• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton vách ngăn

Tôi nên đặt mua thùng carton vách ngăn ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng? Đây có lẽ là câu hỏi thường gặp khi bạn cần tìm nơi cung cấp thùng carton uy tín.

Thùng carton vách ngăn

Là doanh nghiệp có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thùng giấy carton, Bao bì Thành Hưng cam kết đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm thùng carton chất lượng cao.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang cung ứng cho khách là là cá nhân, doanh nghiệp tổ chức tại mọi miền đất nước. Các đơn hàng lớn thường đến từ các doanh nghiệp kinh doanh thương mại hoặc sản xuất tại các khu công nghiệp hoặc thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… Ngoài ra, sản phẩm đã được rất nhiều các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, bán hàng online tin dùng. Bằng chất lượng ổn định và giá cả phải chăng, Thành Hưng đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất phân phối sản phẩm này hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu riêng. Đây là động lực để tập thể công ty Bao bì Thành Hưng cố gắn mỗi ngày.

Một trong số những loại thùng carton chuyên dụng để bảo vệ hàng hóa có kích thước vừa hoặc nhỏ và dễ vỡ là thùng carton vách ngăn. Bạn có thể thấy loại thùng này sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp là đơn vị sản xuất, cung ứng các sản phẩm như: 

  • Đồ điện tử: vách ngăn giữa các bóng đèn tròn, bóng trái ớt, công tắc, ngăn giữa các bộ phận của một loại máy móc.

  • Đồ dễ vỡ: ly thủy tinh, vật dụng trang trí bằng gốm sứ, bộ tách trà, bộ chén đĩa,

  • Trái cây: kiwi, dâu tây, táo, mãng cầu, vú sữa, nho…

  • Bộ hộp đồ chơi trẻ em nhiều chi tiết: xe đồ chơi, búp bê, quần áo trẻ em cao cấp

  • Hộp quà tặng dịp tết hoặc các ngày lễ khác.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON VÁCH NGĂN

- Việc thiết kế các vách ngăn tương ứng với kích thước của mỗi sản phẩm sẽ giảm sự va đập giữa chúng. Nhờ đó, hạn chế ma sát tối đa.

- Bố trí nhiều sản phẩm trong cùng một thùng giấy tiết kiệm so với việc đóng gói riêng biệt mỗi sản phẩm 1 thùng carton riêng.

- Giúp cho việc kiểm đếm được dễ dàng.

- Tiết kiệm diện tích lưu kho.

- Việc sắp xếp khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp mắt.

- Sản phẩm phân hủy 100 %, vì vậy đảm bảo thân thiện với môi trường.

BÁO GIÁ THÙNG CARTON VÁCH NGĂN PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ SAU:

Giá nguyên liệu (giấy đầu vào), tương ứng với từng thời điểm đặt hàng. 

Mỗi khách hàng sẽ có một yêu cầu riêng về loại giấy để làm thùng carton. Bạn có thể chọn một trong các loại giấy phổ biến như: giấy Bristol, ford, giấy couche, crystal, duplex crystal. Nguồn giấy được sử dụng đa dạng từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Anh…Mỗi loại giấy sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Mức giá của mỗi loại vì vậy sẽ khác nhau

Bên cạnh đó, tác động của các yếu tố khách quan như: nguồn nguyên liệu đầu vào ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến biến động giá giấy trên thị trường.

Kích thước thùng giấy và vách ngăn: 

Bạn có thể đo chiều dài, chiều rộng, chiều cao và hình ảnh kích thước vách ngăn có hiển thị các thông số cụ thể để  Bao bì Thành Hưng tính toán trước khi báo giá. Thùng càng to, càng nhiều vách ngăn thì nguyên liệu để sản xuất càng nhiều, vì vậy giá thành của mỗi thùng carton sẽ càng cao.

Chất lượng thùng carton: 

Yếu tố đề ra về chất lượng thùng xác định bởi số lớp giấy: 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Ngoài hai lớp ngoài, giấy cotton hoàn chỉnh sẽ được tạo nên từ các lớp sóng và giấy lót đặt giữa đảm bảo lựa được tảng đều. Càng nhiều lớp giấy thì thùng càng chắc chắn.

Yêu cầu về in thùng carton: 

Kỹ thuật in (in truyền thống hay in hiện đại), số màu sắc in trên thùng… sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

Số lượng thùng carton có vách ngăn cần đặt sản xuất và in ấn: 

Tương ứng với số lượng Thành Hưng sẽ báo bạn mức phí riêng. Khi khách đặt in nhiều, chúng tôi sẽ không mất những chi phí riêng lẻ khác. Vì vậy, đặt sản xuất thùng carton, in ấn càng nhiều thì đơn giá của mỗi thùng càng rẻ. Giải pháp mua thùng carton sẵn có cũng là cách để bạn tiết kiệm được không ít chi phí. Bạn chỉ cần chọn một trong số những thùng carton đã được in sẵn tại kho thùng carton Thành Hưng và đặt sản xuất vách ngăn riêng. Cách này vừa tiết kiệm thời gian lại giải quyết bài toán chi phí. Tùy theo mục đích của từng khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án và báo giá cụ thể. 

Trên đây là những yếu tố để Bao bì Thành Hưng căn cứ vào đó báo giá cho khách hàng. Việc của bạn là xác định rõ yêu cầu của mình. Chúng tôi khuyến khích khách hàng gửi thùng giấy có sẵn hoặc file thiết kế qua email, tin nhắn để việc báo giá được gửi đến nhanh chóng và chính xác nhất.

Bạn có cần hỗ trợ tư vấn thêm liên quan đến báo giá thùng carton vách ngăn, hãy liên hệ Bao bì Thành Hưng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi – điểm đến lý tưởng cho mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08