• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng được thể hiện như thế nào tại Taxi tải Thành Hưng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển tăng, các công ty cung cấp mọc lên ngày càng nhiều, nơi nào cũng có nhiều quảng cáo có lợi cho dịch vụ như chuyên nghiệp, uy tín nhưng sẽ nếu lần đầu vận chuyển chưa có kinh nghiệm sẽ chẳng thể biết đâu là dịch vụ đúng nghĩa chuyên nghiệp. Biết được điều đó taxi tải Thành Hưng đã viết nên bài về những tiêu chí để đánh giá chính xác đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết sau để có 1 lựa chọn sáng suốt khi chọn dịch vụ vận chuyển các bạn nhé!

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng được thể hiện như thế nào tại Taxi tải Thành Hưng

Những tiêu chí để chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

1.    Thời gian hoạt động và quá trình hình thành, phát triển

Khi chọn đơn vị vận chuyển chất lượng, việc tìm hiểu thời gian hoạt động khá quan trọng, vì thâm niên càng lâu thì kinh nghiệm trog ngành càng nhiều, sử lý tình huống càng tốt, được sự tin tưởng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt,.. thì công ty mới có thể tồn tại lâu dài, bền vững được.


Thời gian hoạt động và quá trình hình thành, phát triển


2.    Kinh nghiệm làm việc

Bạn nên biết rằng một công ty được thành lập và hoạt động lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc và để lại nhiều uy tín hơn đối với một công ty mới ra đời. Hiện nay, số lượng công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà ngày càng nhiều, cho thấy mức độ cạnh tranh của thị trường này ngày càng lớn. Như vậy, những công ty có thể đứng vững trong thị trường với thời gian dài sẽ là công ty có nhiều ưu điểm và được khách hàng tin tưởng.

Chẳng hạn như với taxi tải Thành Hưng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng,… tại TP.HCM nên luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Một điều dễ thấy là vào những ngày đẹp hoặc dịp gần lễ, tết, công ty luôn rơi vào tình trạng “quá tải” bởi số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ quá nhiều. Bởi vậy để được phục vụ tốt nhất chuyển nhà trọn gói Thành Hưng luôn khuyến khích khách hàng liên hệ sớm để được báo giá và lên kế hoạch vận chuyển hiệu quả.


Kinh nghiệm làm việc


3.    Có trách nhiệm với công việc, đến đúng giờ, đúng điểm hẹn

Đây là tiêu chí đầu tiên để đánh giá dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp hay không, chắc chắn là mọi người chúng ta ai cũng phần nào đồng ý với ý kiến trên mà hãng taxi tải Thành Hưng đưa ra vì sống giữa TP.HCM đất chật người đông và tình trạng kẹt xe xảy ra như cơm bữa thì việc lâu lâu không đúng giờ 1 thời giam ngắn chúng ta có thể thông cảm được. Thế nhưng một số người lại lợi dụng điều này làm lí do cho việc đi trễ của mình là việc hết sức lên án. Nhân viên chuyển nhà hay tài xế xe tải chở hàng mà hay viện lí do kẹt xe, bận này, bận kia một cách quá thường xuyên thì không thể nào chấp nhận được tính trạng này kéo dài, vì ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc và hoạt động thường ngày của khách hàng.

4.    Quy trình làm việc có chuyên nghiệp, rõ ràng hay không?

Một thực tế cho thấy một công ty chuyển nhà trọn gói được cho là uy tín và chất lượng khi có quy trình làm việc rõ ràng từ báo giá tới kế hoạch triển khai, không làm mất quá nhiều thời gian cho quy trình thực hiện.


Quy trình làm việc có chuyên nghiệp, rõ ràng hay không?


Chính vì thế hãy tìm một công ty có những quy trình làm việc rõ ràng và khoa học để chọn lựa dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cao.

5.    Đánh giá trên mức độ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên

Nhân viên chuyển nhà thường là những người trẻ tuổi nên chắc chắn họ thường là những người nhanh nhẹn, tuy nhiên cũng không ít trường hợp các nhân viên chuyển nhà vì một chút tị nạnh với nhau nên không chịu làm việc, họ cứ từ từ làm và không đếm xỉa đến các vị khách hàng đang nóng ruột của chúng ta

Làm việc cẩn thận luôn đem lại niềm tin cho khách hàng và chuyển nhà là công việc phức tạp bao gồm nhiều ngành nghề như: hiện việc tháo ráp máy lạnh, tháo ráp tivi tủ lạnh máy giặt máy nước nóng, tháo ráp giường tủ bàn ghế, tháo dỡ các vách kính cường lực, còn có nhân viên bốc xếp chuyển nhà… nên sự cẩn thận còn được đề cao hơn bao giờ hết. Ví dụ nhà mình có nhiều đồ đạc lớn chỉ có thể dùng dây kéo lên, nếu không cẩn thận có thể làm rơi vỡ đồ đạc, tệ hơn nữa một phút bất cẩn của chúng ta có thể gây nguy hiểm cho người khác đang đứng dưới, chính vì vậy cần đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và sự cẩn thận tuyệt đối.


Đánh giá trên mức độ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên


Trước khi lựa chọn bất cứ dịch vụ nào kể cả chọn công ty chuyển nhà trọn gói đều sẽ có nhân viên đến tiến hành trao đổi, khảo sát, báo giá trức khi úa trình vận chuyển diễn ra. Hãy quan sát thái độ nhân viên nhằm xác định mức độ uy tín của công ty.

Thông thường, một công ty chuyên nghiệp, thái độ nhân viên tốt, niềm nở và hiểu biết sẽ là công ty có uy tín cao, chất lượng tốt.

6.    Cam kết tiến độ và bồi thường khi có sự cố sảy ra

Không phải đơn vị nào cũng tự tin cam kết thời gian hoàn thành hoặc bồi thường khi có lỗi sảy ra do đơn vị vận chuyển, tuy nhiên đơn vị nào có cam kết sẽ giúp cho khách hàng an tâm hơn, không phải lo lắng về hàng hóa khi tiến hành vận chuyển.


Cam kết tiến độ và bồi thường khi có sự cố sảy ra


7.    Chi phí hợp lý, báo giá chi tiết từng loại chi phí phí, không phát sinh

Trước khi quyết định, bạn nên tham khảo mức phí trọn gói của một số đơn vị rồi lựa chọn. Đồng thời bạn cũng cần chắc chắn rằng tuyệt đối không phát sinh thêm ngoài báo giá ban đầu. Tất cả những vật tư như bao bì, thùng carton, thiết bị đóng gói… đều hoàn toàn miễn phí.

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm nhận biết và những chia sẽ sản xuất thùng carton Thành Hưng mang lại về vấn đề Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng được thể hiện như thế nào tại Taxi tải Thành Hưng để khách hàng phần nào không phải băn khoăn về việc lựa chọn đơn vị tốt nhất qua những thông tin trên. Cảm ơn quý khách đã theo dõi

1800.00.08