• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton 7 lớp

Bạn có biết: thùng carton 7 lớp là lựa chọn số một hiện nay để bảo vệ hàng hóa tối ưu. Cùng tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của loại thùng này trước khi đặt mua nhé.

Thùng carton 7 lớp

Không thể phủ nhận những ưu điểm rõ ràng của thùng carton 7 lớp. Loại thùng này được sử dụng phổ biến trong những trường hợp sau:

  • - Dùng để đóng gói những hàng hóa dễ bị trầy xước và phải hạn chế va đập tối đa trong quá trình vận chuyển như: hàng điện máy (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tivi, máy vi tính, ấm nước, dàn karaoke..), máy móc công nghiệp...

  • - Dùng để đựng trái cây, nông sản: thanh long, xoài, nhãn, dưa hấu, vú sữa, mít, chuối, dâu tây... và sản phẩm nông nghiệp.

  • - Dùng để bảo quản những đồ dùng cá nhân, lưu trữ sách vở, hồ sơ.

  • - Dùng để làm mô hình đồ chơi cho bé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP: 

  • - Thùng có khả năng chịu va đập mạnh. Kết cấu hai lớp sóng chắc chắn giúp lực tác động được phân bổ dàn đều trên bề mặt, từ đó hạn chế ảnh hưởng do tác động của ngoại cảnh. Thùng 7 lớp là loại thùng có khả năng chịu lực tốt nhất hiện nay.

  • - Thùng được thiết kế với 2 lớp giấy carton mặt trong và ngoài, 5 lớp sòng và 2 lớp giấy phẳng đặt giữa các lớp sóng.

GIÁ THÙNG CARTON 7 LỚP PHỤ THUỘC VÀO CÁC SÁU TIÊU CHÍ DƯỚI ĐÂY:

Kích thước thùng carton: 

Kích thước xác định bằng 3 tiêu chí: chiều dài, chiều rộng, chiều cao thường đước ký hiệu như sau Dài x Rộng x Cao. Khách hàng cần biết kích thước cụ thể của loại thùng giấy cần đặt mua. 

Trường hợp bạn lần đầu mua hàng và không biết chắc chắn, hãy cho Bao bì Thành Hưng số đo cùng hình dạng hàng hóa, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kích thước thích hợp. Nên chọn loại thùng vừa vặn. Không nên chọn loại thùng quá lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Thùng nhỏ sẽ dễ gây trầy xước ảnh hưởng đến kết cấu và bề mặt đồ dùng. Ngược lại, thùng to hàng hóa sẽ dễ xê dịch, tốn diện tích lưu kho và giá thành cao.

Số lượng thùng giấy cần đặt in: 

Tất nhiên rằng, số lượng thùng cho mỗi đơn hàng cần đặt sản xuất thùng carton càng nhiều, đơn giá/thùng càng rẻ. Bạn biết đấy: mua sỉ luôn rẻ hơn mua lẻ. 

Khách hàng in thùng mới theo mẫu mã riêng, mua thùng giấy cũ hay mua thùng có sẵn: 

  1. Thùng mới 100 %: với loại thùng này, khách hàng có thể tùy ý trang trí, cập nhật thông tin trên bề mặt thùng. Khách hàng đặt thường là những cá nhân, doanh nghiệp muốn hàng hóa được chuyên nghiệp và đồng nhất. Đây cũng là một cách thức quảng bá sản phẩm hiệu quả.

  2. Thùng giấy cũ: Là loại thùng Thành Hưng đã tuyển chọn kỹ, chúng hay dùng để đóng gói hàng hóa phục vụ cho việc lưu kho, bảo quản. Đây cũng có thể là loại thùng in bị lỗi hoặc khách hàng từ chối nhận hàng vì lý do nào đó.

  3. Thùng sẵn có: Là loại thùng có sẵn nhưng bề mặt sẽ không in bất cứ thông tin nào. Loại thùng này chúng tôi đã in sẵn số lượng lớn và được rất nhiều khách hàng đặt mua, Giải pháp này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể và đặt mua nhanh chóng.  Bao bì Thành Hưng sẽ giao hàng ngay khi chốt đơn. Thay vì in thông tin, khách hàng có thể in bằng file rời và dán trực tiếp lên thùng.

Cách thức in ấn thùng carton: 

Hai phương pháp in thùng carton phổ biến là in lụa và in flexo

  • - In lụa: đây là cách in truyền thống sử dụng kỹ thuật in lưới. Kiểu in này chất lượng tương đối đẹp, nhưng chỉ in được số lượng ít, phù hợp với những đơn hàng nhỏ.

  • - In flexo (in hiện đại): Phương pháp này cho ra những sản phẩm có độ nét cao. Sản phẩm được tạo ra với tốc độ nhanh, bằng quy trình tự động hóa. Những đơn hàng lớn sẽ sử dụng kỹ thuật in này. Dù in số lượng nhiều nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in ổn định, màu mực đều đẹp, rút ngắn thời gian in và rất hiếm hoi trường hợp in bị lỗi.

Loại thùng carton: 

Có nhiều loại thùng khác nhau như thùng bế, thùng âm dương, thùng nắp rời, thùng A1, thùng giấy nắp liền....

Thời gian giao hàng: 

Hiện nay, với các đơn hàng in mới có số lượng không nhiều thì thời gian sản xuất giao động không quá một tuần. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần gấp, chúng tôi phải đầy nhanh tiến độ sản xuất, vì vậy giá thành sẽ cao hơn. 

LÀM SAO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ NHANH CHÓNG?

Hãy gửi cho  Bao bì Thành Hưng những thông tin trên, chắc rằng thông tin càng cụ thể thì báo giá càng chính xác. Khi nhận thông tin, căn cứ vào chính sách giá, chúng tôi sẽ báo bận tổng chi phí cho đơn hàng của mình.

Là một trong số ít những đơn vị uy tín có giá bán thấp nhất hiện nay, Thành Hưng đã và đang phân phối sản phẩm thùng carton đến mọi miền đất nước. Khách hàng ở tỉnh khác cũng có thể đặt đơn hàng. Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ gửi xe đến khách. Phí ship vận chuyển, khách hàng sẽ chủ động thương lượng và thanh toán với nhà xe.

Để chào mừng khách hàng mới, chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình hấp dẫn. Liên hệ Thành Hưng để được biết thêm thông tin chi tiết.

Đừng ngần ngại nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, bằng kinh nghiệm nhiều năm cung cấp sản phẩm này,  Bao bì Thành Hưng rất sẵn sàng tư vấn và cho bạn và những lời khuyên hữu ích liên quan đến báo giá thùng carton 7 lớp.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08