• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton trắng

Thùng carton trắng được ví như lớp áo sang trọng giúp nâng giá trị sản phẩm. Dù có giá cao hơn so với thùng carton nâu hay vàng nhưng loại bao bì này ngày càng sử dụng rộng rãi nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị cho sản phẩm được đóng gói.

Thùng carton trắng

ĐẶC ĐIỂM CỦA THÙNG CARTON TRẮNG.

- Mặt ngoài thùng carton thường sử dụng giấy màu vàng, nâu hoặc trắng. Để tạo ra bìa carton trắng công đoạn sẽ phức tạp và mất thời gian lâu hơn nên giá thành cao hơn tạo ra bìa carton nâu hoặc vàng. Vì vậy, loại thùng này không sử dụng thông dụng như hai loại còn lại.

- Khách hàng có thể chọn thùng carton sử dụng 100 % bìa trắng hoặc chỉ lớp ngoài màu trắng tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng của mình.

- Thùng được tạo thành từ nhiều lớp giấy carton (3 lớp, 5 lớp, 7 lớp) và những lớp giấy sóng đặt xen kẽ giúp phân bố lực đều trên bề mặt thùng carton, từ đó hạn chế ngoại lực tác động, giúp hàng hóa được bảo vệ an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Chất lượng giấy sẽ phụ thuộc vào số lớp carton. Càng nhiều lớp, thùng càng chắc chắn, khả năng chịu lực và chống ẩm càng cao.

- Sử dụng thùng carton trắng giúp hàng hóa mang tính thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể tùy ý thiết kế, in ấn trên bề mặt sản phẩm. Không quá khi nói rằng, một bao bì sang trọng sẽ giúp hàng hóa bên trong càng thêm giá trị

- Giấy carton là vật liệu an toàn cho môi trường, dễ dàng tái chế và phân hủy. Chung tay sử dụng vật liệu này, bạn đang góp phần giữ cho môi trường xanh sạch đẹp, tiết kiệm nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên.

- Thùng carton trắng có kích thước đa dạng, đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng

MỘT SỐ ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA THÙNG CARTON TRẮNG:

- Đựng giày thể thao:

- Đựng trang sức

- Đựng mỹ phẩm

- Đựng hàng xuất khẩu

- Đựng trang sức, đồng hồ

- Đựng đồ chơi trẻ em

- Đựng linh kiện điện tử

 - Đựng đồ gốm sứ

- Làm hộp trang trí, quà tặng cao cấp

- Làm mô hình đồ chơi

BAO BÌ THÀNH HƯNG – ĐỊA CHỈ TIN CẬY SẢN XUẤT, PHÂN PHỐI THÙNG CARTON TRẮNG

Bao bì Thành Hưng là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh thùng carton nói chung và thùng carton trắng nói riêng. Chúng tôi có đa dạng đầy đủ các loại thùng với nhiều kích thước màu sắc đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Thành Hưng có kinh nghiệm cũng như đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các lĩnh vực như: nội thất, thủ công mỹ nghệ, thời trang làm đẹp, mỹ phẩm, hàng hóa từ bình dân đến cao cấp.

Ngoài ra, Thành Hưng còn đảm bảo:

Chất lượng sản phẩm bao bì, thùng carton đảm bảo. 

Nguồn nguyên liệu đa dạng, kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu trong quá trình, đầu tư vào trang thiết bị kỹ thuật in ấn .. là những yếu tố giúp sản phẩm chúng tôi đảm bảo chất lượng như đã cam kết với khách hàng.

Giá thùng carton siêu ưu đãi.

Chúng tôi có xưởng sản xuất thùng carton trực tiếp, vì vậy khách hàng không phải qua khâu trung gian. Từ đó, chúng tôi chủ động được chi phí giúp mang đến khách hàng sản phẩm giá thành tốt nhất.

Đối với những khách hàng quen thuộc và những đơn hàng lớn, công ty chúng tôi luôn có những chính sách giá hấp dẫn giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm hoặc chiết khấu trên từng đơn hàng. Sự tin yêu của khách hàng là động lực để chúng tôi nỗ lực và cố gắn hơn nữa.

Báo giá thùng carton nhanh chóng, chi tiết cụ thể.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại, tin nhắn, email. Bao bì Thành Hưng sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Bạn nên chuẩn bị trước file thiết kế thùng carton, số lượng đặt in, địa chỉ nhận hàng để chúng tôi báo giá nhanh nhất, Khách hàng in số lượng càng nhiều thì đơn giá của một thùng carton trắng càng thấp.  

Bộ phận kỹ thuật in thùng carton sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế nếu khách chưa có sẵn file. Trường hợp đồng ý với báo giá thùng carton, các bên sẽ ký hợp đồng. Hàng sẽ được giao đến khách hàng trong thời gian báo trước theo đúng mẫu mã, số lượng đã thỏa thuận. Trường hợp hàng không đúng chất lượng, giao trễ hẹn, thiếu hàng, công ty chúng tôi sẽ có biện pháp khắc phục, hoàn tiền và bồi thường thiệt hại (nếu có) nếu thất thoát là do sai sót công ty gây ra.

Bên cạnh việc báo giá theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tư vấn cho khách hàng giải pháp để vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí tối đa. Khách hàng cũng có thể chọn loại thùng carton in sẵn để tiết kiệm chi phí. Nếu lần đầu đặt hàng và bạn còn nhiều thắc mắc chưa rõ, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết. Bao bì Thành Hưng - những chuyên gia trong nghề chắc chắn sẽ có những câu trả lời chính xác và thiết thực nhất.

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, ứng dụng các giải pháp mới, công nghệ in ấn hiện đại giúp chúng tôi hạn chế nhân công, từ đó nâng cao năng suất và hạ giá thành sản phẩm. Nếu bài toán chi phí bao bì đang khiến bạn đau đầu và làm cho doanh nghiệp của bạn giảm lợi nhuận. Tại sao bạn không thử tìm một nhà cung cấp khác?

“Giậm chân tại chỗ là tụt hậu” – câu nói này luôn đúng trong xã hội hiện đại. Hãy đến với Bao bì Thành Hưng, công ty uy tín với những sản phẩm thùng carton trắng chất lượng. Thành Hưng - điểm đến tin cậy cho mọi đối tác.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

1800.00.08