• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 25 Đ. Số 10, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân
  • Hà Nội: 288 P. Dương Văn Bé, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bốc xếp chuyển văn phòng

Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng, hãy liên hệ ngay với Thành Hưng qua tổng đài 1800.00.08 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

Bốc xếp chuyển văn phòng

Việc chuyển văn phòng luôn là vấn đề nan giải của các chủ doanh nghiệp khi phải bốc dỡ những giấy tờ quan trọng hoặc những loại thiết bị đắt tiền, dễ hư hỏng, bởi nếu không may xảy ra sự cố hư hỏng hoặc thất lạc có thể gây thiệt hại lớn cho công ty. Vì vậy, Thành Hưng Group xin giới thiệu dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiếm được nhiều chi phí và sức lực, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết sau đây nhé.

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Trong quá trình chuyển văn phòng, các chủ doanh nghiệp thường phải đối mặt với không ít trở ngại khi cần sắp xếp, phân loại số lượng lớn giấy tờ, hồ sơ hoặc bốc dỡ các vật dụng, đồ nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ lưu trữ,... Ngoài ra, việc bảo quản và vận chuyển các thiết bị có giá trị cao, dễ hư hỏng như máy in, máy fax hoặc hệ thống mạng cũng đòi hỏi sự cẩn thận và chuyên nghiệp, khiến nhiều chủ doanh nghiệp không khỏi lo lắng, quan ngại mỗi khi có nhu cầu chuyển đến nơi làm việc mới.

Không những thế, nếu doanh nghiệp tự chuyển văn phòng nhưng đội ngũ nhân sự không có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cũng như thiếu công cụ, dụng cụ hỗ trợ tháo lắp trang thiết bị văn phòng có thể dẫn đến những sự cố như thất lạc giấy tờ, hợp đồng quan trọng, hư hỏng các thiết bị đắt tiền, đặc biệt là nhân công dễ gặp chấn thương hoặc thậm chí là những tai nạn nguy hiểm đến tính mạng nếu bốc dỡ, khuân vác không đúng cách.

Vì vậy mà hiện nay các doanh nghiệp đang có xu hướng thuê các dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng để thực hiện các công việc bao gồm: Đóng gói, bốc xếp đồ đạc, thiết bị văn phòng lên xuống phương tiện vận chuyển, sắp xếp hàng hóa, nội thất gọn gàng theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho tài sản, hạn chế tối đa nguy cơ hư hỏng, thất lạc trong quá trình di chuyển, đồng thời giảm thiểu chi phí sửa chữa và thay mới không cần thiết.

Lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Các phương pháp bốc xếp chuyển văn phòng hiện nay

HIện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng thường sẽ dùng các phương pháp phổ biến như dùng sức người, dùng thiết bị hỗ trợ hoặc phương pháp kết hợp, cụ thể là:

Phương pháp thủ công

Đây là phương pháp sử dụng sức người để thực hiện toàn bộ quá trình tháo lắp, đóng gói và bốc xếp đồ đạc, thiết bị văn phòng. Ưu điểm của cách bốc dỡ này là có chi phí thấp, dễ thực hiện, tuy nhiên đòi hỏi nhân công phải có sức khỏe tốt và nhiều kinh nghiệm để tránh gây hư hỏng tài sản hoặc mất nhiều thời gian. Vì vậy mà phương pháp này thường được các văn phòng nhỏ, ít đồ đạc hoặc những công ty mới khởi nghiệp, có ngân sách hạn chế.

Phương pháp sử dụng thiết bị, công cụ hỗ trợ

Phương pháp này sẽ sử dụng các thiết bị hỗ trợ như xe nâng, xe đẩy, ròng rọc xe cẩu,... hay các thiết bị hỗ trợ bốc xếp chuyên dụng để bốc dỡ an toàn những đồ đạc, thiết bị có trọng lượng, kích thước lớn, cồng kềnh. Đây là cách bốc dỡ thường được lựa chọn bởi những văn phòng có quy mô vừa và lớn, văn phòng trên lầu cao có nhiều hàng hóa hoặc nhiều vật dụng nặng như két sắt, tủ hồ sơ lớn, máy in,... Việc sử dụng công cụ chuyên dụng sẽ giúp giảm sức lao động, tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Phương pháp kết hợp

Đây là cách bốc dỡ kết hợp giữa sức người và sử dụng các thiết bị hỗ trợ để bốc xếp đồ đạc một cách hiệu quả và an toàn nhất, đồng thời giúp tối ưu chi phí bốc dỡ cho doanh nghiệp. Phương pháp này phù hợp với mọi loại văn phòng khi có thể xếp dỡ đa dạng hàng hóa từ những vật dụng, văn phòng phẩm, giấy tờ, hồ sơ nhẹ cho đến những thiết bị kích thước lớn, dễ hư hỏng.

Bảng giá dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Giá thuê nhân công bốc xếp

Loại xe

Kích thước lòng thùng

Phí bốc xếp 2 đầu (VNĐ)

Xe tải Van 940kg

2m96 x 1m73 x 1m38

400.000

Xe Tải Van Gaz 650kg

3m6 x 1m95 x 2m05

400.000

Xe tải 1,2 tấn

3m x 1m6 x 1m6

600.000

Xe tải 1,4 tấn

3m4 x1m65 x 1m6

800.000

Xe tải 1,7 tấn

4m3 x 1m7 x 1m7

1.000.000

Giá dịch vụ hỗ trợ chuyển văn phòng khác

Loại dịch vụ

Giá dịch vụ (VNĐ)

Thuê xe tải chuyển văn phòng

Liên hệ

Thuê nhân viên kỹ thuật tháo lắp máy lạnh

Liên hệ

Dịch vụ đóng gói chuyển văn phòng

Liên hệ

Dịch vụ đóng gói máy in, máy photocopy, vận chuyển chuyển thiết bị mạng,...

Liên hệ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí bốc xếp thực tế có thể thay đổi tùy theo số lượng đồ đạc, khối lượng hàng hóa hoặc địa hình bốc dỡ,... Hãy liên hệ với Thành Hưng Group để được tư vấn và báo giá chính xác nhé. Trường hợp, công ty có nhiều đồ đạc, thiết bị nặng, cồng kềnh nhưng lại không có đủ nhân lực hoặc người thực hiện thiếu kinh nghiệm, quý doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí hơn thay vì thuê từng dịch vụ lẻ ở nhiều đơn vị khác nhau.

>>> Xem thêm: Giá chuyển văn phòng trọn gói .

Quy trình dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

  • - Bước 1: Khách hàng liên hệ với Thành Hưng Group qua tổng đài miễn phí 1800.00.08 sẽ được nhân viên tiếp nhận mọi thông tin cần thiết và tư vấn gói dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng phù hợp.

  • - Bước 2: Ở bước này, thông thường sẽ có 2 trường hợp là:

    •    - Nếu chủ doanh nghiệp đã ước tính được khối lượng đồ đạc, thiết bị phải vận chuyển và cần phải có danh sách đồ đạc với hình ảnh rõ ràng cụ thể. Nhân viên của Thành Hưng sẽ đưa ra phương án và báo giá chính xác theo nhu cầu và những thông tin mà khách hàng cung cấp.

    •    - Nếu chủ doanh nghiệp chưa ước tính được khối lượng hàng hóa cần chuyển đi, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát trực tiếp tại văn phòng. Từ đó đưa ra phương án tối ưu cũng như báo giá phù hợp với nhu cầu, ngân sách của khách hàng.

  • - Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án và chi phí bốc xếp mà chúng tôi đưa ra. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng.

  • - Bước 4: Thành Hưng Group sẽ cử nhân viên đến đúng thời gian đã hẹn trước để tiến hành bốc xếp hàng hóa lên, xuống xe hoặc tháo lắp, đóng gói đồ đạc, nội thất và thiết bị văn phòng (nếu khách hàng yêu cầu).

  • - Bước 5: Khi đã bốc xếp xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn không bốc dỡ sót bất cứ hàng hóa gì. Sau đó bàn giao lại cho khách hàng và thanh toán chi phí dịch vụ đã thoả thuận trong hợp đồng.

  • - Bước 6: Cuối cùng, nhân viên chăm sóc của Thành Hưng sẽ liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, đánh giá về chất lượng cũng như mức độ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Quy trình dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng

Thành Hưng Group - Đơn vị cung cấp dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng hàng đầu hiện nay

Thành Hưng Group tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được thành lập vào năm 1996 và qua nhiều năm năm hoạt động, Thành Hưng đã khẳng định mình là thương hiệu được các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tin tưởng mỗi khi có nhu cầu chuyển đến nơi làm việc mới. Dưới đây là những lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng của chúng tôi.

  • - Chi phí bốc xếp phải chăng và được công khai rõ ràng trên website https://thanhhungvn.vn/ để khách hãng dễ dàng tham khảo.

  • - Cam kết không có chi phí ẩn hay bất cứ khoản phụ thu nào khác ngoài hợp đồng.

  • - Thành Hưng luôn khảo sát trước khi bốc xếp để có thể đưa ra phương án hiệu quả và báo giá cụ thể cho khách hàng.

  • - Đội ngũ nhân viên tư vấn nắm rõ các gói dịch vụ công ty đang cung cấp để có tư vấn chính xác dựa vào thông tin khách hàng cung cấp.

  • - Cung cấp đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

  • - Thành Hưng có thể xử lý các sự cố phát sinh một cách linh hoạt, nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến tiến độ bốc xếp chuyển văn phòng.

  • - Hợp đồng bốc xếp minh bạch, dễ hiểu.

  • - Đền bù 100% giá trị tài sản (giá trị tại thời điểm thực hiện hiện dự án) nếu do lỗi nhân viên Thành Hưng.

  • - Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng vào những ngày lễ.

Những dự án bốc xếp chuyển văn phòng mà Thành Hưng đã thực hiện

Trong hơn 29 năm hoạt động, Thành Hưng Group đã thực hiện nhiều dự án bốc xếp chuyển văn phòng lớn nhỏ, vì vậy, hãy cùng theo dõi một số dự án nổi bật của chúng tôi ngay sau đây.

Dự án bốc xếp chuyển văn phòng Thành Hưng đã thực hiện

Dự án bốc xếp chuyển văn phòng Thành Hưng đã thực hiệnThành Hưng hỗ trợ đóng gói, bốc xếp máy tính khi chuyển văn phòngThành Hưng hỗ trợ đóng gói, bốc xếp máy tính khi chuyển văn phòng

Qua bài viết trên, Thành Hưng đã giới thiệu đầy đủ về dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng từ phương pháp, bảng giá cho đến quy trình làm việc, hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu hơn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Thành Hưng Group mỗi khi có nhu cầu chuyển đến nơi làm việc mới. Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bốc xếp nói riêng hay cá dịch vụ khác như: Chuyển văn phòng trọn gói hoặc Taxi Tải Thành Hưng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài miễn phí 1800.00.08 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

Các bài viết liên quan: