• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bìa carton nguyên tấm

Bìa carton nguyên tấm được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Nhưng bạn có biết rõ về cấu tạo bề mặt carton nguyên tấm và cách chọn bìa carton phù hợp cho từng mục đích công việc. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bìa carton nguyên tấm

Carton nguyên tấm bao gồm mấy lớp? Cấu tạo các lớp thế nào?

Bìa carton tấm được sản xuất chủ yếu từ sợi gỗ, kết cấu sản phẩm là kết cấu dạng sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào các liên kết hydro. Các liên kết hydro được thực hiện hoàn toàn tự nhiên, không nhờ chất kết dính.

Cấu tạo chủ yếu của bề mặt bìa carton bao gồm 2 phần cơ bản là phần bên ngoài (2 mặt giấy) và phần ở bên trong (phần lõi). Phần lõi được sản xuất đa dạng, tạo hình uốn lượn, hay được gọi là sóng.

Các loại sóng được sử dụng để gia công bìa carton là sóng A, B, C, E. Cụ thể:

-        Sóng A: độ cao sóng giấy là 4.7mm- chịu lực phân tán tốt

-       Sóng B: Độ cao sóng giấy là 2.5mm- chịu lực xuyên thủng cao

-       Sóng C: độ cao sóng giấy dao động từ 3.5-4.5mm- chịu lực phân tán tốt nhưng yếu hơn sóng A

-       Sóng E: độ cao sóng giấy 1.5mm- chịu lực kém, sử dụng cho các vật nhẹ

Các lớp sóng được thi công theo dạng sóng đơn hoặc sóng đôi. Tấm bìa carton sóng đơn là hộp sử dụng hai lớp mặt giấy và một lớp sóng ở giữa. Bìa carton dạng này thường được gọi với tên gọi là bìa carton 3 lớp. Bìa carton sóng đôi là tấm bìa cấu tạo với lớp mặt giấy cùng 2 lớp sóng giấy ở giữa. Sự kết hợp sóng có thể ngẫu nhiên như sóng AB, AC, AE, BC, BE,…

Bìa carton dạng này được biết với tên là bìa carton 5 lớp (2 lớp mặt, 2 lớp sóng và một lớp giấy phẳng ở giữa 2 lớp sóng). Ngoài ra, còn có bìa carton 7 lớp, với 2 lớp mặt ngoài và 5 lớp mặt trong (trong đó có 4 lớp sóng và 1 mặt giấy phẳng ở giữa).

Tùy theo yêu cầu mà bạn chọn tấm bìa giấy carton bao nhiêu lớp và phối hợp những sóng nào. 

Các yếu tố đánh giá chất lượng của Bìa carton nguyên tấm

Bên cạnh số lớp, có nhiều yếu tố khác đánh giá chất lượng carton nguyên tấm. 


Định lượng giấy trong tấm bìa carton tấm

Một trong những yếu tố đánh giá chất lượng tấm bìa carton là là định lượng giấy. Định lượng là một đơn vị đo khối lượng với yêu cầu sử dụng.

Định lượng giấy được tính bằng khối lượng của loại giấy đó trên một đơn vị diện tích chuẩn. Đơn vị tính là khối lượng trên diện tích (gam trên mét vuông). Viết tắt là gsm.

Giấy có định lượng càng nhỏ thì càng mỏng, định lượng càng lớn thì giấy càng dày. Đây là yếu tố giúp khách hàng chọn bao bì phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu sử dụng bao bì giấy carton cho các vật nhẹ, bạn có thể chọn định lượng từ 125-150gsm. Còn nếu sử dụng tấm bìa carton cho vật liệu nặng hơn, bạn có thể sử dụng bao bì có định lượng từ 300grm trở lên.

Kích thước tấm bìa carton

Hiện nay, bao bì carton được sản xuất với kích thước đa dạng, phong phú. Sản phẩm bao bì chất lượng chính là loại bao bì có kích thước phù hợp với quá trình sử dụng của bạn. Việc tính toán trước, cân đối kích cỡ hàng hóa trước sẽ giúp bạn chọn được tấm bìa carton dễ dàng cho việc đóng gói, bảo quản hàng hóa nhất.

Độ phẳng của tấm bìa carton

Đây là một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm khi định chất lượng bao bì carton.  Yếu tố này sẽ quyết định đến khả năng in ấn, tráng phủ của giấy. Độ phẳng càng lớn thì khả năng in ấn, tráng phủ càng cao. Đối với các doanh nghiệp sử dụng tấm bìa giấy carton để đóng gói hàng hóa, làm tặng phẩm,.. thì yếu tố này rất quan trọng.

Nếu bạn yêu cầu in ấn, tạo hình ảnh đẹp trên bao bì, hãy kiểm tra kỹ độ phẳng của bao bì giấy cẩn thận. Giấy carton làm bao bì phẳng đẹp thì màu sắc và hình ảnh mới sắc nét, rõ ràng được. 


Địa chỉ cung cấp Carton tấm chất lượng

Để tìm được Bìa carton tấm chất lượng, đa dạng về kết cấu, kích thước,.. bạn hãy liên hệ với Bao Bì Thành Hưng.

Thành Hưng cam kết:

-  Cung cấp Bìa carton tấm đa dạng kích thước, gia công chắc chắn

-  Hỗ trợ tư vấn, lựa chọn tấm bìa carton phù hợp với nhu cầu sử dụng

-  Báo giá hợp lý, giá thành cạnh tranh hấp dẫn

-  Chất lượng Bìa carton đồng đều, không pha lẫn bìa kém chất lượng

-  Chính sách bán hàng nhanh, linh hoạt và chu đáo

Về giá công ty luôn đảm bảo giá ổn định được đăng trên website với các đại lý, khách hàng thường xuyên sẽ có giá ưu đãi hơn. Với Khách mua số lượng nhiều sẽ có giá tốt hơn hãy liên hệ thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn báo giá. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 2h trong khu vực HCM, đối với các tỉnh thành sẽ chậm hơn và sẽ miễn phí giao hàng khi mua số lượng nhiều.

Bìa carton nguyên tấm Thành Hưng chắc chắn sẽ khiến quý khách an tâm và hài lòng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp thùng giấy carton, bìa carton chất lượng hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin cậy. Liên hệ ngay nhé!

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08