• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Taxi tải chuyển nhà uy tín

Taxi tải chuyển nhà uy tín từ lâu đã nhận được sự hưởng ứng của người dân TPHCM bởi tính đa tiện ích mà dịch vụ này mang lại.

Taxi tải chuyển nhà uy tín

Chuyển nhà giá rẻ từ lâu đã nhận được sự hưởng ứng của người dân TPHCM bởi tính đa tiện ích mà dịch vụ này mang lại. Không những giúp các hộ gia đình chuyển đến nhà mới dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chính vì thế, những dịch vụ liên quan như chuyển nhà trọn gói, thuê xe tải chuyển nhà cũng dần được nâng cao, đa dạng loại hình hơn phải mang sự đảm bảo chắc chắn đó chính là Sự UY TÍN

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM mỗi ngày có hàng trăm, hàng nghìn công ty, đơn vị vận tải được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển dọn của người dân. Nổi trội trong số phải kể đến Taxi tải chuyển nhà uy tín Thành Hưng. Nơi sẽ mang đến sự tin tưởng, an tâm và hài lòng của các gia đình đang có ý định hoặc chuẩn bị chuyển nhà.

Chuyển bưu điện Bình Chánh

Chuyển bưu điện Bình Chánh

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG?

Dùng xe tải để chuyển nhà là loại hình dịch vụ phát triển từ chính nhu cầu của các hộ gia đình hiện đại. Đây được xem là giải pháp di dời mang hiệu suất cao dành cho các cá nhân, doanh nghiệp tại TPHCM. Giữa hàng loại các công ty vận tải đang hoạt động tại HCM hiện nay, khách hàng luôn mong muốn tìm thấy một đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín để an tâm hơn trong suốt quá trình chuyển dọn nhà. Và Chuyển nhà Thành Hưng là một trong những lựa chọn được rất nhiều gia đình tin tưởng.

- Thành Hưng là đơn vị đi đầu trong hoạt động cung cấp dịch vụ dùng xe tải để vận chuyển hàng hóa hay còn được gọi vắn tắt là taxi tải chuyển nhà. Qua hơn thập kỷ hoạt động trong ngành, chúng tôi đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng đang sinh sống và làm việc tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

- Sở hữu hơn 50 đầu xe tải đa tải trọng từ 500kg, 750kg, 1 tấn… cho đến 5 tấn cùng những dòng xe chuyên dụng vận tải như xe nâng, xe cẩu, xe tự hành… phân bố đều khắp các quận huyện TPHCM.

- Đội ngũ vận chuyển, lái xe chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuyển nhà, chuyển văn phòng

- Được trang bị máy móc thiết bị hỗ trợ chuyên dụng vận chuyển.

- Mạng lưới hỗ trợ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải rộng khắp và không ngừng được nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường.

- Đủ tự tin để khẳng định có thể đáp ứng mọi yêu cầu về di dời, vận chuyển nhà ở của khách hàng.

- Đa dạng gói cung cấp dịch vụ như chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ, cho thuê xe tải chuyển nhà theo chuyến, theo km, theo ngày… để khách hàng linh hoạt lựa chọn.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ khác như: chuyển nhà trọ, chở hàng hóa đi tỉnh, dọn kho xưởng, cho thuê nhân công bốc xếp…

Chuyển quán cafe archid

Chuyển quán cafe archid

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI CHỌN DỊCH VỤ TAXI TẢI CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG:

Qua nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải chuyển nhà, Taxi tải Thành Hưng Uy Tín mang lại cho Khách Hàng tuyệt đối về dịch vụ sau đây các vấn đề có thể quan tâm thêm:

Taxi tải chuyển nhà hoạt động vào thời gian nào?

Chuyển nhà Thành Hưng hoạt động xuyên suốt, mọi lúc mọi nơi bất kể ngày đêm hay cuối tuần, thậm chí là lễ Tết. Chỉ trừ những khung giờ cấm tải theo Luật giao thông đường bộ).

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Taxi Tải Thành Hưng có nhận chuyển nhà đi tỉnh hay không?

Câu trả lời là CÓ. Công ty chúng tôi không những nhận chuyển nhà nội TPHCM mà còn nhận chuyển nhà đi các tỉnh. Không những vậy, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng liên tỉnh miền Tây, miền Đông, và cả miền Bắc, miền Trung.

Thời gian cấm tải là gì?

Khi chọn chuyển nhà bằng xe tải thì trước tiên cần tìm hiểu thời gian xe tải có thể di chuyển để tiện cho việc sắp xếp lịch trình. Nhằm đảm bảo giao thông, tránh kẹt xe nhất là vào những giờ cao điểm, tất cả mọi xe tải (trừ trường hợp được ưu tiên) sẽ bị hạn chế, không được vận hành trong nội thành HCM vào những khung giờ: buổi sáng cấm tải từ 6h đến 9h, buổi chiều cấm tải từ 16h đến 20h.

Vận chuyển Bệnh viện

Vận chuyển Bệnh viện

Công cụ đóng gói đi kèm có được miễn phí hay không?

Khi chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc này. Toàn bộ dụng cụ đóng gói như thùng carton, băng dính, bọc nilon khổ lớn, màng PE bọc lót… được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Chi phí tư vấn và khảo sát có tính vào phí dịch vụ hay không?

Miễn phí hoàn toàn, bạn nhé! Nhằm có thể giúp khách hàng tối ưu chi phí chuyển nhà, tư vấn viên Thành Hưng luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn và cả khảo sát. Và những ưu đãi này bạn được nhận với cước phí là miễn phí, cho dù sau đó bạn có sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không?

Quy trình chuyển nhà có quá phức tạp hay không?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và hỗ trợ tư vấn phương án chuyển nhà phù hợp với số lượng, khối lượng đồ đạc, hàng hóa.

Bước 2: Đúng giờ, đúng nơi đã thống nhất trên hợp đồng, đội chuyển nhà sẽ đến để tiến hành thực hiện công tác vận chuyển.

Bước 3: Bàn giao và thanh toán

Chuyển nhà Thành Hưng tin chắc rằng với quy trình chuyển dọn nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian và cả chi phí, Taxi tải chuyển nhà uy tín sẽ là dịch vụ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Bài viết liên quan:

1800.00.08