• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thanh lý thùng carton cũ

Bạn đang cần tìm nơi thanh lý thùng carton cũ để tìm mua thùng cũ với giá rẻ hoặc bán lại những chiếc thùng đang có để có thêm chi phí làm những việc khác, mua sắm những chiếc thùng phù hợp hơn. Vậy đâu là điểm đến mang đến sự tin tưởng cho bạn?

Thanh lý thùng carton cũ

Bạn đang cần tìm nơi thanh lý thùng carton cũ để tìm mua thùng cũ với giá rẻ hoặc bán lại những chiếc thùng đang có để có thêm chi phí làm những việc khác, mua sắm những chiếc thùng phù hợp hơn. Vậy đâu là điểm đến mang đến sự tin tưởng cho bạn?

Đứng trước nhu cầu sử dụng thùng carton giấy ngày càng tăng, rất nhiều doanh nghiệp ra đời, dẫn đầu thị trường sản xuất thùng carton. Bên cạnh cung cấp thùng giấy mới, thì nhiều cơ sở cũng nhận thanh lý thùng carton cũ với giá khá tốt, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Nếu ai đó đang cần tìm một đơn vị chuyên về thùng carton cũ, bài viết dưới đây sẽ có ích cho bạn đấy.

Nhu cầu sử dụng thùng carton cũ trong đời sống hiện đại

Thùng carton đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Khi guồng quay ngày càng nhộn nhịp, nên những lúc chuyển dọn nhà luôn là nỗi lo khiến nhiều người đau đầu. Hay như những cá nhân kinh doanh online, tất nhiên việc đóng gói hàng hóa càng không thể thiếu thùng carton giấy. Như vậy đủ cho thấy thùng carton giấy trở nên phổ biến và cần thiết như thế nào?

Dù là chuyển dọn nhà, đóng gói hàng hóa thì ai cũng mong muốn làm thế nào để tiết kiệm chi phí. Giải pháp ngay lúc này là tái sử dụng những chiếc thùng carton cũ, vừa đảm bảo an toàn đồ đạc mà giá cả phải chăng. Nhưng nơi nào mua lại thùng carton cũ? Lúc này nhiều bạn sẽ nghĩ tới các cửa hàng tạp hóa hay các hàng đồng nát để mua tạm vài chiếc thùng đóng gói. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sẵn có để phục vụ nhu cầu của bạn. Nắm bắt điều này, rất nhiều đơn vị thanh lý thùng carton cũ ra đời, như một giải pháp cực kỳ tiện lợi khi có thể cung cấp được thùng carton số lượng lớn mà giá cả hợp lý. Chưa kể, một số đơn vị còn hỗ trợ giao tận nhà cho khách hàng, trong đó có bao bì Thành Hưng. Nếu vẫn chưa tìm được nơi thanh lý thùng giấy giá tốt thì bao bì Thành Hưng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chọn mua thùng carton cũ giá rẻ

Chọn mua thùng carton cũ giá rẻ

VÌ SAO THÙNG CARTON CŨ MÀ VẪN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Dù là thùng carton cũ nhưng những cơ sở mua bán thùng carton cũ vẫn nhận khá nhiều đơn hàng gọi về. Dưới đây là một vài lý do mà chúng tôi tổng hợp để bạn tham khảo.

Tiết kiệm chi phí của người sử dụng

Ai chả thích được sử dụng thùng mới nhưng bài toán chi phí khiến nhiều người phải nhìn nhận và cân nhắc xem giải pháp nào thực sự phù hợp. Trong trường hợp như thế, việc tái sử dụng thùng carton cũ là lựa chọn khôn ngoan và hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chuyển dọn nhà, thì phí dịch vụ vận chuyển khá cao, cộng với các khoản phí từ sắm sửa đồ đạc cho nơi ở mới, tiền nhà, tiền vận chuyển… Chắc chắn là một con số không nhỏ. Như vậy, việc tìm đến các địa chỉ thanh lý thùng carton cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng thùng carton cũ sẽ giảm bớt một lượng lớn rác thải đáng kể ra môi trường. Bên cạnh tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn dùng lại thùng carton cũ là bạn đã góp phần chung tay bảo vệ môi trường sạch sẽ hơn.

Có thể sử dụng nhiều lần

Dù là thùng carton cũ nhưng không vì thế mà vứt đi ngay khi sử dụng. Nếu mua tại các cơ sở kinh doanh thùng giấy carton cũ uy tín thì chất lượng mới tới hơn 60%, độ dày chắc chắn. Như vậy, bạn có thể lưu trữ lại để sử dụng cho những lần sau mà chẳng sợ rách, hư hỏng.

Thùng carton cũ cần thanh lý

Thùng carton cũ cần thanh lý

Đâu là nơi thanh lý thùng carton cũ uy tín tại Tp.HCM?

Thành Hưng dù đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng khi là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Thế nhưng, nắm bắt nhu cầu tái sử dụng thùng carton cũ, Thành Hưng quyết định lấn sân thêm mảng bao bì Thành Hưng. Vì đã nắm rõ được yêu cầu và đặc thù của những tài sản, đồ đạc mà khách hàng cần đóng vào những thùng có kích thước như thế nào là hợp lý.

Lúc đó, bao bì Thành Hưng đã bắt tay sản xuất thùng carton giấy với đa dạng kích thước, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi mục đích  sử dụng khác nhau của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, bao bì Thành Hưng còn thu mua thùng carton cũ với giá khá rẻ, giúp khách hàng có thêm một lựa chọn cực kỳ tiết kiệm nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Khi mua thùng carton cũ tại bao bì Thành Hưng, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ từ A- Z. Dù mua số lượng ít hay nhiều thì chúng tôi vẫn nhận đơn yêu cầu và cam kết với mức giá bán tốt nhất thị trường.

Đáng chú ý là ở bao bì Thành Hưng, bạn hoàn toàn yên tâm khi bất cứ lúc nào cũng có sẵn thùng carton với số lượng lớn với chất lượng đảm bảo mới hơn 80%.

Dù là cung cấp thùng carton mới hay thùng carton cũ thì bao bì Thành Hưng vẫn không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng tốt nhất về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Do vậy, nếu ai đó đang tìm một nơi thanh lý thùng carton cũ uy tín, nhất định không thể bỏ qua bao bì Thành Hưng. Chúng tôi tin chắc sẽ là cái tên khiến bạn hài lòng. Mọi thắc có thể gọi ngay hotline: 1800.0008 để được tư vấn chi tiết.

Thành Hưng thu mua thùng carton cũ

Thành Hưng thu mua thùng carton cũ

Bài viết liên quan:

1800.00.08