• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton 3 lớp

Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp thùng carton 3 lớp cao cấp, chất lượng và tiện dụng. Chúng tôi là nơi uy tín, đáng tin cậy, đảm bảo làm bạn hài lòng, tin tưởng.

Thùng carton 3 lớp

Các loại thùng carton 3 lớp được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường. Tuy độ dày cũng như độ cứng cáp không lớn, không so sánh được với pallet gỗ, thùng gỗ, thùng xốp, thùng nhưng đây là dòng sản phẩm đóng gói bán chạy nhất, được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn cả. Bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ, thân thiện với môi trường lại có thể đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu đóng gói hàng hóa. Cùng chúng tôi tìm hiểu thùng carton chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay ngay sau đây.

THÙNG CARTON 3 LỚP CÓ CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Toàn bộ thùng carton 3 lớp được sản xuất hoàn toàn 100% từ bột giấy. Nguyên liệu này lấy từ nguồn gỗ tự nhiên. Bột giấy carton sẽ được các loại máy nén, ép chuyên dụng. Sau quá trình sản xuất khắc khe sẽ tạo ra hình dạng mặt phẳng cho 2 lớp bên ngoài và phần mặt sóng cho phần lớp ở giữa, số lớp sóng giấy sẽ tuỳ vào loại thùng. Cụ thể với thùng carton thì sẽ có 2 lớp giấy phẳng bề mặt cùng lớp sóng ở giữa.

Đây là công nghệ sản xuất thùng carton tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài việc sản xuất ra các lớp giấy, hộp carton được tráng bề mặt với màu sắc hoặc chữ, ký hiệu nhờ công nghệ in ấn. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà quý khách chọn loại thùng carton phù hợp.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THÙNG CARTON 3 LỚP UY TÍN TẠI TPHCM?

Thùng carton 3 lớp là sản phẩm xuất hiện ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ là trong quá trình vận chuyển, đóng gói hàng hóa. Thùng carton 3 lớp còn được xem là công cụ quảng bá, marketing mạnh mẽ. Chính vì thế, thùng carton 3 lớp do Bao bì Thành Hưng cung cấp trong suốt nhiều năm đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng là địa chỉ có thùng carton cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng bột giấy cao cấp. Thùng có đa dạng kích thước, cứng cáp, sử dụng được nhiều mục đích khác nhau. 

Công ty chúng tôi là đối tác cung cấp thùng carton, bao bì uy tín toàn quốc. Thành Hưng không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng thùng carton mà còn uy tín trong dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng. Thùng carton 3 lớp được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại tại Thành Hưng chắc chắn sẽ đồng hành, cùng quý khách thực hiện nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống.

TẠI SAO NÊN CHỌN BAO BÌ THÀNH HƯNG ĐỂ MUA THÙNG CARTON 3 LỚP?

Công ty Bao bì Thành Hưng là đơn vị danh tiếng trên thị trường cung cấp thùng carton. Chúng tôi có rất nhiều mẫu thùng carton chất lượng, giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp thùng carton trên toàn quốc

Thành Hưng với lợi thế có nguồn cung cấp thùng carton thường xuyên, có sẵn, chất lượng, giá tốt từ xưởng sản xuất thùng carton. Kho thùng carton 3 lớp của chúng tôi đa dạng mẫu mã, thiết kế. Sản phẩm chất lượng, thùng cứng cáp, không nhòe, mờ, thấm nước. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, giao tận nơi dù quý khách ở bất kỳ tỉnh thành nào.

Đặc biệt, khi thùng carton được giao, quý khách sẽ được kiểm tra sản phẩm. Thùng carton chất lượng, ưng ý, chúng tôi mới nhận thanh toán.

Hỗ trợ vận chuyển, giao thùng carton nhanh chóng

Bao bì Thành Hưng tạo ra điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua thùng carton 3 lớp. Công ty sẽ cung cấp chế độ giao hàng nhanh chóng, uy tín. Chúng tôi có đội xe tải túc trực, sẵn sàng giao thùng carton nhanh nhất, tận nơi và miễn phí.

Giá thùng carton 3 lớp cực kỳ ưu đãi

Bao bì Thành Hưng có dịch vụ tốt đi kèm với giá thành thùng carton tốt nhất hiện nay. Khi mua thùng carton Thành Hưng, quý khách sẽ nhận được giá tốt hơn các đơn vị khác từ 1 đến 2 giá. Cam kết chúng tôi cung cấp giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường. Đặc biệt, Thành Hưng còn rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp Quý khách có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua thùng carton.

Phục vụ nhu cầu mua sỉ, lẻ thùng carton nhanh nhất

Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton đáp ứng cả nhu cầu mua sỉ và lẻ của khách hàng. Công ty sẵn sàng phục vụ tốt nhất, dù quý khách mua lẻ cũng sẽ nhận được chế độ khuyến mãi tối ưu nhất. Đối với khách sỉ, chúng tôi có chế độ chiết khấu và rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cam kết đổi trả thùng lỗi

Bao bì Thành Hưng không chỉ cung cấp sản phẩm với dịch vụ tốt, giá ưu đãi mà còn có chế độ đổi trả hàng uy tín, đáng tin cậy. Sau khi nhận và kiểm tra hàng, nếu có thùng carton kém chất lượng, hàng bị lỗi, Quý khách có thể đổi trả hàng. Chắc chắn, thùng carton tốt nhất sẽ được giao đến cho quý khách đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Bao bì Thành Hưng tự hào là nơi có chất lượng thùng carton 3 lớp tốt nhất hiện nay. Không chỉ sản phẩm, dịch vụ và giá thành của chúng tôi chắc chắn cũng khiến bạn hài lòng. Khi cần, hãy nhấc máy gọi ngay cho Thành Hưng để Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ, phục vụ nhanh và chu đáo nhất!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08