• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà, văn phòng trọn gói được cung cấp vật tư miễn phí tại Thành Hưng, có thật hay không?

Việc bảo quản tài sản tránh những tác động bên ngoài hằng ngày đã khó, mang những tài sản vận chuyển sang chỗ mới sao cho đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng đến chất lượng lại càng khó, yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm về về việc bao bọc. Đừng lo đã có taxi tải Thành Hưng giải quyết vấn đề và tất nhiên vật tư sẽ miễn phí nhé!

Chuyển nhà, văn phòng trọn gói được cung cấp vật tư miễn phí tại Thành Hưng, có thật hay không?

1. Các loại vật tư được miễn phí khi sử dụng dịch vụ trọn gói

  • Thùng carton: gồm hai loại 3 lớp và 5 lớp có in logo công ty là loại vật tư rất cần thiết dùng để đựng các vật dụng trong nhà và bảo vệ các loại hàng hóa có giá trị.
  • Băng keo trong: thuộc dạng dày, dẻo dùng trong giai đoạn cuối cùng, cố định chắc chắc các loại vật tư khác
  • Xốp hơi, hạt bong bóng: loại vật tư hầu như không thể thiếu đối với đồ dễ vỡ, giúp bảo vệ đến 90%, chịu lực tốt.
  • Màng Pe, màng ni lông mỏng bọc hàng: là bước đầu tiên khi bao bọc, tránh bụi bẩn, trầy xước và có độ dẻo cao.
  • Bọc đen: áp dụng khi chuyển ít đồ, đồ dùng cá nhân

2. Các tính năng của vật tư mà taxi tải Thành Hưng cung cấp

 a.Thùng carton


thùng carton chất lượng cao

Điều đầu tiên nghĩ đến khi nhắc đến thùng carton là đa dạng về kích thước, vì có không gian 3 chiều nên tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà Chuyển văn phòng Thành Hưng có thể cung cấp đúng kích cỡ mong muốn

Thường thùng chuyển nhà sẽ chia ra 2 loại: loại đựng các vật nhẹ như quần áo, các đồ dùng cá nhân sẽ sử dụng thùng 3 lớp, vật nặng sử dụng loại 5 lớp để đảm bảo tính chắc chắn, an toàn.

Trong vận chuyển thùng được xem là một loại vật tư mang chức năng quan trọng: công dụng chính thùng mang lại là đóng gói hàng hóa, khi vận chuyển đồ dùng chúng ta càng gọn gàng thì càng dễ dàng trong quá trình vận chuyển.

Bảo vệ hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài, giảm được khả năng hư hỏng, đặc biệt bảo vệ được hàng không bị trầy xước.

Đối với các món đồ nhỏ, chúng ta chia từng loại và bỏ vào thùng sẽ dễ tìm kiếm, sắp xếp tránh được vấn đề thất lạc hàng, tìm kiếm mất thời gian.

b. Màng Pe, màng ni lông bọc hàng hóa


màng Pe chống xước và bụi bẩn

Màng Pe quấn pallet thường có màu trong suốt, bề mặt ngoài khá láng, tuy mỏng nhưng độ dẻo và co dãn của pe lên đến 300% với khả năng chống nước cực kỳ tốt, trời mưa thường dùng pe để quấn quanh thùng giao cho khách hàng.

Vì có khả năng chống bụi tốt nên các loại hàng hóa như: nệm, ghế sofa, thảm,… khi vận chuyển sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh.

Tùy thuộc vào kích cỡ hàng hóa mà vận tải Thành Hưng sẽ cung cấp các loại kích thước khác nhau bao gồm: dạng 50cm, 70cm mỗi loại đều phát huy tác dụng khách với từng loại sản phẩm, nên nếu gặp trường hợp mang cuộn ngắn quý khách không cần lo lắng về việc tác dụng của chúng có được như cuộn lớn không nhé!

c. Màng xốp hơi, hạt bong bóng


xốp hơi chống va đập tuyệt đối

Màng xốp hơi còn được gọi cụ thể hơn là xốp bong bóng, được cấu tạo như một loại màng nhựa và bên trên có các hạt khí, túi khí.

Vì có cấu tạo đặc biệt nên khi sử dụng trong vận chuyển có tác dụng làm giảm va đập, bảo vệ hàng hóa tối ưu trong những trường hợp xấu nhất, được thấy phổ biến rất nhiều nơi không chỉ là trong giới vận chuyển mà còn được dùng ở các shop bán hàng dễ vỡ, dùng để bao bọc, bảo vệ hàng.

Trong gia đình đa phần sẽ có các loại chén, bát, ly, mỹ phẩm, quà tặng,.. thì màng xốp hơi được taxi tải Thành Hưng ví như một lớp áo bảo vệ hữu hiệu, chống rung lắc vì khi bao bọc chúng ôm được toàn bề mặt hàng, không bị xê dịch.

d. Băng keo


băng keo trong

Băng keo là sản phẩm không còn xa lạ với đa số khách hàng, vì chúng được ứng dụng ở rất nhiều nơi, là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh, mẫu mã băng keo thì đa dạng và nhiều loại kích thước nên bạn dễ dàng sử dụng cho rất nhiều mặt hàng.

Tại chuyển nhà trọn gói Thành Hưng băng keo là một phần trong quá trình đóng gói hàng hóa, dùng để quấn quanh thùng cố định các nắp, không làm vật dụng rơi ra ngoài, ngoài ra sau các bước bao bọc đồ dễ vỡ, có giá trị thì băng keo cũng có mặt góp phần cố định vị trí các lớp trước đó, không bị xê dịch.

3. Giải đáp thắc mắc khách hàng

Từ đầu bài viết có phải bạn đang thắc mắc liệu khi thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại taxi tải Thành Hưng vật tư có mắc hay không hoặc có như tiêu đề trên có thật sự được miễn phí toàn bộ vật tư hay không?

Thì taxi tải xin giải đáp thắc mắc như sau: chỉ cần quý khách hàng nhấc máy liên hệ Hotline 09.38.38.38.80 hoặc tổng đài miễn phí 1800.00.08 sử dụng dịch trọn gói tại taxi tải Thành Hưng mọi loại vật tư nêu trên sẽ được hoàn toàn miễn phí, ngoài ra nhân công sẽ chịu 100% trách nhiệm bao bọc những đồ dùng trong nhà mình một cách cẩn thận.


nhân viên đóng gói cẩn thận

Chỉ cần quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ taxi tải Thành Hưng đảm bảo sẽ để khách hàng trãi nghiệm dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà chi tiết của Thành Hưng tại đây.

4. Tạm kết

Trên đây taxi tải Thành Hưng đã cung cấp cho bạn thông tin khi chuyển nhà, văn phòng trọn gói được cung cấp vật tư miễn phí tại Thành Hưng, có thật hay không? Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc, vật tư khi mình chuyển dọn có tính phí hay không, hoặc có mắc hay không? Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

1800.00.08