• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sản xuất thùng carton số lượng ít

Tìm kiếm một đơn vị bao bì nhận sản xuất thùng carton số lượng ít thật sự không hề dễ dàng, chưa nói đến chi phí phải thật tiết kiệm, phải chăng. Thế nhưng, đến với Bao bì Thành Hưng mọi thứ đều có thể thực hiện được.

Sản xuất thùng carton số lượng ít

Không chỉ ở nước ta mà trên toàn thế giới hiện nay dường thùng carton đã trở thành loại bao bì, đóng gói được yêu thích và phổ biến hàng đầu. Dần dần thay thế bao bì nhựa, vừa đa dạng vừa có giá thành rẻ lại vừa bảo vệ môi trường. Chính vì thế, ngành sản xuất bao bì đang dần trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại.

Đơn vị sản xuất thùng carton sẽ là nơi sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng thùng carton với số lượng mà khách hàng yêu cầu. Thùng carton giấy sẽ được làm theo đơn đặt hàng từ những nơi uy tín, có kỹ thuật sản xuất công nghệ cao sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền của thùng carton.

Thế nhưng, hầu như tại các công ty bao bì chuyên về mảng sản xuất thùng carton đều chỉ nhận những đơn hàng hàng ngàn, thậm chỉ con số lên đến 6 số 0. Do đó, với những ai chỉ cần đặt sản xuất thùng carton số lượng ít, có thể là vài chục, cao lắm cũng hàng trăm. Thế nên, khá là chật vật trong việc tìm kiếm đơn vị nhận gia công thùng carton. Nếu có cũng có giá thành khá là cao.  

VÌ SAO NÊN ĐẶT GIA CÔNG THÙNG CARTON DÙ LÀ SỐ LƯỢNG ÍT?

Thùng carton có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc sống hiện đại là điều không gì có thể bàn cãi. Sản phẩm không chỉ là bao bì, chứa đựng, đóng gói thông thường nữa mà còn được tận dụng như một cách marketing vừa rẻ lại vừa hiệu quả. Hầu như, doanh nghiệp, nhà sản xuất luôn biết cách tận dụng thùng carton để in logo, địa chỉ hay thông tin sản phẩm lên thùng để quảng cáo, quảng bá tên tuổi thương hiệu.

Tuy nhiên, các loại thùng carton có sẵn chưa hẳn đáp ứng được yêu cầu đa dạng của người dùng. Đặc biệt, mỗi loại sản phẩm, hàng hóa, đồ đạc cũng như nhu cầu đặc trưng sẽ có yêu cầu khác nhau. Thế nên thùng carton đóng gói cũng phải có kích cỡ và kết cấu tương đương, nhằm đảm bảo hiệu quả bảo quản đóng gói của sản phẩm bên trong.

Do đó, việc đặt sản xuất carton theo yêu cầu sử dụng với số lượng ít càng được khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Có được thùng đựng hiệu quả, có mẫu như ý, đúng nhu cầu sử dụng là điều vô cùng có ý nghĩa. Không cần phải bắt buộc mua quá nhiều nhưng hàng được sản xuất với thiết kế như ý, đó là điều khách hàng nào cũng mong muốn.

BAO BÌ THÀNH HƯNG CHUYÊN NHẬN SẢN XUẤT THÙNG CARTON GIÁ RẺ CHỈ TỪ 50 THÙNG CARTON.

Đặc biệt về vấn đề đặt làm thùng giá rẻ, nếu bạn đã từng đặt mua hoặc sản xuất số lượng ít thùng carton ở nơi khác và nay chọn đặt hàng tại Bao bì Thành Hưng, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng, không chỉ về chất lượng mà còn ở giá thành. Thành Hưng luôn làm hộp carton và thùng carton đóng gói một cách chỉn chu nhất, có sự đồng bộ hoàn toàn dù là 10, 20 hay 1000+ thùng đều như nhau. Vì vậy, khi đặt sản xuất hộp, thùng số lượng ít, các doanh nghiệp cần chấp nhận mức giá có phần nhỉnh hơn đôi chút để cả đơn vị sản xuất lẫn khách hàng có thể tiết kiệm ngân sách một cách tối đa. 

Chúng tôi hoàn toàn hiểu những khó khăn của các công ty, doanh nghiệp đang trên con đường khởi nghiệp. Đó là lý do tại sao Bao bì Thành Hưng luôn mong muốn chia sẻ giải pháp tiết kiệm và hợp lý nhất đến khách hàng trong việc đặt sản xuất thùng carton. Tại đây, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ sản xuất thùng carton giá gốc tận xưởng dù là số lượng đơn đặt là ít hay nhiều. Tin chắc rằng khi đến Thành Hưng, Quý doanh nghiệp của bạn vượt qua nỗi lo về chi phí sản xuất thùng carton theo yêu cầu.

Bao bì Thành Hưng rất vui khi được đồng hành  trên con đường phát triển của bạn. Khi đến với công ty chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá cả thùng carton.  

CHI PHÍ SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG?

Bao bì Thành Hưng là một trong số ít những công ty sản xuất bao bì thùng giấy carton nhận sản xuất thùng carton số lượng ít với giá cực rẻ. Dù số lượng gia công không nhiều nhưng chúng tôi vẫn lấy giá thành cực cạnh tranh, tiết kiệm cho khách hàng. 

Cam kết báo giá chính xác, giá cụ thể nhất để khách hàng dễ dàng cân đối chi phí. Đặc biệt, mua hàng dù ít hay nhiều, Bao bì Thành Hưng đều có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Chỉ cần mua hàng, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích và tiết kiệm tối đa.

Quá trình sản xuất thùng carton số lượng ít tại Bao bì Thành Hưng là quá trình sản xuất chất lượng cao, đạt chuẩn chất lượng. Vì thế, các loại thùng do Thành Hưng sản xuất xuất hiện ở khắp các công ty, xí nghiệp,… để dùng ở nhiều mục đích khác nhau. Liên hệ để chúng tôi tư vấn, sản xuất thùng carton số lượng ít tốt nhất, chất lượng nhất trao đến tận tay bạn!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08