• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bìa carton

Bìa carton là loại bìa cứng được tạo thành từ nhiều lớp giấy xếp chồng lên nhau theo một quy luật nhất định. Bìa carton ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất.

Bìa carton

Từ carton (đọc là “các tông”) có nguồn gốc từ tiếng Pháp. Bìa giấy carton hay còn được gọi với tên gọi khác là “giấy bồi”. Bìa carton được tạo ra từ nguyên liệu chính là bột giấy (chiếm tỷ lệ khoản 74 %). Xuất phát từ đặc tính cơ bản của giấy nên chúng có những ưu và nhược điểm dưới đây:

ƯU ĐIỂM CỦA BÌA GIẤY CARTON:

  • - Khách hàng tùy ý chọn kích thước, hình dáng (hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình trái tim….), quy cách (truyền thống, bế hộp, nắp rời, âm dương).. 

  • - Giữa hai lớp giấy carton mặt trong và ngoài là các lớp sóng giúp lực tác động phân bố đồng đều từ đó hạn chế ảnh hưởng đến hàng hóa bên trong. Căn cứ tính chất hàng hóa bên trọng và điều kiện lưu kho bạn có thể chọn loại giấy 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp sao cho phù hợp mục đích của mình.

  • - Trọng lượng của thùng carton tương đối nhẹ nên rất dễ dàng để di chuyển.

  • - Các thông tin cơ bản của công ty và doanh nghiệp được bài trí đẹp mắt trên bìa carton là một trong những cách thức quảng bá công ty, in sâu sản phẩm vào tiềm thức người tiêu dùng.

  • - Giấy được tái chế giúp tiết kiệm tài nguyên rừng, giảm lượng chất thải rắn. Chỉ cần thay đổi thói quen của bạn bằng cách sử dụng giấy thay cho những vật dụng khó phân hủy, bạn đã góp phần bảo vệ môi trường sống sạch đẹp.

  • - Giá thành rẻ, từ cá nhân nhỏ lẻ hay các doanh nghiệp đều có thể sử dụng.

  • - Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại.

Bên cạnh đó bìa carton vẫn còn những nhược điểm:

  • - Dễ cháy khi gặp lửa

  • - Sẽ bị hư nếu thấm nước.

Nên cần để cách mặt đất, đặt bìa carton nơi khô ráo để hạn chế ẩm thấp.

 ỨNG DỤNG CỦA TẤM BÌA CARTON

  • - Làm bao bì để đóng gói, vận chuyển đồ dùng, hàng hóa

  • - Là vật liệu để tăng khả năng chịu lực, lót kê các góc cạnh nhằm hạn chế va đập khi lưu thông hàng hóa.

  • - Làm đồ chơi, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ

  • - Làm bề mặt các các tác phẩm nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, vẽ trang trí.

  • - Làm vách ngăn giữa các chi tiết, vách ngăn phòng

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM BÌA CARTON TẤM TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG?

Bao bì Thành Hưng là công ty uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thùng carton. Có rất nhiều cá nhân, tổ chức in ấn, sản xuất bìa carton. Vì vậy để cạnh tranh, trước hết chúng tôi phải là một công ty đáng để tín nhiệm. Xây dựng lòng tin nơi khách hàng là công việc cần thời gian dài, không thể nhanh gọn trong sớm chiều. Trải qua nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mới thành lập, qua hơn 10 năm xây dựng, mạng lưới khách hàng của chúng tôi ngày càng lớn mạnh. 

Chúng tôi là công ty thành lập theo quy định của Pháp luật, có trụ sở cụ thể, hợp đồng chặt chẽ. Uy tín, trách nhiệm là tiêu chí hàng đầu để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Ngoài ra Bao bì Thành Hưng còn mang đến bạn:

Giá cả bìa tấm carton giá rẻ, cạnh tranh: 

Kho thùng Thành Hưng có nguồn cung đa dạng và ổn định. Hơn nữa, việc đầu tư vào máy móc in ấn hiện đại giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu và nhân công, vì vậy mức giá chúng tôi cung cấp đảm bảo tính cạnh tranh và thấp hơn so với các đơn vị khác.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp:

- Chuyên viên tư vấn, tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, luôn lắng nghe và tiếp nhận, xử lý những phản hồi từ khách hàng trong thời gian ngắn nhất. 

- Bộ phận đồ họa luôn túc trực, giúp khách hàng thiết kế sản phẩm cho đến khi khách hàng vừa ý.

- Đội ngũ kỹ thuật viên sản xuất làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn xác trong từng sản phẩm nhằm hạn chế mức thấp nhất lỗi kỹ thuật, mang đến khách hàng những sản phẩm bìa tấm, thùng carton chất lượng nhất.

Chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng: 

Khách hàng được đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng mẫu, giao trễ hẹn hoặc giao thiếu. Mọi hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại cho khách hàng sẽ được xác minh xử lý và đền bù 100 %.

Bao bì Thành Hưng có chính sách giá siêu ưu đãi cho những đơn hàng lớn và đơn hàng thứ 2 của khách hàng. Vốn điều lệ lớn, cam kết đảm bảo đền bù tất cả những rủi ro của khách hàng.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ BÌA CARTON:

  1. Loại giấy

  2. Kích thước

  3. Số lượng cần đặt mua

  4. Chất lượng giấy

  5. Quy cách in ấn 

Nếu lần đầu tiên đặt mua và bạn chưa tìm hiểu các thông tin trên. Đừng lo lắng, chỉ cần cho chúng tôi biết mục đích của bạn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bao bì Thành Hưng sẽ tư vấn cho bạn loại giấy thích hợp nhất. Báo giá trọn gói sẽ được gửi ngay cho khách hàng ngay sau khi nhận đủ thông tin.

Tự tin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bìa carton, Bao bì Thành Hưng có đầy đủ các loại giấy carton đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08