• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tiêu chí lựa chọn bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng

Làm thế nào để đánh giá chất lượng bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng là thắc mắc chung của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Tiêu chí lựa chọn bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng

Làm thế nào để đánh giá chất lượng bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng là thắc mắc chung của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Do đó, trong bài viết sau, Thành Hưng sẽ chia sẻ cụ thể một số tiêu chí lựa chọn bìa carton nguyên tấm chất lượng để quý khách hàng tham khảo và áp dụng.


Về chất liệu giấy bìa carton nguyên tấm

Tiêu chí kiểm tra bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng đầu tiên mà Thành Hưng muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo chính là vật liệu giấy. Trên thị trường hiện nay, bìa carton nguyên tấm được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau. Trong đó, có 3 chất liệu giấy chính là: 

  • Chất liệu giấy carton/duplex: định lượng giất cao, thường được dùng để làm hộp carton.

  • Chất liệu giấy carton thường/giấy kraft: được dùng để làm tấm carton.

  • Chất liệu tấm carton lượn sóng: được dùng để làm thùng, thùng carton và in ấn theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Bạn có thể kiểm tra chất liệu giấy dựa vào quá trình đối chiếu với bộ mẫu giấy có sẵn. Riêng tấm carton lượn sóng, bạn nên kiểm tra thêm số lớp sóng. Việc làm này sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng carton nguyên tấm đúng yêu cầu hay chưa?

Bìa carton nguyên tấm được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau


Về độ trắng của caron bìa carton nguyên tấm

Độ trắng giấy làm bìa carton nguyên tấm cũng là yếu tố quan trọng để bạn xác định chất lượng sản phẩm. Thường giấy càng trắng thì độ tương phản của hình ảnh được in lên sẽ rõ hơn. Bạn có thể kiểm tra độ trắng giấy bìa carton nguyên tấm bằng cách lấy 10 tờ tại mỗi cuộn với kích thước 10x10cm. 

Số bộ mẫu sẽ được thử thông qua ram giấy hoặc số cuộn. Sau đó, bạn hãy sử dụng máy đo màu quang phổ để kiểm tra độ trắng giấy tại 5 vị trí khác nhau ở trên tờ mẫu. Lưu ý, để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tiến hành đo mỗi lần một tờ.


Về độ phẳng mịn của bìa carton nguyên tấm TPHCM 

Có thể bạn chưa biết, độ phẳng lẫn độ mịn tấm bìa carton sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lẫn khả năng in ấn và tráng phủ của sản phẩm. Thường độ phẳng giấy càng lớn thì khả năng in ấn vùng với tráng phủ càng cao. Quan sát bằng mắt thường, khách hàng sẽ cảm nhận được độ mịn của mỗi sản phẩm. 

Thùng carton chất lượng sẽ có bề mặt láng mịn lẫn độ hút ẩm thấp. Đặc biệt, độ dai và khả năng chịu độ bục, nén của sản phẩm cao. Để kiểm tra tiêu chí này, bạn hãy lấy 10 mẫu thử tại mỗi ram có kích thước tiêu chuẩn là 20x25cm. Sau đó, bạn hãy dùng thiết bị phù hợp với mẫu thử bằng ram hoặc cuộn giấy để kiểm tra.

Độ phẳng lẫn độ mịn tấm bìa carton sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lẫn khả năng in ấn và tráng phủ 


Về độ dày lớp bìa carton nguyên tấm

Độ dày giấy sẽ tác động trực tiếp đến độ cứng của bìa carton nguyên tấm. Việc bạn tiến hành kiểm tra độ dày cùng định lượng tấm carton sẽ giúp kiểm soát được quá trình sản xuất lẫn vận chuyển sản phẩm. 

Đối với giấy carton ép, bạn có thể kiểm tra bằng cách lấy xấp mẫu thử. Còn đối với tấm carton lượn sóng, bạn hãy lấy ít nhất 10 tấm có kích thước tùy thích và mỗi tấm sẽ tiến hành đo một lần.


Tại sao bạn nên mua  bìa carton nguyên tấm TPHCM tại Thành Hưng?

  • Thành Hưng có trên dưới 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bìa carton nguyên tấm.

  • Cung cấp đa dạng kích thước và mẫu mã bìa carton nguyên tấm cho quý khách hàng thỏa sức lựa chọn.

  • Cam kết hoàn trả lại 100% giá trị nếu khách hàng phát hiện lỗi từ đơn vị sản xuất.

  • Cam kết cung cấp chi phí bìa carton hạt dẻ, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

  • Tư vấn và giải đáp miễn phí những thắc mắc khách hàng đang gặp phải.

  • Sẵn sàng chiết khấu phần trăm cho khách hàng khi đặt mua với số lượng lớn.


Báo giá tấm bìa carton tại TPHCM của công ty Thành Hưng

Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng báo giá tấm bìa carton tại công ty Thành Hưng để quý khách hàng tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.



Giá bìa carton tphcm


Giá bìa carton tphcm Thành Hưng


Giá bìa carton tphcm 2


Báp giá bìa carton tphcm


Trên đây là một số Tiêu chí lựa chọn bìa carton nguyên tấm TPHCM chất lượng để quý khách hàng tham khảo. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ sau nếu bạn có nhu cầu mua bìa carton nguyên tấm chất lượng trong thời gian tới nhé!

1800.00.08