• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton đựng hải sản

Hải sản là mặt hàng đặc thù, cần sự bảo quản đúng cách khi vận chuyển, nhất là với hành trình dài. Chính vì thế cần thùng carton đựng hải sản chuyên dụng chất lượng. Đây là sản phẩm rất cần thiết, nhằm giúp hải sản luôn tươi ngon, giữ được độ ẩm.

Thùng carton đựng hải sản

Khi đóng hàng vận chuyển, đa phần chúng ta thường sẽ nghĩ đến thùng carton. Thế nhưng, có những mặt hàng mang tính đặc thù, thùng carton thông thường không thể giữ và bảo quản hải sản được lâu. Nhất là khi vận chuyển hàng hải sản đi quãng đường dài. 

Chính vì thế, thùng carton đựng hải sản rất cần thiết. Đây là sản phẩm cứng cáp, thiết kế đặc thù, chuyên dụng để đựng hải sản, thực phẩm tươi sống.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA THÙNG CARTON ĐỰNG HẢI SẢN 

Thùng carton chuyên dụng dùng để đựng hải sản sẽ được thiết kế đặc biệt dành riêng để đựng hải sản, thực phẩm tươi sống. Vì thế, thùng carton loại này có nhiều khác biệt so với các sản phẩm thùng carton khác như:

- Thùng carton hải sản chắc chắn, chịu lực tốt.

- Thùng carton đựng hải sản phải có kết cấu dày dặn, chống ẩm hai chiều.

- Thùng carton hải sản được thiết kế dẻo dai, chịu được va đập.

- Kích thước thùng carton đa dạng, tùy thuộc nhu cầu vận chuyển.

- Kết cấu thùng carton đặc biệt, được sản xuất theo công nghệ riêng.

BAO BÌ THÀNH HƯNG – CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐỰNG HẢI SẢN TỐT NHẤT

Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton đóng gói thủy sản với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tiên tiến. Thùng carton được gia công màng UV độc quyền, bảo vệ ngăn cho mặt giấy tiếp xúc độ ẩm tối ưu.

Chính vì thế, sản phẩm của chúng tôi được tin tưởng sử dụng bởi nhiều đối tác, khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi còn là nơi cung cấp rất nhiều loại thùng carton chất lượng, giá tốt, đa dạng mẫu mã. Thùng carton đựng hải sản Thành Hưng phủ sóng trên hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống.

BAO BÌ THÀNH HƯNG – CUNG CẤP THÙNG CARTON ĐỰNG HẢI SẢN CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Thùng carton dùng để đóng hàng hải sản là dạng thùng chuyên dụng, phải được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe. Bao bì Thành Hưng sẽ là nơi chuyên cung cấp thùng carton uy tín trên thị trường. Chúng tôi cũng là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp thùng đựng hải sản chất lượng, giá tốt. Các sản phẩm của chúng tôi xuất hiện ở rất nhiều cảng cá, tàu chuyển hàng… trên toàn quốc.

Thùng carton hải sản chắc chắn, chịu lực tối ưu

Thùng carton hải sản sẽ được sản xuất tuân thủ chế độ bảo quản hải sản nghiêm ngặt. Bởi hải sản tươi sống luôn kèm theo nước nên sẽ nặng và dễ làm phá hỏng kết cấu giấy carton. Thế nên, Thành Hưng sản xuất thùng carton hải sản chắc chắn, nhiều lớp, chịu lực tốt. Cam kết thùng carton không lỏng lẻo, thấm nước khi sử dụng.

Thùng carton đựng hải sản đảm bảo chống ẩm hải chiều

Để đảm bảo quá trình di chuyển lâu, đựng đá, nhiều nước, Bao bì Thành Hưng cung cấp thùng carton chống ẩm hai chiều. Vì thế, hải sản sẽ được bảo vệ hiệu quả, an toàn, nước không tràn ra ngoài.

Có được sự ưu việt này là nhờ thùng được sản xuất kết hợp giữa các lớp giấy thông thường và PE hai mặt. Thùng sẽ được kiểm tra kỹ khả năng chống thấm này trước khi xuất xưởng gửi cho khách hàng. 

Thùng carton kết cấu cứng cáp, nhiều lớp

Không chỉ đảm bảo chống thấm, thùng carton Thành Hưng đảm bảo có kết cấu cứng cáp, chắc chắn. Thùng chịu được va chạm tốt, có thể di chuyển xa, không lo mốp, rách. Dù cho quá trình vận chuyển thời gian dài, thùng vẫn giữ được kết cấu đẹp mắt, đảm bảo an tâm cho khách hàng.

Kích thước thùng carton đa dạng

Mỗi loại hình vận chuyển sẽ yêu cầu kích thước, cấu tạo thùng carton hải sản khác nhau. Bởi thế, Thành Hưng cung đa dạng các kích thước thùng carton. Quý khách có thể sử dụng để vận chuyển hải sản bằng tàu biển, máy bay, container, xe đông lạnh,.. 

Thùng carton hải sản đẹp mắt, chất lượng in ấn tốt

Đa số các khách hàng cần thùng carton hải sản đều yêu cầu thùng in ấn đẹp, hình ảnh bắt mắt. Bao bì Thành Hưng có hệ thống in ấn tiên tiến, chắc chắn sẽ tạo nên được những thùng carton đẹp mắt, in rõ logo, hình ảnh. Quá trình quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của quý khách sẽ dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, đóng gói

Thùng carton hải sản được làm từ giấy nên giá thành khá rẻ. Đặc biệt, Thành Hưng còn là nơi cung cấp thùng carton giá tốt, nhiều ưu đãi. Nhờ đó, quý khách sẽ tiết kiệm được nguồn tài chính khá lớn cho quá trình đóng gói nói riêng và vận chuyển nói chung, mang lại lợi ích kinh tế cao. Chúng tôi có chế độ giá cạnh tranh hàng đầu thị trường, có chính sách giá cực tốt nên chắc chắn quý khách sẽ hài lòng thật sự.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm được thùng carton đựng hải sản tốt nhất hiện nay. Liên hệ để sở hữu sản phẩm rất dễ dàng, chỉ qua vài thao tác đơn giản. Bao bì Thành Hưng chắc chắn sẽ là nơi cung cấp thùng carton đựng hải sản số lượng lớn, cao cấp, chất lượng khiến bạn hài lòng thật sự.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08