• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton 5 lớp

Khi vận chuyển hàng hóa, bạn không thể thiếu, thùng carton 5 lớp đóng gói hàng hóa bảo quản sản phẩm, đồ dùng, vận dụng. Đây là cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất để bản quản suốt hành trình dài.

Thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp được rất nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng với hy vọng bảo vệ tối ưu hàng hóa cho mình. Với thùng carton 5 lớp, điều này chắc chắn thực hiện được. Bởi thùng carton 5 lớp có kết cấu, độ dày và kích thước đảm bảo bảo quản hàng hóa cực kỳ tối ưu

THÙNG CARTON 5 LỚP LÀ GÌ?

Thùng carton 5 lớp là sản phẩm công nghiệp được làm từ các sợi gỗ. Các sợi gỗ liên kết bằng các liên kết hydro không chất kết dính. Thành phần thùng carton hiện tại thường là 74% giấy, 22 % polyethylene, 4% nhôm. Đối với các thùng carton chuyên dụng khác thì thành phần sẽ có thay đổi. Bên trong thùng carton là nhiều lớp giấy khác nhau. Bên trong các lớp là các lớp sóng giấy. Cụ thể có các loại sóng như:

- Sóng A: độ cao sóng là 4.7mm - chịu lực phân tán tốt

- Sóng B: độ cao sóng là 2.5 mm - chịu xuyên thủng cao

- Sóng C: độ cao sóng từ 3.5 đến 4.5mm - chịu lực phân tán, kém hơn sóng A

- Sóng E: độ cao sóng là 1.5 mm - chịu lực nhẹ hơn

Các sóng sẽ kết hợp nhau như sóng BC, sóng AC,.. dành cho những hộp có độ chịu lực cao. Đối với mỗi loại thùng carton khác nhau thì kết cấu sóng và độ dày thùng khác nhau. Thùng carton 5 lớp được sản xuất với 2 lớp ngoài và 3 lớp sóng. Công dụng của thùng carton 5 lớp đa dạng, phong phú.

ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 5 LỚP

Thùng carton 5 lớp sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Thùng dùng để đóng gói hàng hóa đa dạng như đồ nội thất, thiết bị điện tử, máy móc, thiết bị hạng nặng,.. Bởi kết cấu thùng carton 5 lớp chắc chắn, cứng cáp, khá dày dặn. Chịu tải của thùng 5 lớp được đánh giá rất cao.

Thùng carton đóng hàng hóa 5 lớp, có 2 lớp ngoài và 3 lớp ở bên trong. Các lớp sóng giấy sẽ được thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng. Giấy sử dụng gia công thùng có thể là giấy Việt Nam, giấy Thái hoặc giấy Đài loan,..Tùy cơ sở sản xuất mà chất liệu giấy sẽ thay đổi.

NƠI CHUYÊN MUA BÁN THÙNG CARTON 5 LỚP UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Công ty Bao bì Thành Hưng là cơ sở cung cấp thùng carton 5 lớp giá rẻ mà bạn nên quan tâm. Khi cần thùng carton để tiết kiệm chi phí, dịch vụ tốt, Thành Hưng sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn.  

Thùng carton 5 lớp chất lượng, đa dạng kích thước

Bao bì Thành Hưng với lợi thế có kho xưởng sản xuất thùng carton nên có nguồn thùng carton tuyển chọn, đa dạng kết cấu như thùng carton 3 lớp, thùng carton 7 lớp, bìa carton các loại, sóng giấy đa dạng để phục vụ khách hàng, chứ không chỉ riêng thùng carton 5 lớp. Thùng carton Thành Hưng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đựng hàng hóa, kích thước lớn, cồng kềnh và khó vận chuyển. 

Đặc biệt, quý khách thể lựa chọn kích thước và thiết kế mẫu thùng để sử dụng theo nhu cầu .Vì thế, bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế thùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tại Thành Hưng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, công sức tối đa, không phải lựa chọn nhiều lần.

Giao thùng carton tận nơi, miễn phí và nhanh chóng

Chúng tôi có nguồn thùng carton đa dạng; cam kết thực hiện cung cấp thùng carton nhanh chóng, liên tục. Bao bì Thành Hưng có thể cung cấp hàng ngàn thùng carton mỗi ngày, hiện đang hoạt động tối đa phục vụ quý khách.

Đặc biệt, đội ngũ vận chuyển sẵn có, Thành Hưng sẽ giao hàng thùng carton tận nơi, bất chấp thời gian, địa điểm với cước phí vô cùng hữu nghị, thậm chí với những đơn hàng đạt điều kiện còn được freeship hoàn toàn. Chúng tôi giao bằng đội xe tải giao hàng chuyên biệt; nên hàng thùng carton sẽ đến với bạn nhanh nhất. Cam kết thùng carton luôn đến đúng hẹn với quý khách. Quý khách chỉ cần liên hệ, TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.0008 để được hỗ trợ đặt, tư vấn, giao thùng hoàn thiện với thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm và thoải mái nhất.

Thùng carton giá rẻ, giá sỉ cực tốt

Bao bì Thành Hưng còn ưu tiên giảm chi phí, cân đối để hợp lý giá thành cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp thùng carton lẻ, thùng carton sỉ, thùng mới, thùng cũ với giá khác nhau nhưng hầu hết là giá thấp nhất thị trường. Chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa chi phí mua thùng carton chất lượng, bền bỉ cho quý khách.

Mức giá của thùng carton Thành Hưng cho hàng thùng carton 5 lớp cực kỳ ưu thế, nhất là với đơn hàng sỉ. Quý khách đặt đơn sỉ; mức giá sẽ thấp hơn, nhiều chiết khấu hơn. Đặc biệt, với đơn hàng giao thùng carton thường xuyên, định kỳ; chúng tôi còn hỗ trợ có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt, cực kỳ đáng để đầu tư. Mua thùng carton tại Bao bì Thành Hưng, quý khách không lo lắng về giá, về chất lượng thùng. 

Bao bì Thành Hưng là nơi mua thùng carton 5 lớp đáng đầu tư nhất hiện nay tại TPHCM. Sở hữu nguồn thùng carton chất lượng, đa dạng, giá rẻ, chúng tôi sẽ là cơ hội để bạn có thể tìm ra phương án giảm chi phí đầu tư hiệu quả cho khâu bảo quản, đóng gói - đừng bỏ qua nhé! 

THÀNH HƯNG CHẮC CHẮN SẼ KHIẾN BẠN HÀI LÒNG THẬT SỰ!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08