• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton đựng linh kiện điện tử

Không thể phủ nhận công dụng của thùng carton đựng linh kiện điện tử. Nếu ví linh kiện điện tử như những người lính. Thì thùng carton là áo giáp chắc chắn để bảo vệ người lính trên chiến trường.

Thùng carton đựng linh kiện điện tử

Có rất nhiều vật liệu để đóng gói hàng hóa: hộp gỗ, bao bì nhựa, hộp bằng kim loại, hợp kim… Tuy nhiên, vật liệu thông dụng nhất được sử dụng là giấy carton. Quan sát từ đời sống đến sản xuất, bạn có thể thấy thùng carton được ứng dụng rất rộng rãi. Điểm cộng lớn nhất của vật liệu này là nhẹ, giá thành thấp, không gây ô nhiễm môi trường và dễ dàng vận chuyển, lưu kho.

ĐÓNG GÓI LINH KIỆN ĐIỆN TỬ BẰNG THÙNG CARTON THUẬN TIỆN RA SAO?

Trong lĩnh vực điện tử cũng vậy, thùng carton mang lại những lợi ích tuyệt vời. Một số công dụng hữu ích khi dùng thùng carton đựng linh kiện điện tử có thể kể đến như:

  1. Đặc thù của linh kiện điện tử là rất nhạy cảm với ngoại lực, cần hạn chế tối đa khỏi mọi va đập. Kết cấu của thùng carton đựng linh kiện điện từ thường từ 5 lớp đến 7 lớp giấy. Giữa các lớp giấy là lớp sóng và giấy đêm có tác dụng phân bổ ngoại lực dàn đều trên bề mặt từ đó tăng độ chống sốc, góp phần hạn chế ảnh hưởng của lực đến hàng hóa bên trong.

  2. Linh kiện điện tử kết cấu thường gồm nhiều chi tiết nhỏ lẻ & dễ bị oxy hóa trong điều kiện bình thường. Thùng carton là vỏ bọc an toàn để hạn chế hao hụt trong quá trình vận chuyển. Lớp giấy kín bao bọc xung quanh hạn chế tác động của thời tiết đến linh kiện điện tử đó.

  3. Vỏ thùng carton là một vũ khí để quảng cáo cáo công ty, quảng bá sản phẩm. Bề mặt ngoài của thùng sẽ in những thông tin như: Tên, địa chỉ công ty, loại hàng hóa kèm theo logo nhận dạng thương hiệu. Đây là một trong những cách để sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều người biết đến.  Việc doanh nghiệp đặt in số lượng thùng carton nhiều cũng đảm bảo tính đồng bộ và thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng sản phẩm của công ty.

  1.  Bảo vệ môi trường: ý thức bảo vệ môi trường đôi khi xuất phát từ những việc nhỏ, chung tay dùng thùng carton là giải pháp để hạn chế rác thải độc hại. Giấy carton phân hủy hoàn toàn, vì vậy đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, góp phần duy trì và bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CHUYÊN CUNG CẤP, SẢN XUẤT THÙNG CARTON CÁC LOẠI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

Nhu cầu sử dụng thùng carton ngày một gia tăng, vì vậy có rất nhiều công ty cung cấp, phân phối sản phẩm này. Nếu chưa từng đặt mua hoặc cần tìm một đối tác mới, chắc chắn khách hàng sẽ mất nhiều thời gian khi không biết đâu mới thực sự là công ty uy tín với giá thành tốt.

Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực này, Bao bì Thành Hưng hiểu những trăn trở của khách hàng. Dưới đây là năm điều lợi khi khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi: 

  1. Khách hàng được chăm sóc tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên đã đào tạo bài bản, am hiểu và tư vấn chính xác theo đúng nhu cầu của khách hàng.

  2. Sản phẩm chất lượng, theo đúng yêu cầu mẫu mã đã thống nhất với khách hàng. Thành Hưng đưa ra cho khách hàng nhiều phương án với các mức phí khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên sẽ đưa ra ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm để khách hàng cân nhắc trước khi chọn lựa. Tất cả những đơn hàng sẽ được chúng tôi gửi mẫu giấy đến để khách kiểm tra trước khi đặt lệnh in.

  3. Giá cả cạnh tranh: Giá giấy nguyên liệu ở mỗi thời điểm sẽ có lúc khác nhau do chênh lệch cung cầu trên thị trường, lợi nhuận của công ty Bao bì Thành Hưng cũng bị ảnh hưởng từ chúng. Tuy nhiên, chúng tôi rất khó bán nếu điều chỉnh tăng giá, vì vậy trên cơ sở cân nhắc biến động thị trường, đã rất nhiều lần Thành Hưng đồng ý giảm lợi nhuận để giữ khách hàng. Việc đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để số lượng bản in in một lần lớn hơn cũng là giải pháp giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí sản xuất. Thành Hưng cũng luôn tìm tòi những nguồn giấy chất lượng với mức giá thành thấp hơn từ các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan... nhằm đảm bảo mẫu mã đa dạng và góp phần giảm giá thành sản phẩm.

  1. Hợp đồng pháp lý rõ ràng với các điều khoản chặt chẽ quy định cụ thể quyền lợi và nghĩa vụ các bên. Văn bản này sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi của mình, hạn chế những tranh chấp xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.

  2. Bao bì Thành Hưng có tiềm lực tài chính đủ mạnh, cam kết đảm bảo đền bù mọi rủi ro. Đối với những sản phẩm không đúng yêu cầu, chúng tôi sẽ bồi hoàn lại sản phẩm mới hoặc bồi thường mọi tổn thất (nếu có) do sai sót do chúng tôi gây ra.

Lấy chất lượng và giá thành làm kim chỉ nam để doanh nghiệp phát triển, sản phẩm của Bao bì Thành Hưng đang có mặt ở rất nhiều các công ty, xí nghiệp. Mọi đơn hàng dù lớn nhỏ cũng sẽ được chúng tôi quan tâm. Trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm của Thành Hưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có còn thắc mắc nào khác liên quan đến bảo giá cũng như Công dụng thùng carton đựng linh kiện điện tử. Bao bì Thành Hưng rất sẵn sàng được tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của bạn. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email để chúng tôi được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08