địa chỉ uy tín hàng đầu mua thùng carton nguyên tấm.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08